10 ของขวัญปีใหม่ ที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด (หนุ่มๆ รู้ไว้ แล้วรีบจัดให้ซะ!)

10 ของขวัญปีใหม่ ที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด (หนุ่มๆ รู้ไว้ แล้วรีบจัดให้ซะ!)

10 ของขวัญปีใหม่ ที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด (หนุ่มๆ รู้ไว้ แล้วรีบจัดให้ซะ!)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุข วันปีใหม่แล้ว หลายๆ คนคงกำลังเตรียมหาซื้อของขวัญปีใหม่เพื่อมอบให้คนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือคนรัก เพื่อให้คนรับประทับใจอยู่กันใช่ไหมคะ

เชื่อเลยว่าหลายคนยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ถูกใจคนรับดี วันนี้ Sanook! Women มีไอเดียการเลือกของขวัญปีใหม่ ที่ผู้หญิงอยากได้ มากระซิบบอกหนุ่มๆ ค่ะ ผู้หญิงอยากได้อะไรกันบ้างมาซูมเลย

ของขวัญปีใหม่ของขวัญปีใหม่

10 ของขวัญปีใหม่ ที่ผู้หญิงอยากได้ที่สุด

  1. เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือ แอคเซสเซอรี่ต่างๆ 
    ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา แหวน สร้อยคอ จัดมาเถอะค่ะ พวกนางชอบหมดแน่นอน ด้วยความที่ผู้หญิงชอบแต่งตัวเปลี่ยนแปลงตามแฟชั่นไปเรื่อย สิ่งเหล่านี้คือ ของขวัญที่ดีงามค่ะ ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ ของขวัญเทศกาลต่าง ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวๆ แน่นอน แต่ก่อนซื้อหนุ่มๆ ควรดูสไตล์ของสาวๆ ก่อนนะ ไม่ใช่นางชอบแนวหวาน ไปซื้อแนวร็อคให้ ไอ้ที่จะถูกใจ กลับจะกลายเป็นไม่ปลื้มแทนได้นร๊า

  2. เครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว น้ำหอม 
    นอกจากการแต่งตัวที่ผู้หญิงชอบแล้ว เรื่องความสวยความงามของร่างกายก็ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ ค่ะ ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่น่ารัก ข้อนี้จัดไป รับรองสาวๆ ชอบไม่แพ้กันเลย

  3. Smartphone 
    ข้อนี้จัดไปสำหรับพ่อบุญทุ่ม ขึ้นปีใหม่แล้ว หากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ รุ่นใหม่กิ๊กๆ นอกจากจะเอาไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ รับรองเธอจะหยิบมาแชท มาคุยกับคุณตลอดทั้งวันเลยจ้า เป็นของขวัญปีใหม่ที่พิเศษสุดสำหรับสาวๆ เลยค่ะ

  4. ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อุปกรณ์ออกกำลังกาย 
    เป็นการมอบความปรารถนาดีให้กับคนที่คุณรักเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ เพราะเทรนด์สุขภาพมาแรง หากซื้อสิ่งเหล่านี้ให้ นอกจากผู้หญิงของคุณจะปลื้มปริ่มแล้ว เธอยังจะมีรูปร่างที่เป๊ะเวอร์ ให้คุณมองไม่เบื่อด้วยนะคะ

  5. ของ DIY 
    เป็นของไม่มีราคา แต่มีคุณค่าทางจิตใจที่สุด อะไรมันจะดีไปกว่า ของที่คุณประดิษฐ์ทำขึ้นมาเองละคะ ตั้งใจทำขนาดนี้ มีชิ้นเดียวในโลกด้วย รับรองสาวๆ ยิ้มไม่หุบแน่นอน

  6. กล้องถ่ายภาพ 
    คือสิ่งที่ถูกใจผู้หญิงแน่ๆ เพราะเวลานี้ ไม่ว่าจะกิน นอน เที่ยว ขอให้ได้ถ่ายภาพลงโซเชียล อวดเพื่อนๆ ก็ฟินแล้วล่ะ ยิ่งกล้องสมัยนี้ถ่ายสวยเกินจริง ถ่ายปุ๊บลงโซเชียลได้ปั๊บด้วย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคนี้แน่ค่ะ

  7. งานไอเดียแปลกๆ 
    บางทีการให้ของขวัญที่ซ้ำซากจำเจ คุณผู้หญิงก็อาจจะเบื่อได้ ลองหาของขวัญที่เป็นงานไอเดียแปลกๆ ให้เธอสิคะ นอกจากจะถูกใจแล้ว ยังได้รอยยิ้มกลับมาด้วยนะ

  8. เงิน 
    หากคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไร หยิบเงินใส่ซอง(สวยๆ )ให้ไปเลยจ้า ให้เธอไปเลือกซื้อเอง ไม่ถูกใจให้มันรู้ไปสิ รับรองก็เป็นอีกของขวัญปีใหม่ ที่สาวๆ หลายคนอยากได้มากด้วยนะ

  9. ขอให้แฟนรักสม่ำเสมอ หรือขอให้ใครมารักสักคน 
    ไม่มีสิ่งของใดจะมีค่าเท่ากับ "ความรัก" แล้วค่ะ เพียงคุณให้ความรักกับคุณผู้หญิงมากๆ แสดงความรักไม่เปลี่ยนแปลงแค่นี้ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเธอแล้วค่ะ

  10. ความสุข 
    เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน อยากได้รับความสุข แค่คุณพาไปท่องเที่ยวในที่ๆ เธอชอบ พาไปหาร้านอาหารน่ารักๆ หม่ำกัน หรือ ทำบุญไหว้พระขอพรรับปีใหม่ เพียงเท่านี้ก็สุขใจแล้วค่ะ

ของขวัญปีใหม่

หนุ่มๆ รู้แล้ว รีบจัดของขวัญปีใหม่ให้สาวๆ ด่วนๆ เลยค่ะ รับรองแฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายเลยแหละ ^^ ปีใหม่นี้ Sanook Women ขอให้มีแต่ความสุขกันถ้วนหน้าเลยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook