ว่าที่คุณแม่ดาราหุ่นเป๊ะ ขนาดท้องโตยังสวยเจิดได้

ว่าที่คุณแม่ดาราหุ่นเป๊ะ ขนาดท้องโตยังสวยเจิดได้

ว่าที่คุณแม่ดาราหุ่นเป๊ะ ขนาดท้องโตยังสวยเจิดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ใครว่าเป็นคุณแม่แล้วจะต้องอ้วนเผละ โทรมเป็นยายเพิ้ง เสมอไป" ดูอย่างดาราสาวบ้านเราที่กำลังตั้งท้องสิค่ะ แต่ละคนยังคงความสวยใสแต่งตัวแซ่บไม่แพ้ก่อนท้อง ใครที่คิดว่าตั้งท้องแล้วจะกลายเป็นป้านั่งๆ นอนๆ แต่ตัวเชย บอกเลยว่าคิดผิด การที่คุณลุกขึ้นมาแต่งสวย ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ถึงว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เล่าให้ลูกคุณฟังตอนโตได้ว่าเราเคยผ่านช่วงเวลานี้มาด้วยกัน เอาละก่อนที่จะซึ้งกินใจกันไปมากกว่านี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาชมความสวยของ (ว่าที่) คุณแม่ดารา ขนาดท้องโตก็ยังสวยเจิดจนต้องเหลียวหลังมอง จะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

แนน ปิยะดา คุณแม่หมวยเฉี่ยวที่ใกล้จะคลอดเต็มที ก่อนท้องก็ว่าแซ่บแล้วตั้งท้องแล้วแซ่บเผ็ดมาก ขนาดท้องยังหุ่นดีแขนขาเล็กอยู่เลย

คุณแม่สุดเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร คนนี้แซ่บตลอดเวลาไม่ว่าจะท้องหรือไม่ท้อง ล่าสุดอุ้มท้อง 28week ไปเที่ยวไกลถึงปารีส อดใจรออีกไม่นานจะได้เห็นความน่ารักของลูกน้อยแล้วนะคะ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นี้แหละตัวแทนของคุณแม่ยุคใหม่ เธอใช้ชีวิตปรกติทำตัวชิคๆ ได้เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือมีสามีที่น่ารักค่อยดูแลไม่ห่าง น่าอิจฉาจริงๆ

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ คุณแม่หุ่นฟิตที่ตั้งแต่ก่อนท้องซิกแพคของเธอมาเต็ม หุ่นเป๊ะ เฟิร์มสุดๆ ตอนนี้ว่าที่คุณแม่ตั้งท้องได้ 20week เธอยังคงออกกำลังกาย และมีเทรนเนอร์ดูแลอย่างใกล้ชิด หมั่นดูแลสุขภาพขนาดนี้ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ว่าที่คุณแม่ดาราหุ่นเป๊ะ ขนาดท้องโตยังสวยเจิดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook