ผู้หญิงของ นาย ณภัทร จากใจ แม่หมู พิมพ์ผกา

ผู้หญิงของ นาย ณภัทร จากใจ แม่หมู พิมพ์ผกา

ผู้หญิงของ นาย ณภัทร จากใจ แม่หมู พิมพ์ผกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ขาคุณแม่ นี้คงเป็นเสียงสาวๆ ที่เรียก แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ยังสาวของ นาย ณภัทร หนุ่มหล่อ หุ่นดี ที่โด่งดังจากผลงานโฆษณาสเปรย์ระงับกลิ่นกาย นีเวีย NIVEA DEO MEN BLACK&WHITE SPRAY, โฆษณาคิงส์พาวเวอร์ และยังมีอีกหลายต่อหลายตัว เรียกว่าเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์อีกคนที่ใครๆ ก็พากันกรีดร้องอยากได้ นาย ณภัทร มาอยู่ในอ้อมกอด แต่ด้วยความที่เกรงกลัวไม่รู้จะเริ่มยังไงกับว่าที่คุณแม่ในอนาคต(มโนสุดๆ) เพราะที่ผ่านมาแม่หมูเลี้ยงดูลูกชายมาคนเดียว เป็นซิงเกิ้ลมัมรุ่นใหญ่ที่ต้องยกนิ้วให้ในการเลี้ยงดูลูกชายได้มีคุณภาพ วางตัวดี จึงเป็นคุณแม่ที่สาวๆ ต่อคิวเป็นสะใภ้กันค่อนประเทศ

ย้อนวันวาน หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นักแสดงเจ้าบทบาท ที่มีดีกรีเป็นถึงรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ อันดับ 2 ปี 2531 ถึงตอนนี้ในวัย 46 เธอยังคงดูแลความสวยให้ไปใบหน้าดูเด็ก อ่อนวัย วันนี้ Sanook! Women จึงขอพาสาวๆ ไปรู้เคล็ด(ไม่)ลับ ในการดูแลผิว พร้อมแอบบอกด้วยว่าผู้หญิงที่อยากได้มาเป็นหวานใจลูกชาย ต้องมีนิสัยอย่างไร เอ้า! ใครอดใจรอไม่ไว้ ตามมาดูกันเลย

เคล็ดลับการดูแลผิว

อย่างแรกเลยต้องล้างหน้าให้สะอาด ทั้งชีวิตมานั่งคิดไม่เคยมีวันไหนเลยที่ไม่ล้างหน้านอน ล้างเสร็จต้องบำรุงทันที แม่จะมีครีมบำรุงหลายชนิด เวลาอยู่หน้ากระจกจะดูว่าผิวหน้าเราเป็นยังไง จะรักษาตามอาการ อย่างวันนี้หน้าแห้งจัง ก็ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์หรือวันนี้มีตุ่มมีผื่นขึ้น ก็ทาครีมที่รักษาผื่น เลือกหยิบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวหน้าของวันนั้นๆ และต้องเป็นครีมที่เราทดลองแล้วว่าเราไม่แพ้ สำหรับการแพ้กับผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนจะเจอ ครีมที่คนอื่นใช้ดีเราอาจจะใช้ไม่ดีก็ได้ เราต้องหาต้องลองด้วยตัวเอง ส่วนตัวแล้วพอเจออะไรที่ใช้ดีก็จะใช้อย่างนั้นหลายปีก็ไม่ได้ ควรเปลี่ยนทุกๆ 6 เดือนหรือมีหลายตัวไว้ใช้สลับกัน จะได้ไม่เกิดอาการไม่ดื้อยาค่ะ

เครื่องสำอาง 5 ชิ้นที่ขาดไม่ได้

1. กันแดด แดดเมืองไทยแรง เวลาออกแดดถ้าไม่ทาครีมไว้บ้าง จะส่งผลต่อผิวเราได้

2. แป้งฝุ่น ป้องกันหน้ามันระหว่างวัน

3. ปาก ทาให้ใบหน้าดูมีสีสันบ้าง

4. รองพื้น แม่หมูอายุ 46 แล้ว เมื่อก่อนแม่ไม่ทาครีมกันแดดเลย เพิ่งจะมารู้จักครีมกันแดดก็ตอนอายุเกือบ 30 เมื่อก่อนไม่ได้รณรงค์ว่าต้องทาครีมกันแดดแบบปัจจุบัน หน้าเลยเป็นฝ้า การทารองพื้นจะช่วยปกปิดได้ค่ะ

5. คิ้ว ผู้หญิงก็ต้องมีคิ้วนิดนึงจะได้ดูสวยงามค่ะ

ส่วนการดูแลผิวหน้าน้องนาย

ต้องบอกเลยว่า น้องนาย มีนิสัยผู้ชายๆ ที่ไม่ค่อยชอบทาครีม เราต้องหาครีมที่ใช้ง่ายทาตัวเดียวแล้วจบ แค่เค้าทาครีมก็ดีใจแล้ว

ผู้หญิงแบบนี้แหละที่คุณแม่อยากได้มาเป็นหวานใจลูกชายสุดเลิฟ

แม่ชอบผู้หญิงขำๆ แนวตลก คือแม่ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ถ้าเราหันไปเห็นเด็กผู้หญิงหน้ายิ้มๆ จิตใจเราก็จะสดชื่น แต่ถ้าเราหันไปเห็นผู้หญิงหน้าอมทุกข์ หน้าบึ้ง มันก็จะทุกข์ไปด้วย แม่ชอบใครก็ได้ที่สร้างความเบิกบานเฮฮาครึกครื้น แล้วก็เป็นคนดี จิตใจดีค่ะ

อัพเดทผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันหน่อย

ตอนนี้มีถ่ายละครอยู่ค่ะ และที่ออกอากาศตอนนี้จะมีเรื่องรักเร่ และที่ถ่ายอยู่ก็จะมีเรื่อง รักพลิกล็อค ช่วงนี้จะรับงานทีละเรื่อง เมื่อก่อนจะรับ 5 เรื่อง เวลาที่เหลือจะมาดูแลน้องนาย ส่วนผลงานของลูกชายเดือนพฤษภานี้จะเริ่มถ่ายละครเรื่องแรกค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ นาย ณภัทร หล่อใสดูแล้วเพลินจริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ผู้หญิงของ นาย ณภัทร จากใจ แม่หมู พิมพ์ผกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook