ขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ “เพลย์มอร์” หลากรสชาติ หลายสีสัน

ขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ “เพลย์มอร์” หลากรสชาติ หลายสีสัน

ขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ “เพลย์มอร์”  หลากรสชาติ หลายสีสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ เพลย์มอร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ขนมขบเคี้ยวหลากหลายประเภทเช่น เยลลี่ กัมมี่ ช็อกโกแลต บิสกิต ลูกอมและเครื่องดื่มต่างๆ จากหลายประเทศ อาทิเช่น ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ตุรกี ฮ่องกง และจีน เป็นต้น พร้อมเปิดตัว “เพลย์มอร์” (Playmore) แบรนด์ขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ ที่มาพร้อมดีเอ็นเอแห่งความสนุกสดใส ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและจินตนาการให้กับคนทุกเพศทุกวัย ให้ได้เอ็นจอยกับชีวิตมากยิ่งขึ้น

 

พร้อมเซอร์ไพร์สไปกับรูปลักษณ์ของตัวขนม และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ของขนมทุกชิ้นของแบรนด์ เพลย์มอร์ ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสดูแล้วน่าลิ้มลอง อีกทั้งด้วยรสชาติที่แตกต่างแสนจะอร่อยไม่เหมือนใคร จึงทำให้ได้รับการยอมรับขึ้นเชล์ฟของ 7-Eleven แล้วกว่า 10 ตัวด้วยกัน เช่น Playmore Baby Duck 3D, Playmore Belly Bear 3D, Playmore Watermelon, Playmore Wheel, Playmore Strawberry Tape, Playmore Apple Tape, Playmore Emo Gum, Playmore Tennis Gum, Playmore Carrot Gummy และ Playmore Carrot Candy

สินค้าของบริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด ภายใต้แบรนด์ “เพลย์มอร์” (Playmore) มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้
ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ 091-109-1641 (คุณเจสซี หว่อง) หรือ 081-912-9966 (คุณจักษ์ ลีละเทพาวรรณ) Facebook: Playmorethailand ; Instagram: Playmorethailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook