NEW PlantscriptionTM Collection ดูแลริ้วรอยด้วย 4 ผลิตภัณฑ์นี้

NEW PlantscriptionTM Collection ดูแลริ้วรอยด้วย 4 ผลิตภัณฑ์นี้

NEW PlantscriptionTM Collection ดูแลริ้วรอยด้วย  4 ผลิตภัณฑ์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าปล่อยให้ริ้วรอยมาทำให้คุณสาวๆ หมดความมั่นใจ มีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมาแนะนำค่ะ

 

PlantscriptionTM Anti-Aging Power Eye Cream ปรับสูตรใหม่ เพิ่ม 5 พลังธรรมชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น เห็นผลลัพธ์ใน 2 สัปดาห์*

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตา เห็นผลลัพธ์เร็วขึ้นใน 2 สัปดาห์ เพื่อผิวรอบดวงตาที่สวยริ้วรอยดูลดเลือน ด้วยอานุภาพล้ำค่าจาก Anogeissus Bark Extract ผสาน 5 พลังธรรมชาติที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ Crithmum Maritimum, Bamboo, Pea Extract , Golden Chamomile (Chrysanthellum Indicum) และ Algae (Ascophyllum Nodosum) สู่การลดเลือน 4 สัญญาณสำคัญแห่งริ้วรอยรอบดวงตา ได้แก่ ริ้วรอยบนผิวพับเปลือกตา ถุงใต้ตา รอยตีนกา และเส้นริ้วรอยใต้ตา มอบผลลัพธ์เปี่ยมประสิทธิภาพ (หากใช้อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำ) พร้อมรูปทรงบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลแบบใหม่เป็นหัวปั๊ม ใช้สะดวกยิ่งขึ้น ขนาด 15 มล.ราคา 1,900.- บาท

ทราบหรือไม่? ผิวรอบดวงตาบางกว่าผิวบริเวณอื่นๆ บนใบหน้าถึงสามเท่า เป็นชั้นผิวที่บางที่สุดของร่างกาย ทำให้ไวต่อการสัมผัสมากกว่า การขยับหรือการเคลื่อนไหวของใบหน้าจะส่งผลกระทบถึงผิวบริเวณรอบดวงตา และอาจก่อให้เกิดริ้วรอยต่างๆ มากมาย – การกระพริบตาทำให้เกิดการขยับหรือการเคลื่อนไหวของใบหน้าถึง 10,000 ครั้งต่อวัน! แสดงให้เห็นว่าหนึ่งในห้าของข้อกังวลผิวหน้า คือ ริ้วรอยต่างๆ บริเวณรอบดวงตานั่นเอง

• ลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด : Anogeissus Bark Extract ส่วนผสมสำคัญอันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Plantscription™ พบในประเทศกาน่า เสริมประสิทธิภาพในการ ฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ “ผิวที่ดูอ่อนเยาว์เนียนนุ่ม” ซึ่งในวัฒนธรรมของชาวกานานิยมนำใบไม้และกิ่งไม้มัดรวมไว้อย่างแน่นหนาและนำไปแช่น้ำสำหรับรับประทานเพื่อบำรุงสุขภาพ

• ให้ผิวรอบดวงตาดูกระชับและเผยผิวดูสุขภาพดีรอบดวงตา : Crithmum Maritimum เสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแลดูเปล่งปลั่งและอิ่มเอิบ ได้รับการคัดสรรจากบริเวณตามแนวชายฝั่ง Brittany Sea ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส , Bamboo บำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก และช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของไฮยารูโลนิกในผิวชั้นนอก (Epidermal HA) และ Pea extract อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและเปปไทด์ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิว โดยได้รับการคัดสรรจากประเทศออสเตรเลีย

• ลดเลือนรอยหมองคล้ำใต้ตา พร้อมดูแลระบบการทำงาน : Golden Chamomile (Chrysanthellum Indicum) คัดสรรจากประเทศบูร์กินาฟาโซ ในทวีปแอฟริกาตะวันตก ผสานด้วย Algae Ascophyllum Nodosum สารอาหารอุดมด้วยคุณประโยชน์จากท้องทะเล พบบริเวณนอกชายฝั่งแคนาดา และเป็นสาหร่ายที่มีอายุยืนถึง 15 ปี

PlantscriptionTM Powerful Lifting Neck and Décolleté Treatment
นวัตกรรมแห่งการดูแลผิวบริเวณลำคอและช่วงเนินอกให้ดูกระชับ มอบความเรียบเนียน เผยผิว แลดูกระชับอ่อนเยาว์ ใน 4 สัปดาห์** เนื้อครีมคล้ายซีรั่ม ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ

ทราบหรือไม่?
ผิวช่วงคอและเนินอกมีความยืดหยุ่นน้อยกว่าผิวหน้า บอบบางและมีต่อมไขมันน้อยกว่า อีกทั้งยังมีการรองรับภายใต้ชั้นผิวน้อยกว่า เมื่อเวลาผ่านไป แรงโน้มถ่วง รังสียูวี และการเสื่อมประสิทธิภาพของผิว ล้วนก่อให้เกิดปัญหาผิวหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอยแนวนอน (คล้าย “วงปีของต้นไม้”) รอบลำคอ ขนาด 50 มล.ราคา 3,000.- บาท

• ให้ผิวดูกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น : Goji Berry พบในทวีปเอเชีย และมีบทบาทสำคัญตามตำราจีนโบราณ มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวดูกระชับอ่อนเยาว์, Sweet Almond พบในแถบตะวันออกกลางและได้รับความนิยมในหลายวัฒนธรรม และถูกใช้อย่างแพร่หลายอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคของคัมภีร์ไบเบิ้ล โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการดูแลปัญหาผิวหย่อนคล้อย เผยผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ผสานพลัง Bamboo และ Pea

• ลดเลือนริ้วรอยซึ่งเป็นสัญญาณของผิวหย่อนคล้อย : Anogeissus Bark Extract และ Commiphora ยางไม้ที่ได้รับการสกัดจากต้นไม้พื้นเมืองของอินเดีย เป็นส่วนหนึ่งของส่วนประกอบที่เสริมประสิทธิภาพ Hyaluronic Acid ของผิวได้ตามธรรมชาติ คืนความเนียนนุ่ม เผยผิวดูกระชับได้รูป

• คืนความเรียบเนียนสู่ผิว : Salicylic Acid และ Glucosamine

• มอบผิวดูกระจ่างใส สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดเลือนรอยด่างดำของผิวร่วงโรย : Apple, Scutellariaและ Molasses

• สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย : Pink Rose, Mandarin Orange และ Star Anis

วิธีใช้: กดประมาณ 3 – 4 ครั้ง และใช้มืออีกข้างลูบไล้เป็นแนวตั้ง เริ่มตั้งแต่บริเวณกลางช่วงอกขึ้นไป นวดคลึงเบาๆ รอบลำคอและลูบไล้ขึ้นจนถึงบริเวณขากรรไกร จากนั้นตามด้วย Plantscription Powerful Lifting Cream เพื่อคืนความ ชุ่มชื้นตรงลึกสู่ชั้นผิว ไม่ควรทาผลิตภัณฑ์นี้บริเวณใบหน้าเนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรังสรรค์ เพื่อผิวบริเวณลำคอและ เนินอก สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน




PlantscriptionTM Anti-Aging Hand Cream

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวมือ เพื่อป้องกันผิวบริเวณมือที่ร่วงโรยตามวัย ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็วทันทีที่ใช้ ขนาด 75 มล.ราคา 1,500.- บาท

• ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด : Anogeissus bark extract, Crithmum Maritimum, Bamboo และ Pea Extract

• คืนสัมผัสเนียนนุ่มดุจแพรไหม โดยไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ : Meadowfoam Seed Oil พืชพื้นเมืองแถบชายฝั่งแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ ได้รับการตั้งชื่อให้เหมือนกับฟองคลื่นสีขาวซึ่งซัดสาดในท้องทะเลมีคุณสมบัติในการเสริมปราการปกป้องผิว

• รู้สึกผ่อนคลาย และฟื้นบำรุงให้ผิวกลับสดชื่นด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย : Mandarin, Star Anis, Pink Rose, Lavender, และ Geraniu




Plantscription™ Anti-aging power cream
ปรับสูตรใหม่เข้มข้นกว่าขึ้น ยกระดับประสิทธิภาพ คลายกังวลกับริ้วรอย เตรียมพร้อมเพื่อเผยผิวใหม่ได้ ทุกวัน ด้วยอานุภาพล้ำค่าจาก Anogeissus Bark Extract ผสาน 5 พลังธรรมชาติที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ Crithmum Maritimum Extract, Bamboo, Pea Extract, Dill Seed Extract และ Cassia Alata ปฏิบัติการมอบผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวที่ดูกระชับ เรียบเนียน ตรงเข้าดูแลข้อกังวลผิวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่หน้าผาก หว่างคิ้ว ร่องแก้ม หรือผิวที่ไม่กระชับ ควรใช้คู่กับ Plantscription™ Anti-Aging Power Serum ขนาด 50 มล. ราคา 3,000.- บาท

• ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวดูกระชับเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด : Anogeissus Bark Extract, Crithmum Maritimum Extract, Bamboo and Pea Extract.

• ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ : Dill Seed Extract และ Cassia Alata ไม้ดอกที่ถูกขนานนามว่า “Seven Golden Candles” ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ในชั้นผิวยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำ

• คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว : Squalene และ Soy sterols

• ผ่อนคลายไปกับกลิ่นน้ำมันหอมระเหย : Pink Rose, Mandarin Orange และ Star Anise

สัมผัสประสบการณ์แห่งความอ่อนเยาว์กับ Plantscription™ Collection ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ :www.origins.co.th www.facebook.com/OriginsTH OriginsThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook