Skincare ถูกและดีชอบที่สุดในปี 2015

Skincare ถูกและดีชอบที่สุดในปี 2015

Skincare ถูกและดีชอบที่สุดในปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       ผ่านไปอีก 1 ปี ไวเหมือนกันเน๊าะสาวๆ ปีที่ผ่านมานี้ ขวัญก็ได้ลองผิดลองถูกกับ Skincare มาพอสมควรเลย เพราะส่วนใหญ่แล้วขวัญจะชอบมองหาครีมบำรุงผิวมากกว่าเครื่องสำอางอีกนะ >.< เพราะขวัญเชื่อว่า ถ้าเรามีผิวหน้าที่โอเค จะแต่งหน้ายังไงก็เริ่ดได้ วันนี้ขวัญเลยจะมา รีวิว Skincare ที่ชอบโดนใจในปี 2015 แถมราคาย่อมเยาว์หาซื้อง่ายมาฝากสาวๆ กันจะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยยยยย

เริ่มกันที่ผิวหน้ากันก่อนนะคะ

น้ำเกลือ

      ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชอบ และไม่เปลี่ยนใจไปไหน สำหรับน้ำเกลือทำความสะอาดผิว ใช้แทนโทนเนอร์ สำหรับคนที่ผิวหน้าแห้งก็ไม่แนะนำเท่าไร แต่มันช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า เวลาไปต่างจังหวัดยังพกไปเลย กันอาการแพ้น้ำตามที่นั่นเอง

ครีมกันแดด

       1 ปีที่ผ่านมาเปลี่ยนครีมกันแดดมาเยอะมากกกกกก ใจคืออยากได้ตัวที่ไม่หนักหน้า ไม่มัน แล้วเพิ่มความสว่างให้ใบหน้าได้อย่างน้อย 1 ถึง 2 สเต็ป ผลสรุปมาจบอยู่ที่ Nivea ตัวนี้เลยค่ะ Nivea Sun Protect & White SPF50+ PA+++ เนื้อครีมจะลื่นๆ สีขาว ทาแล้วรู้สึกว่าซึมไวไม่เหนียวหน้ามาก และหน้าดูสว่างขึ้นมา 1 สเต็ป ตัวนี้ชวัญใช้แทนเบสก่อนแต่งหน้าเลย

(Nivea Sun Protect & White SPF50+ PA+++)

ราคา   279    บาท

ครีมบำรุงผิวหน้า

         เป็นตัวที่ชอบ ชอบ ชอบบบบบบบบบบบบบบ >.< มากๆ ก่อนหน้านี้ตัวไหนเขาว่า ขาวใส หน้าเนียน ลองหมด แต่พอมาเจอตัวนี้คือหยุดเลย ชอบจริงๆ เพื่อนชอบถามว่าใช้ครีมอะไร ขวัญบอกเลย Olay ซองเหลือง 12 บาท ซื้อเลย ทาไม่ต้องคิด ทาไปเลยเต็มๆ ตอนกลางคืน โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าจะเหนียว ซึมเร็วไหมยังไง เพราะทาแล้วนอนเลย

       จริงๆ ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยป้องกันแดดนะ แต่ขวัญเอามาทาตอนกลางคืน เพราะมันช่วยปรับให้ผิวสว่างขึ้น ตื่นเช้ามาดูหน้าผ่องๆ รอยสิวจางไว ของดีราคาถูกแบบนี้ ไม่รักได้ไงล่ะ!! แต่แอบเสียดายนะไม่มีเป็นกระปุก มีแต่เป็นซองต้องเอามาถ่ายใส่กระปุกไว้

(Olay Total White )

ราคา   9 - 12   บาท

มาร์กหน้า

       ในส่วนบำรุงแบบลำลึกในวันที่รู้สึกว่าผิวอ่อนแอแล้ว ไม่กระจ่างใส ขวัญจะมาส์กหน้าด้วย Sleeping mask ตัวนี้ เพื่อให้ตื่นเช้ามาสดชื่น รู้สึกสบายผิว เหมือนทำการเติมน้ำให้กับผิวค่ะ ความรู้สึกตอนตื่นมาจะรู้สึกว่าหน้าดูเต็มๆ แต่งหน้าสบายขึ้น

ต่อที่ผิวกายเลยยย >.<

      ถ้าใครเคยอ่าน Review : ครีมบำรุงผิวคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า  จะรู้ว่าขวัญจะแบ่งครีมบำรุงผิวเป็นสองช่วง ตอนกลางคืนจะใช้ของ Mistine จะสูตรไหนอะไรก็ได้ เพราะเน้นทาให้ผิวมีความชุ่มชื่น ส่วนตอนเช้าขวัญก็ยังรักตัวเดิมในดวงใจ นั่นก็คือ Vaseline Healthy White UV Lightening หรือที่เรียกง่ายๆ มองเห็นชัดๆ Vaseline B3 ของเราๆ >.<

เพราะขวัญรู้สึกว่า เนื้อครีมไม่เหนียว ซึมไว แถมปรับสีผิวให้ขาวขึ้นประมาณสเต็ปนึง กลิ่นไม่แรงหอมกำลังดี

(Vaseline Healthy White UV Lightening)

ราคา มีหลายไซส์ ราคาอยู่ที่ 100 - 300 โดยประมาณ

       และสำหรับสาวๆ ที่มีรอยแตก รอยดำผิวแห้งกร้านตามลำตัว อย่างบำรุงแบบลำลึก ต้องลองตัวนี้จริงๆ มี 10 ให้ 20 เลย ดีมากกก สมัยแม่ขวัญท้องแม่บอกช่วยลดท้องแตกลายได้ดีเลย สำหรับ Nivea ครีม กระปุกสีน้ำเงินตั้งแต่ดั้งแต่เดิม เนื้อครีมสีขาว เข้มข้นมากๆ เหนียวนะ แต่ทาก่อนนอนบริเวณที่ต้องการบำรุงอย่างลำลึก รู้สึกได้จริงๆ ว่าผิวที่แห้งๆ มันนิ่มขึ้น เริ่ดมาก ชอบบบ >.<

Nivea ครีม

ราคา มีหลายไซส์ ราคาอยู่ที่ 50 - 100 กว่าบาทโดยประมาณ

* แอบแถมตัวพอกผิวมะขามพะเยา สำหรับสาวๆ ที่ชอบขัดผิวพอกผิวต้องรู้จักอย่างแน่นอน พอกมะขามพะเยาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 1 ครั้ง จะรู้สึกได้ว่าผิวเนียนขึ้น ลื่นๆ ด้วยนะ

(มะขามพะเยา)

ราคากระปุกละ 50 บาท

      เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ มีตัวไหนที่สาวๆ เคยใช้ หรือใช่แล้วชอบอยู่บ้างค่ะ มาแชร์กันๆ จะได้หน้าขาว ใส ไปด้วยกัน >.< สุดท้ายนี้ ขวัญ ขออวยพรให้สาวๆ ทุกคน มีความสุขในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนะคะ สวัสดีปีใหม่ 2016 ค่าาาาา ^^ /

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook