กินกันไม่ลง! นุ่น-แพนเค้ก-ใหม่ อดีตนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 7

กินกันไม่ลง! นุ่น-แพนเค้ก-ใหม่ อดีตนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 7

กินกันไม่ลง! นุ่น-แพนเค้ก-ใหม่ อดีตนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ถือเป็นการรวบตัวโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับอดีตนางเอกเบอร์ต้นๆ ร่วมช่อง 7 อย่าง "นุ่น วรนุช / แพนเค้ก เขมนิจ / ใหม่ ดาวิกา" กับการลงเล่นซีรีย์ชุด 3 ตอนประกบ พระเอกดังจากช่อง 3 เห็นนางเอกแต่ละคนแล้วจะรู้เลยว่าส่วนที่ทั้ง 3 คน มีเหมือนกัน นั่นก็คือความสวยที่ลงตัว หุ่นที่เป๊ะ และความสามารถอย่างมากมาย Sanook! Women จะพาไปส่องความสวยของทั้ง 3 คนกันค่ะ

         เริ่มกันที่ ใหม่ ดาวิกา ก่อนเลยค่ะ ถึงแม้จะเกิดกระแสมากมายในโลกโซเชียวถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วละค่ะ และอย่างที่รู้ๆ กันแล้วว่า ในปีที่ผ่านมานั้น ไม่ว่าจะงานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์โชว์ตัวเพียบ จับแต่งหน้าเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ไหนก็เข้าทุกลุค ฮอตข้ามปีจริงๆ ค่ะเธอคนนี้

        ต่อด้วยอีกหนึ่งสาวที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดพร้อมๆ กันกับสาวใหม่ นั่นก็คือ แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกเบอร์ต้นของช่องเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความสวยเสมอต้นเสมอปลาย บวกกับความสามารถที่สะสมมา ทำให้เธอยิ่งดูเด่น และสง่า จนทำให้ตอนนี้เธอตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางช่องทรู 4 ยู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        ปิดท้ายด้วยนางเอกรุ่นพี่ที่หมดสัญญากับทางต้นสังกัดมากก่อนหน้าอย่าง นุ่น วรนุช ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า หลังจากที่เธอลงละครในฐานะนักแสดงอิสระในบทบาทที่ทุกคนจดจำได้เป็นอย่างดีอย่างลำยอง ก็ฮอตทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว

        เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลย แต่ละคนทั้งสวย ทั้งมีความสามารถติดตัวกันมาทั้งนั้น ก็ต้องคอยติดตามผลงานของทั้ง 3 กันต่อไปนะคะว่าจะมีผลงานอะไรออกมาให้เราได้ชมกันบ้าง ^^

(คลิกที่รูปด้านล่างเพื่อดูภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ กินกันไม่ลง! นุ่น-แพนเค้ก-ใหม่ อดีตนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook