พาช้อปตลาดนัดรถไฟหาชุดธีมวาเลนไทน์ 500 บาท สวย หวาน เป๊ะ!

พาช้อปตลาดนัดรถไฟหาชุดธีมวาเลนไทน์ 500 บาท สวย หวาน เป๊ะ!

พาช้อปตลาดนัดรถไฟหาชุดธีมวาเลนไทน์ 500 บาท สวย หวาน เป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลแห่งความรักในปีนี้กันอีกแล้วค่ะ เผลอแปปๆ เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว และแน่นอนเดือนนี้เขาเรียกกันว่าเดือนแห่งความรักใช่ไหมล่ะ วันนี้ขวัญเลยจะพาสาวๆ ไปเลือกช้อปเสื้อผ้า เครื่องประดับในงบ 500 บาทกัน แต่สาวๆ ที่กำลังคิดว่า 'ฉันโสด ฉันไม่มีคู่ ฉันจะแต่งสวยไปทำไม! =,=' ถึงจะโสดเราก็พาคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ แก๊งเพื่อนสาวไปกินข้าวก็ได้นะ ไม่แน่นะ อาจจะเจอคนที่ใช้ในปีนี้ก็เป็นได้ >.<

       มาเริ่มกันเลยดีกว่า วันนี้ ขวัญ เลือกไปหาชุดที่ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ค่ะ เพราะที่นี้เขาว่ากันว่าเสื้อเยอะ ของราคาไม่แพงแต่ดูดี มีสไตล์นะเธอออออ

      อ่ะนี้งบประมาณของเราในการเดินช้อปวันนี้ ขวัญ แอบตั้งโจทย์เอาไว้ว่า จะซื้อเสื้อผ้าใหม่ซัก 1 ชุด ต่างหู แหวน และก็ บลาบลาาาา~ หืมคิดไว้เยอะขนาดนี้ งบ 500 บาทจะทำได้ไหม มาดูกันค่ะ

      ที่นี้เขาแบ่งออกเป็นโซนๆ นะคะ มีโซนอาหาร โซนเสื้อผ้าแบบตั้งเป็นเต็นท์ล็อก โซนโกดัง โซนร้านนั่งจิบเบียร์ ฟังเพลง ชิวๆ แต่วันนี้เรามาช้อปเสื้อผ้า ขวัญ เลยเดินไล่ไปเป็นล็อกๆ ก่อน

     ขวัญก็เดินเลือกไปเรื่อยๆ ค่ะ จะเห็นได้ว่าแต่ละร้านก็จะมีสไตล์เสื้อผ้าที่แตกต่างกัน ใครเป็นสาวหวานเขาก็มีเดรสเข้ารูปสวยๆ สาวชาวร็อกก็มี หรือชอบเสื้อผ้าโทนมินิมอลสีพื้นๆ แต่ดีไซน์เก๋ๆ ก็มีเหมือนกัน

      เป็นเสื้อซับ เสื้อกล้ามก็มีนะ หลายสีเลย ราคาสบายๆ

     อ้ายยย!!! ขวัญชอบตัวนี้จัง มันดูแบบไม่โป้นะ ถึงจะเป็นแนวสายเดียวก็เถอะ มีลูกเล่นผูกโบว์ด้านหลัง แล้วสีชมพูแบบนี้เข้ากับบรรยากาศเลย สรุปราคาตัวนี้ 180 บาทค่ะ

      หลังจากที่ยืนหมุน ยืนทาบอยู่นาน คิดแล้วว่า ฉันซื้อสีขาวดีกว่า เพราะว่า ขวัญ ว่าจะแต่งหน้าทาลิปสีชมพู ถ้าเราใส่ชุดสีชมพูไปอีกปากเราอาจจะไม่เด่นก็ได้นะ อิอิ เลยตัดสินใจซื้อเป็นสีขาว กลางๆ สุด

      ได้เสื้อแล้ว เรามาเดินกันต่อเลย ต้องหากางเกงหรือกระโปรงอีกซักตัวให้เข้ากับเสื้อที่ซื้อมาหน่อย ขวัญก็เดินดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็มีให้เลือกหลายร้านอีกตามเคย

      ระหว่างนั้นเจอร้านแหวนค่ะ น่ารักหลายแบบเลย ที่สำคัญราคาค่ะ 2 วง 50 งี้ เลือกเลยจ้าาา ร้านข้างๆ กัน มีต่างหูคู่ละ 20 บาท ขวัญเลยจัดมาให้เข้ากับชุดอีก 1 คู่

        อยากบอกว่าเดินจนเมื่อยเลยทีเดียวค่ะ ของเยอะลายตามาก

    เดินมาจนเหนื่อยแล้ว หมดพลังเลยแวะเติมความหวานด้วยของหวานซักหน่อย เย็นชื่นใจ แล้วจะกลับไปสรุปของที่ไปช้อปในครั้งนี้กันว่า ในงบ 500 บาทนั้น ขวัญได้ชุดอะไรไปบ้าง ^^

        มาสรุปของที่ได้มากัน ขวัญก็จะได้เสื้อสายเดียวมา 1 ตัว แต่ไม่โป้นะ เพราะด้านหน้านี้ผิดยันเกือบถึงคอ แต่แอบเซ็กซี่เบาๆ ด้านหลังด้วยสายที่ไขว้ทับกันแล้วผูกเป็นโบว์น่ารัก ส่วนกระโปรงขวัญเลือกเป็นกระโปรงลูกไม้ จะได้ดูหวานๆ ถ้าใส่แค่สองชิ้นนี้อาจจะเรียบๆ ไป ขวัญเลยหาแหวนเก๋ๆ บวกกับต่างหู มาใส่เป็นเครื่องประดับค่ะ

       เราก็จะได้ลุคสาวหวานๆ ไปเดทในธีมวาเลนไทน์กันแล้ว แล้วเราก็แค่แต่งหน้าให้สวย หวานๆ แค่นี้ก็เรียบร้อย เป๊ะ!!! หรืออยากแซ่บก็ทาปากแดงไปเลยจ้าาา

       และนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของตลาดนัดรถไฟ เท่านั้นนะ นอกจากนี้ก็อย่างที่บอกไป สามารถเนรมิตให้สวยได้ ตั้งแต่หัวจรดเท้า แฮร์พีช เครื่องสำอาง ทุกอย่างมีหมด ในครั้งหน้าขวัญจะพาไปช้อปที่ไหน ต้องติดตามนะ ^^

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ พาช้อปตลาดนัดรถไฟหาชุดธีมวาเลนไทน์ 500 บาท สวย หวาน เป๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook