รีวิว เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง พกอะไรไว้บ้าง สวยทั้งวัน เอาอยู่!

รีวิว เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง พกอะไรไว้บ้าง สวยทั้งวัน เอาอยู่!

รีวิว เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง พกอะไรไว้บ้าง สวยทั้งวัน เอาอยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        สวัสดีสาวๆ สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ มันเกิดขึ้นอยู่ที่ว่า พอดีขวัญต้องไปถ่ายรูปนอกรอบ รับปริญญา ก่อนไปเราก็คิดนะ จะทำยังไงดีนะ! ให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน มันได้นะ แต่อย่าเยิ้ม เครื่องสำอางอย่าหลุด ขวัญก็เลยต้องพกตัวช่วยไปด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ตามขวัญมาดูกันเลยยยย ^^

       การที่เราจะถ่ายรูปนอกรอบให้สวย ก็ต้องอดทนยืนโดนแดดได้ ซึ่งปัญหาคือ ออกแดด เหงื่อแตกสิ! จากปังๆ อาจจะพังได้ ขวัญเลยพกนี่เลย ตัวช่วยที่เร็วทันใจที่สุด กระดาษทิชชู และ กระดาษซับหน้ามัน พอเรารู้สึกหน้าไม่โอเคแล้ว ค่อยซับ อย่าถูนะ จบเลย

       ต่อมาพอเราซับหน้าเรียบร้อย หยิบน้ำแร่ขึ้นมาฉีดซักหน่อย เพื่อให้สดชื่น เวลาทาแป้งจะได้ติดทนยิ่งขึ้น ตัวที่ขวัญพกติดกระเป๋าไว้ก็คือ Fresh drop pure mimeral spray ตัวนี้น้ำแร่กระจายทั่วใบหน้าดี มีส่วนผสมของมะเขือเทศช่วยบำรุงผิวในระหว่างวันด้วย

       จากนั้นเอาแป้งพับกับแปรงมาปัดๆ ให้หน้าดูผ่องขึ้น ขวัญแนะนำให้ใช้แปรงนะจะได้ไม่หนักหน้าจนเกินไป เพราะยิ่งถ้าเราใช้พัฟก็ยิ่งเป็นการกดทับให้หน้าดูหน้ากว่าเดิมไปอีก สำหรับแป้งขวัญเลือกตัว Cosluxe Tap เบอร์ 2 มาใช้ เพราะ ตบเบาๆ เแน่นจริง!

       ปัดแก้มนิดหน่อย พอให้หน้ามีสีสัน ขวัญ เลือก Mille Cubic Shimmering Rose เพราะนอกจากจะใช้ปัดแก้มได้แล้ว ยังใช้เป็นไฮไลท์ได้อีกด้วย ครบๆ

      แล้วตามด้วยทาลิปสติกเพิ่มนิดหน่อยค่ะ เผื่อระหว่างเรารับประทานอาหารแล้วอาจจะมีสีหลุดไปบ้าง ลิปวันนี้ ขวัญ เลือกเป็นของ Wet and wild เบอร์ #E979 Suga how'd you get so fine ค่ะ ที่จริงตัวนี้ติดทนระหว่างแทบไม่ต้องเติมเลยล่ะ

      สุดท้ายพอทุกอย่างเรียบร้อย ใช้สเปรย์กันแดด อันนี้เป็นของ BOUNCE ค่ะ กันแดดที่มาในรูปแบบสเปรย์สามารถฉีดทับเมคอัพได้ในระหว่างวันเลย ไม่รู้สึกหนักหน้า เป็นแค่ไอขาวๆ ไม่เลอะเครื่องสำอาง ถือว่าเป็นการป้องกันแสงแดดที่เราต้องเผชิญได้ดีในระหว่างวันค่ะ

              หนึ่งสิ่งสุดท้ายที่ขวัญพกติดกระเป๋าตลอด นั่นก็คือ เจ้าสเปรย์น้ำหอม Bath and body works กลิ่น Warm vanilla sugar เพราะว่าในระหว่างเราต้องเจออะไรมากมาย น้ำหอมที่ฉีดมาอาจจะกลิ่นบางไปบ้าง ก็ใช้ตัวนี้ฉีดเพิ่มความมั่นใจ ถึงจะไม่ได้ติดเท่าน้ำหอมจริงๆ แต่ก็โอเคอยู่ในระดับหนึ่งค่ะ


     ครบ จบ เอาอยู่แล้วละ ระหว่างวันไม่จำเป็นต้องพกกระเป๋าใหญ่โต เลือกแต่ของที่จำเป็น เพียงเท่านี้ก็เป๊ะทั้งวันแล้วละค่ะสาวๆ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook