แกรนด์ เอสต้า เปิดตัวเทคโนโลยีชะลอวัยจากแดนโสม ‘แฟต กราฟติ้ง’

แกรนด์ เอสต้า เปิดตัวเทคโนโลยีชะลอวัยจากแดนโสม ‘แฟต กราฟติ้ง’

แกรนด์ เอสต้า เปิดตัวเทคโนโลยีชะลอวัยจากแดนโสม ‘แฟต กราฟติ้ง’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถาบันความงาม ‘แกรนด์ เอสต้า’ (Grand Esta) เปิดตัวเทคโนโลยีชะลอวัยจากแดนโสม
‘แฟต กราฟติ้ง’ (Fat Grafting) ซ่อมแซมผิวและแก้ไขโครงหน้าหน้าด้วยไขมันบริสุทธิ์
พร้อมชวนสาวๆ เซเลบริตี้มาร่วมแชร์เคล็ดลับดูแลผิวให้อ่อนวัยอยู่เสมอ

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีวิวัฒนาการด้านความงามมากมายที่สามารถแก้ไขปัญหาผิวพรรณให้ดูดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์แบบ แต่เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าคนในยุคนี้ก็กำลังวิ่งเข้าหาความเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีมากขึ้น ซึ่งเหล่านักวิจัยด้านความงามก็ไม่นิ่งนอนใจที่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ แบบพึ่งพาธรรมชาติให้มากที่สุดเช่นกัน โดย ล่าสุด ‘แกรนด์ เอสต้า คลินิก’ (Grand Esta Clinic) สถาบันความงามครบวงจร ย่านเอกมัย นำโดย ขวัญชัย โหมดประดิษฐ์’ กรรมการบริหาร และ ศตพร ธนวรรักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ได้เปิดตัวนวัตกรรมสร้างความอ่อนเยาว์บนใบหน้า ‘แฟต กราฟติ้ง’ (Fat Grafting) จากประเทศเกาหลี เทคโนโลยีการฉีดไขมันเข้าสู่ใบหน้าเพื่อเติมเต็มรูปหน้าในระดับเซลล์ผิวให้มีความสมบูรณ์แบบและอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

โดยภายในงานได้เรียนเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาให้ความรู้ถึงกระบวนการฟื้นฟูผิวจากไขมันอย่างละเอียด พร้อมเปิดตัว โช เฮ ยอง รองอันดับหนึ่งมิสโคเรีย ปี 1997 พรีเซ็นเตอร์วัย 40 ปี จากประเทศเกาหลีที่มาร่วมโชว์ผิวอ่อนเยาว์อย่างใกล้ชิด บริเวณ ห้องเดอะเกรทรูม โรงแรมดับเบิ้ลยู สาธร เมื่อวันก่อน



นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้รักผิวมาร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามกันอย่างคับคั่ง อาทิ “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, “แนน”ศิริภา อินทวิเชียร, “มายด์” กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์, วนิดา โกลเทน, ริก้า ดีล่า, ภัสสรกรณ์- พิชัย จิราธิวัฒน์, อนงค์นาฏ อำนวยพล, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, พิชามญช์ ชมะนันทน์, “หญิง”กรุณา วัจนพุกกะ, “หมิง” สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, “กิ๊ฟท์-เกรช” ณัฐชา-ชิดชนก หอสัจจกุล, “ท็อฟฟี่” กฤตย์ โอสถานุเคราะห์

รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, นาตาลี เดวิส, แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล, แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ, จินนี่- ธนิดา กาญจนวัฒน์, , ไอซ์-พิชพงศ์ โสมกุล และอีกมากมาย

สถาบันเสริมความงาม ‘แกรนด์ เอสต้า คลินิก’ (Grand Esta Clinic) ได้ร่วมมือกับ ‘บยอน แฮค ยอง’ (Byun Hye Kyung) กรรมการบริหารบริษัท ‘ไอ สตาร์ พลาสติก เซอร์จิคอล คลินิก’ (I-STAR Plastic Surgical Clinic) และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีประสบการณ์ในประเทศเกาหลีมากว่า 20 ปี เพื่อเพิ่มศักยภาพในด้านของนวัตกรรมการชะลอวัย นำเข้าเทคโนโลยีของเครื่องมือ รวมถึงเทคนิคทางการแพทย์ ซึ่งนวัตกรรมล่าสุด ที่กำลังได้รับความนิยมในแดนโสมในชื่อ ‘แฟต กราฟติ้ง’ (Fat Grafting) เทคโนโลยีการฉีดไขมันเข้าสู่ใบหน้าเพื่อเติมเต็มรูปหน้าให้มีความสมบูรณ์แบบและอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

ภายในงาน นพ.วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่งโครงหน้า ได้ให้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้ไขมันในการฟื้นฟูและปรับโครงสร้างของใบหน้าว่า ‘แฟต กราฟติ้ง’ (Fat Grafting) เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ เพราะนอกจากเซลล์ไขมันจะมีหน้าที่ปกป้องผิวในระดับตื้นถึงลึกแล้ว ยังเป็นแหล่งช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีเหมือนกับสเต็มเซลล์



“วิธีการเริ่มจากนำเครื่องมือดูดส่วนเกินตามร่างกายของผู้เข้ารับการทำโปรแกรม เช่น บริเวณต้นขาหรือหน้าท้อง นำมาผ่านกระบวนการปั่นสกัดเอาไขมันที่ดีมาฉีดแก้ไขและเติมเต็มบริเวณใบหน้า เพื่อเป็นการปรับรูปหน้าให้มีมิติ แก้ไขใบหน้าให้เท่ากัน ลดริ้วรอยแห่งวัยทำให้ใบหน้ามีความอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น และยังช่วยฟื้นฟูคุณภาพผิวให้เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเผยผิวหน้าสวยสุขภาพดีแม้ปราศจากเครื่องสำอาง

โดยหลังจากการทำ ‘แฟต กราฟติ้ง’ (Fat Grafting) ไปแล้ว 4 สัปดาห์ ใบหน้าก็จะเริ่มเข้ารูปและสังเกตถึงความอ่อนเยาว์ที่เกิดขึ้นได้อย่างชัด ซึ่งโดยปกติเซลล์ไขมันที่ฉีดเข้าไปจะสามารถอยู่ได้ประมาณ 8 ปีครึ่ง หลังจากนั้นเซลล์ไขมันจะค่อยๆ ลดลงสูญสลายไปตามวัยอีกครั้ง” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ

หลังรู้จักกับโปรแกรมช่วยคือผิวเยาว์วัย สาวสวยทายาทโรงแรมดัง “กิ๊ฟท์” ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ได้แชร์วิธีดูแลตัวเองให้ดูเด็กตลอดเวลาว่า “พยายามใช้ชีวิตแบบไม่เครียด ดื่มน้ำเยอะๆ ส่วนตัวจะพกขวดน้ำติดตัวไว้ตลอด เพื่อเป็นการบังคับตัวเองให้ดื่มน้ำให้ได้มากที่สุด 2 ลิตรต่อวัน ขณะเดียวกันเรื่องการบำรุงผิวพรรณ อย่างน้อยที่สุดในหนึ่งสัปดาห์ต้องมาร์กหน้าให้ได้ 1 ครั้ง เพื่อซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ เวลาทาครีมบำรุงผิวจะใช้เทคนิคส่วนตัวโดยการทาในแนวยกขึ้นตรงข้ามกับแรงโน้มถ่วงของโลก เข้าคอร์สบำรุงผิวให้สวยใสด้วยการผลักวิตามินเข้าไป และต้องพกน้ำแร่ไว้ในกระเป๋าตลอด เวลาที่รู้สึกว่าหน้าแห้งก็สามารถหยิบขึ้นมาฉีดเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ทันที”

ด้านสาว “แนน” ศิริภา อินทวิเชียร เผยว่า “ตอนเด็กๆ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวเลย พออายุมากขึ้น ริ้วรอยเริ่มเห็นชัดขึ้น เพราะนอนดึกและไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทุกเช้าเวลาตื่นนอนมาหน้าจะโทรมมาก มีรอยคล้ำใต้ตา ตอนนี้เลยพยายามนอนก่อน 5 ทุ่ม และหมั่นออกกำลังกาย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ส่วนเรื่องการบำรุงผิวพรรณจะเน้นการทำความสะอาดใบหน้า เพราะถ้าใบหน้าสะอาด ก็จะไม่เกิดสิวอันเป็นสาเหตุของริ้วรอย แต่ถ้าอยากให้ผิวกระชับเรียบเนียน เวลาทาแนะนำให้ใช้ช้อนหรือไม้พายเล็กๆ เกลี่ยวนให้ทั่วใบหน้าแทนการใช้นิ้วมือสัมผัสกับผิวโดยตรง นอกจากนั้นการเข้าคลินิกผิวก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้เรามีผิวสุขภาพดีได้ อย่างการทำเลเซอร์รอยดำที่เกิดจากสิว สามารถทำให้ความเข้มของรอยจางลงเร็วกว่าการใช้ครีมบำรุงผิวอย่างเดียว รวมถึงทรีตเมนท์บำรุงผิวใต้ตาที่สามารถย่นระยะเวลาฟื้นฟูผิวบริเวณนี้ให้ขาวใสเร็วขึ้น”

ปิดท้ายที่นักธุรกิจสาว “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ เล่าว่า “แพรเป็นคนทำงานเยอะมีเวลาพักผ่อนน้อย แถมยังชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ต้องเจอแสงแดดที่คอยทำลายผิวเสมอ จึงหมั่นป้องกันผิวด้วยการทาครีมกันแดดเป็นประจำ ดื่มน้ำมากๆ กลับบ้านมาเหนื่อยแค่ไหนก็จะไม่ลืมลบเครื่องสำอาง ล้างหน้าให้สะอาด ทาครีมบำรุงเข้มข้นให้ผิวหน้าได้พักผ่อนฟื้นฟูได้มากขึ้น เรื่องอาหารก็สำคัญมาก แพรชอบทานผักผลไม้ เลือกกินอาหารคลีนปลอดสารเคมีปรุงแต่งจะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายใน บวกกับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ผิวก็จะดูสดใสเสมอ”

สถาบันเสริมความงาม ‘แกรนด์ เอสต้า คลินิก’ (Grand Esta Clinic) ตั้งอยู่ที่โครงการ ‘พาร์คเลนเอกมัย’ (Park Lane Ekamai) ชั้น 1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-714-4111, 091-426-9665

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แกรนด์ เอสต้า เปิดตัวเทคโนโลยีชะลอวัยจากแดนโสม ‘แฟต กราฟติ้ง’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook