เปิดตัว 2 CC Cream จาก Eucerin เพื่อผิวเรียบเนียน ไม่อุดตัน พร้อมลดปัญหาสิว

เปิดตัว 2 CC Cream จาก Eucerin เพื่อผิวเรียบเนียน ไม่อุดตัน พร้อมลดปัญหาสิว

เปิดตัว 2 CC Cream จาก Eucerin เพื่อผิวเรียบเนียน ไม่อุดตัน พร้อมลดปัญหาสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูเซอรินเปิดตัว "Eucerin Hyarulon-Filler CC Cream" ซีซีครีมที่ให้มากกว่าการปกปิดริ้วรอย แบบไม่ทำร้ายผิว ช่วยเติมเต็มให้ผิวอิ่มน้ำ และ "Eucerin Sun CC Ance Oil Control" ที่เหมาะสำหรับคนหน้ามันเป็นสิว ไม่อุดตัน พร้อมลดปัญหาสิว เพื่อผิวสวยไร้ที่ติ

ยูเซอริน กลุ่มผลิตภัณฑ์ยูเซอรินตอบทุกความต้องการด้านผิวพรรณที่พบได้ในกระบวนการรักษาทางการแพทย์ ผลิตภัณฑ์ยูเซอรินทุกชิ้นต้องประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่ให้ผลลัพธ์พิสูจน์ได้จริง และอ่อนโยน เข้ากันได้ดีกับผิว เพื่อให้ผิวกระจ่างใส มีสุขภาพดี

Eucerin Hyarulon-Filler CC Cream

เมื่อเข้าสู่วัย 30 ร่างกายจะเริ่มผลิต Hyaluronic Acid (กรดไฮยาลูโรนิก) น้อยลง ซึงเป็นกรดที่ร่างกายผลิตเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นระหว่างอวัยวะและเซลล์ ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และเมื่อต้องเผชิญกับปัจจัยภายนอก เช่นการทำงานให้แอร์ทุกวัน หรือ การออกแดดอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้หน้าแห้งมากขึ้น ก่อให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย

Eucerin Sun CC Ance Oil Control

ครั้งแรกของ ซัน ซีซีครีม ช่วยปลดล็อคปัญหาสิว 0% ซิลิโคนอุดตัน ไม่ตกค้างบนผิว เนื้อเจอครีมสัมผัสบางเบา ตอบโจทย์ผู้ที่มีผิวเป็นสิวง่ายที่กำลังมองหาซีซีครีมที่ปลลอดภัยไม่อุดตัน ปกปิดรอยสิว ไม่อุดตัน ลดปัญหาสิว ให้คุณกล้าที่จะเผยผิวสวย กระจ่างใสเรียบเนียน มั่นใจได้ทุกวัน

ภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน ได้มีการพูดคุยกับ บิวตี้บล็อคเกอร์ทั้ง 8 ท่านร่วมแชร์ประสบการณ์ใช้ CC Cream พร้อมเทคนิคการแต่งหน้าจากช่างแต่งหน้าคนดัง เอ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ ผู้เนรมิตความสวยให้กับดาราดังอย่าง ขวัญ อุษามณี , มิน พีชญา , แต้ว ณฐพร , เต้ย จรินทร์พร เกดเองได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเลยขอนำเทคนิคดีๆ ในการแต่งหน้ามาบอกต่อให้สาวๆ Sanook! Women ได้อัพเดทกันค่ะ

"พี่เอค่อยข้างให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้า เพราะว่าผู้หญิงที่สวยไม่จำต้องชัดไปหมดทั้งหน้า คิ้วเข้ม ตาเข้ม ติดขนตาปลอม แก้มแดง ปากส้มหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผู้หญิงที่จะสวยคือผู้หญิงที่มีสุขภาพผิวหน้าที่ดี ผิวสวยแค่ทาลิปกลอส ปัดขนตาเบาๆ ปัดแก้มระเรื่อก็สวยได้ แต่ผู้หญิงส่วนมากจะให้ความสำคัญกับการประโคมทุกอย่างแบบนี้อาจจะทำให้ยิ่งดูอายุมากขึ้น และทำให้เกิดปัญหาตามมา ยิ่งถ้าเราลงทุกอย่างหนามาก ทุกอย่างมันจะยิ่งสะท้อนกลับมาที่ผิวหน้าของเราได้"

ส่วนเรื่องเทคนิคการลงเซรั่ม "พี่เอจะใช้แค่นิ้วกลางกับนิ้วนางในการสัมผัสบนใบหน้า และไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เซรั่มเยอะ บางคนเข้าใจว่าใช้ไวทเทนนิ่งทาลงไปเยอะๆ อยากขาวเร็ว มันไม่ได้เห็นผลขนาดนั้น การทาเยอะๆ เวลานอนฝุ่นที่ติดที่หน้า ทำให้เหนียว สิวขึ้นอีก ค่อยๆ ทาไม่ต้องเยอะมากทุกอย่างต้องใช้เวลา"

เทคนิคการทาซีซีครีม "ตัวนี้ค่อยข้างที่จะช่วยให้ผิวกระจายขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แตะไปที่ผิวหน้าเป็นจุดเล็กๆ และอันนี้พี่เอต้องบอกไว้ก่อนว่าแล้วแต่ความถนัด การแต่งหน้าไม่มีผิดไม่มีถูก บางคนจะใช้มือในทุกขั้นตอน แต่ส่วนใหญ่ถ้าอยากจะให้รองพื้นหรือซีซีติดแน่นมากขึ้นก็ใช้ฟองน้ำในการช่วยเกลี่ย บางคนอาจจะชอบใช้พู่กันแต่ความรู้สึกตัวเองการใช้พู่กันตัวรองพื้นหรือซีซีอาจจะไปเกาะตามขนบนหน้าระหว่างวันอาจจะทำให้ผิวไม่เรียบเนียนได้"

รู้เทคนิคการแต่งหน้าแล้ว ถึงเวลาที่เกดจะพาสาวๆ ไปดูบรรยากาศภายในงานกันแล้วค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดตัว 2 CC Cream จาก Eucerin เพื่อผิวเรียบเนียน ไม่อุดตัน พร้อมลดปัญหาสิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook