เปิดใจครั้งแรก! "แนท อนิพรณ์" กับรางวัลชุดประจำชาติ

เปิดใจครั้งแรก! "แนท อนิพรณ์" กับรางวัลชุดประจำชาติ

เปิดใจครั้งแรก! "แนท อนิพรณ์" กับรางวัลชุดประจำชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นสาวงามคนแรกในรอบ 27 ปี ที่สามารถเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์ส 2015 ได้ สำหรับ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่พกพาความมั่นใจ รูปร่างหน้าตา และความสามารถ ไปสร้างปรากฏการณ์ครั้งนี้ได้ หลังจากเสร็จสิ้นการประกวด ทีมข่าวมติชนได้ต่อสายตรงสอบถามความรู้สึกตัวแทนจากประเทศไทยคนนี้ทันที

อนิพรณ์ เปิดเผยว่า แนทไม่เสียใจ เพราะถือว่าแนททำดีที่สุดแล้ว การมาประกวดครั้งนี้ถือว่ามีความสุข และสนุกทุกๆ วัน สำหรับการประกวดวันนี้ ตอนที่ประกาศผลผู้เข้ารอบ 15 คน ก็รู้สึกลุ้นและตื่นเต้นมาก เพราะเหลือเราเป็นคนสุดท้าย และก็รู้สึกดีใจที่ทำให้คนไทยมีความสุขได้ ยิ่งไปกว่านั้นคือได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาด้วย ดีใจมาก และขอมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทย ทั้งนี้ต้องขอบคุณทีมงานทุกคน คือกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบและทีมงานผู้ผลิตทั้งหมด เพราะทุกคนทำงานหนักมากเพื่องานนี้

"การประกวดครั้งนี้ทำให้แนทมีเพื่อนเยอะมาก และได้สนิทกับนางงามหลายประเทศ ทั้งรัสเซีย ตุรกี ออสเตรีย ตอนที่ไม่เข้ารอบ 5 คน เพื่อนๆ หลายประเทศก็เข้ามากอดบอกว่าไม่เป็นไร แนทจะเป็นมิสยูนิเวิร์สในใจของพวกเขา ก็เลยเพิ่งรู้ว่าเขาก็เชียร์แนท เขาบอกว่าแนทเป็นคนน่ารักและเป็นธรรมชาติดี"

พร้อมกันนี้ แนทยังได้เล่าถึงโมเมนต์สุดช็อกบนเวทีว่า "นาทีที่เขาประกาศชื่อมิสยูนิเวิร์สผิดนั้น ตอนแรกแนทไม่ทราบเลยเพราะว่าอยู่หลังเวที แต่เห็นคนวิ่งกันวุ่นไปมา อีกสักพักจึงรู้ว่ามีการประกาศผลผิด สงสารมิสโคลอมเบียมาก แต่ก็ขอแสดงความยินดีกับมิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ที่ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2015 ไปด้วย ความจริงแล้วเมื่อเหลือนางงาม 3 คนสุดท้าย นางงามทุกคนที่ตกรอบไปก็มีสิทธิได้โหวตทั้ง 3 คน ซึ่งแนทเองก็ขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ"

ทั้งนี้ ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นประเทศที่คว้ารางวัลชุดประจำชาติ บนเวทีมิสยูนิเวิร์สได้มากที่สุดในโลก ได้แก่ ปี 1969 จากชุดนางรำละคร โดยแสงเดือน แม้นวงศ์, ปี1988 "ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก" ที่สวมใส่ชุดไทยประยุกต์ที่ดัดแปลงมาจากชุดฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ , ปี 2005 กับชุดไทยประยุกต์ที่ได้แรงบันดาลจากพระมาลา จ.พระนครฯ ต่อจากนั้นในปี 2008 กับชุด สปิริต ออฟไฟต์ติ้ง หรือชุดนักมวย ที่แก้ม กวินตา โพธิจักร สร้างปรากฏการณ์บนเวทีได้อีกครั้งหนึ่ง และปี 2010 กับชุดสยามไอยรา สวมใส่โดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองเป็นครั้งที่ 5 และครั้งนี้กับ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ที่ขอพาชุดตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ ไปคว้ารางวัลมาครองเป็นครั้งที่ 6 จนได้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดใจครั้งแรก! "แนท อนิพรณ์" กับรางวัลชุดประจำชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook