บินลัดฟ้า โมหน้าใหม่! นกกี้ ตี10 กับการศัลยกรรมอีกครั้งที่ประเทศเกาหลี

บินลัดฟ้า โมหน้าใหม่! นกกี้ ตี10 กับการศัลยกรรมอีกครั้งที่ประเทศเกาหลี

บินลัดฟ้า โมหน้าใหม่! นกกี้ ตี10 กับการศัลยกรรมอีกครั้งที่ประเทศเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การศัลยกรรมเป็นการรักษาภาวะทางจิตใจ เราต้องใช้เวลาอยู่กับมัน มีสติ ศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อน อย่าใจร้อน ทุกอย่างนั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสียเสมอ โดย นกกี้ วันริสา เนมิราช

        ย้อนกลับเมื่อปี 2554 หลายๆ คนคงจะรู้จักชื่อของเธอมากขึ้นจาก ชื่อที่ว่า "นกกี้ ตี10" หญิงสาวที่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากเหตุการณ์ที่เธอโดนแฟนบอกเลิก ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอสวยสู้ผู้หญิงคนใหม่ไม่ได้ หลังจากได้ยินประโยคนั้น เธอก็เริ่มศึกษาและตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเอง จนทำให้ใครๆ ที่เคยเห็นเธอในอดีตต้องตะลึงกับหน้าใบหน้างามๆ ของเธอ

        " - วันริสา เนมิราช" เริ่มกลายเป็นกูรูในแวดวงศัลยกรรม มีคนติดตามความเปลี่ยนแปลงของเธออยู่เสมอ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร เปลี่ยนแปลงส่วนไหน ก็จะคอยอัพเดทและให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามเสมอ

         ถ้าเราไล่เรียงลำดับความสวย ความงามของเธอแล้ว นกกี้ ถือเป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดาคนนึง ที่มีความคิดอยากเปลี่ยนตัวเอง เริ่มจากสาวที่ไม่รู้จักดูแลตัวเอง ผิวดำคล้ำ กลับกลายมารักสวย รักงาม ที่ผ่านมานั้นนกกี้เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการศัลยกรรมตา หู จมูก ปาก แก้ม หน้าอก ดูแลผิว หุ่น ฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ต่างๆ ทั้งผ่าตัดเล็ก ผ่าตัดใหญ่ หรือการสักเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง แต่ทั้งนี้นั้นก็คือความพึงพอใจ ลดจุดเด่นจุดด้อยของตัวเอง และการศึกษาหาข้อมูลที่ดีแล้วนั่นเองค่ะ

         ล่าสุดกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ เมื่อเธอมีความคิดที่จะผ่าโหนกแก้มออก เพื่อลดความเหลี่ยม ลดมุมหน้าให้ได้รูป เธอจึงตัดสินใจ บินข้ามฟ้าไปยังประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของศัลยกรรม นั่นก็คือ ประเทศเกาหลีนั่นเอง

         นกกี้เริ่มเข้าปรึกษาคุณหมอในการทำศัลยกรรม โดยความต้องการของเธอให้ครั้งนี้ คือ ตัดโหนกแก้ม เพราะเป็นคนโหนกแก้มสูง หน้าเหลี่ยม ตัดแต่งกราม ทำดอลลี่อาย วีไลน์ วีลิฟติ้ง ตกแต่งจมูก เพื่อให้ใบหน้าดูอ่อนวัยลง ใบหน้าให้เหมือนฝรั่งเกาหลี และได้รูปมากยิ่งขึ้น

         แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ตัวมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อศัลยกรรมแพทย์ กำลังจะทำการศัลยกรรมจมูกให้เธอใหม่ แต่กลับพบว่า จมูกที่เธอเสริมมาจากประเทศไทยนั้น ติดเชื้อ ต้องฉีดยาฆ่าเชื้อ จนไม่สามารถทำการเสริมใหม่ได้ ต้องรักษาให้หายก่อน ก่อนหน้านี้เธอรู้สึกแค่ปลายจมูกแดงๆ

        ปัจจุบันนี้ นกกี้ นอกจากจะหาข้อมูลด้านการทำศัลยกรรมสำหรับตัวเองแล้ว เธอยังแนะนำให้คำปรึกษาและพาสาวไทยที่มีความคิดอยากเปลี่ยนตัวเอง บินลัดฟ้าไปเกาหลีโดยมีเธอคอยแนะนำและดูแล และจะเห็นได้ชัดเลยว่า ทุก คนที่บินไป จะภูมิใจกับใบหน้าใบ และดูอ่อนวัยกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียวค่ะ


        เธอยังบอกอีกว่า คนไทยจะคิดเสมอว่า การมีใบหน้าที่สวย คือ หน้าต้องสวย จมูกต้องพุ่ง โด่งเป๊ะ! แต่ในประเทศเกาหลีจะเน้นทำทุกอย่างให้ใกล้เคียงความเป็นธรรมชาติ เน้นส่วนต่างๆ ของร่างกายในการเสริม เติมแต่ง ไม่ว่าจะเป็นดูดไขมันในตัวมาฉีดมาเสริมให้เป็นส่วนประกอบจากในร่างกายเราทั้งหมด

สรุปการทำศัลยกรรมที่ผ่านมาของนกกี้

- จมูก 2 รอบ (รอทำอีก 1 ครั้ง)
- ตาสองชั้น 5 รอบ
- ครอบฟัน
- เสริมหน้าอก
- ตัดโหนกแก้ม ตัดกราม
- ดอลลี่อาย
- ปากบาง 2 รอบ
- คางทำ 1 รอบ แต่ไปผ่าออกที่เกาหลีและใช่กระดูกเสริมแทน
- ดูดไขมัน 2 รอบ
- วีไลน์ วีลิฟติ้ง
- ฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ ร้อยไหม

       เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ การทำศัลยกรรมในยุคสมัยนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิด สำหรับ นกกี้เอง เธอมองว่า การทำศัลยกรรมคือการเสริมบุคลิก เพิ่มความมั่นใจ เป็นการรักษาภาวะทางจิตใจ ปมด้อยที่ไม่เคยได้รับโอกาส  ถือเป็นการเติมเต็มส่วนที่ขาด แต่ทุกอย่างนั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ทุกอย่างมีสองด้านเสมอ เธอมองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ผิด เราต้องใช้เวลาอยู่กับมัน มีสติ และศึกษาให้ดีก่อน อย่าใจร้อน

(คลิกที่รูปภาพด้านล่างเพื่อดูรูปขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ บินลัดฟ้า โมหน้าใหม่! นกกี้ ตี10 กับการศัลยกรรมอีกครั้งที่ประเทศเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook