รวมลูกแฝดคนดัง น่ารักขนาดนี้ ไม่ให้หลงได้ไง

รวมลูกแฝดคนดัง น่ารักขนาดนี้ ไม่ให้หลงได้ไง

รวมลูกแฝดคนดัง น่ารักขนาดนี้ ไม่ให้หลงได้ไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจกความสดใสรับเดือนแห่งความรัก กับรวมลูกแฝดคนดัง และรอยยิ้มสุดปังของครอบครัวหรรษา

ลูกใครใครก็รัก ลูกใครใครก็หวง มีลูกคนเดียว เป็นดั่งแก้วตาดวงใจแล้ว คุณพ่อุคุณแม่เหล่านี้มีลูกเป็นฝาแฝดแพ็คคู่ เพิ่มความน่ารักทวีคูณเข้าไปอีกแถมมีอาการเห่อลูกสุดๆ ด้วยไม่เชื่อตามมาดูพวกเขาและลูกฝาแฝดสุดน่ารักกันคะ

เริ่มที่ครอบครัวแรกแห่งแดนกิมจิ 3 ฝาแฝดแห่งชาติ "แทฮัน", "มินกุก" และ "มันเซ" ใครๆ ก็หลงรัก เป็นลูกชายของ "ซองอิลกุก" พระเอกชื่อดังเจ้าของบทจูมง และ "จอง ซึง ยอน" ภรรยาคนเก่งเป็นผู้พิพากษา เกิดพร้อมกัน วันที่ 16 มีนาคม 2555 สามหนุ่มน้อยไม่ได้มาเล่นๆ บอกเลยว่ามาแรงมาก ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจแฟนคลับทั้งในเกาหลีและไทยไปแล้วค่ะ

กลับมาที่ประเทศไทยกันบ้าง ฝั่งไทยของเราก็มีลูกฝาแฝดสุดฮอตอยู่หลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น

"อลิน-อรัญ" ลูกสาวลูกชายแฝดของ "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธ์" อย่างที่รู้ๆ กันว่า ตอนแรกโอปอล์มีอาการตั้งครรภ์ผิดปกติ ทำให้ตอนคลอดน้องคลอดก่อนกำหนด เลยทำให้ตัวเล็กหน่อย แต่ตอนนี้ คู่พี่น้อง "อลิน-อรัญ" เต็มไม้เต็มมือ น่าฟัดแล้วค่ะ ทั้งคู่เกิดวันที่ 28 กันยายน 2558 อายุประมาณ 5 เดือนแล้ว

"บีน่า บรู๊คลิน" สองพี่น้องฝาแฝดสุดฮิปของ "นานา ไรบีนา" และ "เวย์ ไทเทเนียม" เกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 อายุ 3 ขวบแล้ว ยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนแม่ หล่อเท่เหมือนพ่อเลยค่ะ

"ฌานา ฌารีน" ลูกสาวฝาแฝดของคุณพ่อ "เอ็ม อภินันท์" และคุณแม่ "มิลค์ บุสกร" เกิดวันที่ 9 กันยายน 2557 หมวยน่ารัก น่าหยิกที่สุดๆ เลยจ้า

"เอมิ นานิ" ลูกสาวฝาแฝดของคุณแม่ "เอม พินทองทา ชินวัตร" และ "พงศ์ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" เกิดเมื่อ 6 ธันวาคม 2557 น่าเอ็นดูแค่ไหน ดูเองเลยค่ะ

"มาร์กซ์ เหมา" ลูกชายฝาแฝดของ "บัวชมพู ฟอร์ด" นักร้องเสียงใสหน้าหวานและสามีนักธุรกิจ "ช้าง สมประสงค์" เกิดวันที่ 27 มีนาคม 2556 บอกเลยยิ่งโตยิ่งหล่อ หน้าตาจิ้มลิ้ม น่าหยิกมากๆ ค่ะ


เป็นแฟนคลับของฝาแฝดจากบ้านไหน เลือกติดตามความน่ารัก น่าเอ็นดูกันได้เลยนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ รวมลูกแฝดคนดัง น่ารักขนาดนี้ ไม่ให้หลงได้ไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook