รวมแว่นตากันแดด รุ่นฮิตดาราชอบใส่

รวมแว่นตากันแดด รุ่นฮิตดาราชอบใส่

รวมแว่นตากันแดด รุ่นฮิตดาราชอบใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เวลาไม่แต่งหน้าแต่ละที สาวๆ แบบเราก็มักจะไม่มีความมั่นใจ รู้สึกวันนี้ฉันไม่สวยเลยอ่ะ ตาไม่เต็ม ขนตาไม่ฟู ต้องหาตัวช่วยมาช่วยให้ใบหน้าของเราดูสวยชิคแบบมีอะไรหน่อยแล้ว วันนี้ Sanook! Women มีไอเท็มเด็ดที่จะเป็นตัวช่วยมาฝากสาวๆ กัน ที่กำลังพูดถึงก็คือ แว่นตา นั่นเอง

      เหมือนที่เวลาดาราใส่แล้วดูสวย ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ใส่แว่น ทาปาก ออกจากบ้านได้เป๊ะ! จะมียี่ห้อ แบบไหน ยังไงบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

Ray-ban

     ฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะออกรุ่นไหน คอลเลคชั่นใดออกมาก็ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ด้วยการออกแบบสไตล์วินเทจเบาๆ เห็นได้จากเหล่าดาราที่ใส่แล้วชิค จนสาวๆ อย่างเราไปหามาใส่กันเป็นแถบๆ

Dior



    อีกหนึ่งแบรนด์ที่จะเห็นได้ชัดเลยว่าฮิตสุดๆ แว่นตา Dior So Real นั่นดูดี ดีไซน์สวยแปลกตา เลนส์ปรอทหลากหลายสี ใส่แล้วดูเป็นสาวเท่สุดๆ เลย

Victoria Beckham

   เรียบหรูดูแพง ด้วยดีไซน์คลาสสิกสามารถเข้าได้กับทุกรูปหน้า เคลือบปรอทสีสวย สะดุดตา ใส่ได้ทุกสถานการณ์ หน้าร้อน หน้าหนาวต้องจัด!

Thom Browne

   คลาสสิกเข้าได้ทุกสถาการณ์ แว่น Thom Browne เรียบๆ แต่ดูหรู เลนส์กระจกหลากหลายสี สวยเลอค่า!!

Gentle Monster

   อีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติเกาหลีที่ฮิตทั่วบ้าน ทั่วเมือง เห็นได้จากแฟชั่นนิต้าตัวแม่่ของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา ก็ไม่พลาดจะเลือกทรงแว่นดีไซน์แปลก แต่เก๋มาใส่ สาวๆ ที่ชอบดีไซน์แนวๆ บอกเลยแบรนด์นี้ห้ามพลาดๆ

Spektre

   แบรนด์แว่นตาสัญชาติอิตาลี่ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ใคร ด้วยเลนส์ปรอทแบบ Flat หลากหลายสี เลือกให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคน บอกเลยใส่แล้วชิคสุดพลัง!!!

      เห็นไหมบอกแล้ว มีแว่นที่เขากับใบหน้าซัก 1 อัน รับรองช่วยได้เยอะ! ตอนนี้เราไปหาแว่นที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเองกันดีกว่า >.o"

เลือกหาแว่นตาให้เหมาะกับใบหน้า

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ ของ รวมแว่นตากันแดด รุ่นฮิตดาราชอบใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook