ส่องบรรยากาศงาน ‪Sephora Spring 2016 อัพเดทเครื่องสำอางใหม่อะไรน่าสนใจมาดูกัน

ส่องบรรยากาศงาน ‪Sephora Spring 2016 อัพเดทเครื่องสำอางใหม่อะไรน่าสนใจมาดูกัน

ส่องบรรยากาศงาน ‪Sephora Spring 2016 อัพเดทเครื่องสำอางใหม่อะไรน่าสนใจมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ฮาโหลลล..~ สาวๆ ได้เวลาเตรียมตัวเตรียมทรัพย์ให้พร้อม เพราะวันนี้ขวัญจะพาสาวๆ ไปส่องงาน SEPHORA Spring Press Day 2016 ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีเครื่องสำอางตัวใหม่ๆ คอลเล็คชั่นล่าสุด แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์กันแล้ว เพราะ Sephora เขาจัดนำเข้ามาไว้ให้ช้อปในเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ตามขวัญมาเลยยยย ^^

       เริ่มที่แบรนด์แรก Hourglass เครื่องสำอางสุดหรูจากนิวยอร์ก โดยภายในงานยังมี คาริสา เจนส์ (Carisa Janes) เจ้าของแบรนด์ได้เดินทางมาแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ฟังอย่างใกล้ชิดด้วยตัวเองอีกด้วย บอกเลยว่า สาวๆ คนไหนที่เคยพรีออเดอร์ไม่ต้องคอยลุ้นเฉดสีกันแล้ว เพราะตอนนี้มีมาให้ลองเล่น ตัดสินใจใน SEPHORA กันแล้ว

        ต่อด้วย Becca สำหรับใครที่รักความกระจ่างใส บางเบา ไฮไลท์และ ไพรเมอร์ของ Becca ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยล่ะ

       นอกจากนั้นยังมี Kenzoki ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดลักซ์ชัวรี่จาก Kenzo, This Works ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่, Erborian เครื่องสำอางที่ได้แรงบันดาลใจจากปารีเซียงพร้อมส่วนผสมสุดล้ำลึกแบบโอเรียนทอล กลายเป็นการผสมผสานที่ลงตัวเหมาะกับสาวทุกวัย

        SEPHORA Pro Tools เบื้องหลังความงามของสาวๆ นอกจากเครื่องสำอางล้ำๆ แล้ว การมีแปรงแต่งหน้าดีๆ ก็ช่วยให้มีชัยไปกว่าครึ่ง SEPHORA จึงได้คิดค้นแปรง Pro เพื่อแต่งเติมสีสันบนผิวหน้าและดวงตา ด้วยหัวแปรงเอียงกลม แบน และไล่ระดับ 20 แบบใหม่ล่าสุดเพื่อแต่งสโมกี้ อาย ตกแต่งคิ้ว ไล้โหนกแก้ม แต่งกราม ทาแป้ง ไล้ดั้ง หรือเติมความสว่างให้ใบหน้า พร้อมเซ็ทแปรง 3 เซ็ทเพื่อสโมกี้ อาย แต่งคิ้ว และคอนทัวร์รูปหน้าได้อย่างมือโปร

       Be Atomic Bath Collection มือข้างหนึ่งถือผลิตภัณฑ์อาบน้ำลิมิเต็ด เอดิชั่น ดีไซน์สวย กลิ่นเซ็กซี่ อย่าง Bubble Bath & Shower Gel เจลอาบน้ำลายหัวใจ ผสมกลิ่นคอตตอน ฟลาวเวอร์ ให้คุณจุดไฟโรแมนติกในตัวคุณ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งถือ Nourishing Velvet Cream ครีมขวดใหญ่ เนื้อบางเบา เพิ่มความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่เรียบเนียนดุจไหม พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนใจ ผลที่ได้ก็คือผิวกายที่เนียนนุ่ม


      หอมหวาน น่าจุมพิต เติมความสนุกด้วย Scented Bath Confetti ไม่ต้องรอให้ถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองก็สร้างความสุขให้ตัวเองได้ เพียงโรยคอนเฟตติลงอ่างอาบน้ำรับรองเลยว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน นอกจากนี้ในคอลเล็คชั่นยังประกอบไปด้วย Lip Balm และ Hand Wash ดีไซน์เข้ากันอีกด้วย


     นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายหลายสิ่งให้สาวๆ ได้ไปจับจองเป็นเจ้าของกัน SEPHORA ประเทศไทยยังมาพร้อมกับข่าวดีว่าในปีนี้สาวๆทั่วประเทศจะได้เลือกซื้อสินค้าได้ไม่จำกัดช่วงเวลาตลอด 24 ชั่วโมงถึง 7 วันเต็ม กับ SEPHORA Online Store ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบครบวงจร โดยสามารถจับจ่ายได้ทั้งสินค้ายอดนิยมจาก SEPHORA

    และสินค้าจากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่นำเข้ามาขายในเว็บไซต์โดยเฉพาะ พร้อมด้วยบริการจัดส่งฟรี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็สามารถสวยนำเทรนด์แบบสาว SEPHORA ได้แล้วที่ Sephora.co.th เร็วๆ นี้ ตอนนี้เราไปดูภาพกันแบบเพลินๆ เลย

(คลิกที่ภาพเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ส่องบรรยากาศงาน ‪Sephora Spring 2016 อัพเดทเครื่องสำอางใหม่อะไรน่าสนใจมาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook