แฟชั่นยีนส์ของชมพู่ อารยา เก๋ๆ เรียบๆ แต่ดูดีเป็นที่สุด

แฟชั่นยีนส์ของชมพู่ อารยา เก๋ๆ เรียบๆ แต่ดูดีเป็นที่สุด

แฟชั่นยีนส์ของชมพู่ อารยา เก๋ๆ เรียบๆ แต่ดูดีเป็นที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นยีนส์ๆ ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา สวยเท่เข้ากับทุกลุคทุกสไตล์ จะหวานปนเท่ หรือจะเป็นสาวเท่สุดเซอร์ เธอก็เนรมิตลุคได้จนกลายเป็นเทรนด์สุดชิคที่สาๆว ไม่ควรพลาด

เรียกว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าตัวจริง ที่ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ฮอตฮิตอินเทรนด์เป็นกระแสให้คนใส่ตามกันค่อนประเทศ เริ่มตั้งแต่ที่คาดผมอันใหญ่ยักษ์เอาผลไม้ทั้งลูกมาตกแต่งเป็นที่คาดผม หรือจะเป็นขนนกฟรุ้งฟริ้งสุดอลังการ และสร้างปรากฏการณ์การณ์ รองเท้า Converse All Star หมดทุกเคาน์เตอร์ หลังจากที่เธอใส่ในงานแต่งงานนั้นเอง

นอกจากแอสเซสเซอร์รี่ต่างๆ แล้ว สาวๆ สังเกตมั๊ยว่า สาวชม มักจะใส่กางเกงยีนส์คู่ใจ จนเป็นลุคเก๋ๆ ที่สาวๆ กรีดร้องบอกเลยว่าเธอแมทช์กับเสื้อผ้าออกมาได้อย่างลงตัว

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปดูกันสิว่ากางเกงยีนส์แต่ละตัวของนาง จะสวยเท่ได้ใจขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

คว้าเบลเซอร์ปักเลื่อมคู่กับกางเกงยีนส์พับขาสักนิดแมทช์กับรองเท้าคอนเวิร์ส หุ้มข้อ ไปปาร์ตี้ยามค่ำคืนให้แสงวิบวับกระทบแสงไฟบอกเลยว่าเกิด เกิด เกิด!

ลุคนี้ทั้งเท่ทั้งน่ารัก เธอใส่โค้ดยาวกับกางเกงยีนส์ซีด และยังมีรองเท้า adidas originals เพิ่มความสดใสด้วยเฟอร์ขนฟูสีชมพูสด ใครมีแพลนไปต่างประเทศแนะนำลุคนี้เลย

 

สวยเก๋รับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยด้วยเสื้อผ้าบางกับกางเกงยีนส์ ตามด้วยแว่นทรงชิคสักอัน กลายเป็นสาวเซอร์ซ่อนเปรี้ยวน่าดูเลยค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ แฟชั่น ชมพู่ อารยา ขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แฟชั่นยีนส์ของชมพู่ อารยา เก๋ๆ เรียบๆ แต่ดูดีเป็นที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook