ลิปสติกถูกและดี หมดแท่งแล้วซื้อซ้ำได้ สบายกระเป๋า

ลิปสติกถูกและดี หมดแท่งแล้วซื้อซ้ำได้ สบายกระเป๋า

ลิปสติกถูกและดี หมดแท่งแล้วซื้อซ้ำได้ สบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ใครว่าของถูกจะไม่มีดีเสมอไป อยากบอกว่าไม่ใช่ทุกสิ่งนะคะสาวๆ ด้วยความที่ ขวัญ มีลิปสติกอยู่เยอะมากกกกก!!! และราคาก็ปะปนกันไป แต่ก็ต้องยอมรับบางตัวที่ราคาแพงแต่สีและคุณภาพคือแบบ แน่น!!! จริง อะไรจริง แต่ก็มีลิปสติกที่หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋ามาฝากสาวๆ กัน จะมีตัวไหนบ้างนั่น ตามขวัญมาดูกันเลย

         ตัวแรก แบรนด์ Revlon #415 Pink in the afternoon ตัวนี้เรียกว่าเป็นลิปสีที่ซื้อซ้ำๆ และใช้จนหมดแท่งจริงๆ เนื้อมันค่อนข้างมีความแวววาวนะ เป็นครีมมี่ไม่แมท สำหรับสีนี้ทาแล้วสีดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้เป็น Everyday look ได้สบายเลย

คุณภาพความติดทน : 3/5 ต้องเติมระหว่างวันอยู่เหมือนกันค่ะ ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมๆ เวลาทานอาหารก็มีหลุดอยู่เหมือนกันนะ แต่สีสวยทาได้ทุกวันจริงๆ

ราคา 175 บาท

          ต่อมา L'oreal Paris Collection Star By Chom #DAISY ตัวนี้เป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป แต่สีที่ชอบจะเป็นของชมพู่นั่นเอง  ขวัญ รู้สึกว่าสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ทาแล้วจะให้ความรู้เบาบางมาก แต่สีสวยนะ เรียบๆ เนียนๆ ไป อารมณ์เหมือนเราทาลิปมัน ซึ่งเหมาะกับวันเบาๆ ที่ไม่อยากรูสึกว่าอยากทบสีปากหนาๆ ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทาเลือกค่ะ

คุณภาพความติดทน : 3/5 ที่แอบให้น้อยเพราะรู้สึกว่าสีมันสวย สมูทนะ แต่ไม่ค่อยทนเท่าไร ทาแล้วรู้สึกไม่หนักริมฝีปาก บางเบามาก

ราคา 399 บาท

         อีกหนึ่งแบรนด์ที่เม็ดสีแน่นเขาว่ากันว่าเทียบเท่าแบรนด์ดังๆ ได้เลย สำหรับ 4U2 Lipaholic #Mayy R. ที่เลือกสีนี้เพราะคิดว่าเป็นสีกลางที่สามารถใช้ได้ในทุกๆ วัน เม็ดสีแน่นกลบสีปากเดิมมิด ส่วนตัวขวัญทาแล้วไม่ตกร่องนะ แล้วก็ติดทนในระดับที่วันนั้นนั่งดูดต้มซุปเปอร์สีก็ยังติดอยู่ ถือว่าคุ้มเกินราคาจริงๆ

คุณภาพความติดทน : 4/5 เม็ดสีแน่น ติดทน แอบหักตรงแพคเกจนิดนึงมันดูบอบบางไปหน่อย

ราคา 154 บาท

         แบรนด์สุดท้ายจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะช่วงแรกที่เปิดตัวมาก็ฮอตจนของหมดไปกี่รอบก็ไม่รู้ และตอนนี้ก็ออกสีมาสมทบเพิ่มอีก 13 สี แต่ละสีขอบอก ติดทน แน่นเกินราคาจริงๆ สำหรับ Wet n wild #975 Teasing Tigerlilly  ที่ขวัญเลือกสีแซ่บเพราะ แบรนด์นี้โดยส่วนตัวนะ คือชอบตัวเก่าสีสดๆ ของเขาอยู่แล้ว เพราะเวลาทาถ่ายรูปออกมาคือสีสวย ชัด มากกกก!! พอออกสีมาเพิ่มเลยชอบสีนี้ เพราะแบรนด์นี้สีแน่นจริงๆ แต่ยังแอบติดอยู่จุดเดิมคือที่แพคเกจจิ้ง มันค่อนข้างจะเลอะง่ายไปหน่อย

คุณภาพความติดทน : 4/5 สีชัด แน่น แต่แอบตกร่องเหมือนกัน เวลาทา ขวัญ เลยจะไม่ใช้ทาแบบปาดๆ ขวัญจะใช้การกด Tap tap แทบจะได้ติดทนและไม่ตกร่องจนเกินไปค่ะ

ราคา 100 กว่าบาท

             เรามาดูความคงทนของแต่ละสีกัน

          เป็นยังไงคะสาวๆ แต่ตัว ขวัญ ว่าคุ้มเกินราคาจริงๆ นะ แถมหาซื้อได้ง่ายอีก ชอบแบรนด์ไหน สีไหน ก็มาแชร์กันได้นะคะสาวๆ แต่ที่สำคัญอย่าลืมนะคะ ก่อนทาลิปควรทาลิปมันบำรุงไปก่อน จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างนั่นตามดูกันต่อได้เลย ^^

Review : ลิปมันดูแลริมฝีปากให้อมชมพู นุ่ม ชุ่มชื่น วิธีง่ายๆ ที่ใกล้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook