คู่รักอารมณ์ดี บี้ กุ๊บกิ๊บ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

คู่รักอารมณ์ดี บี้ กุ๊บกิ๊บ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

คู่รักอารมณ์ดี บี้ กุ๊บกิ๊บ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        พอได้ดูรายการที่ทั้งสองคนได้ทำด้วยกันก็อดอมยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับคู่รักอารมณ์ดี บี้ และ กุ๊บกิ๊บ ที่กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างสมบูรณ์แบบแล้วอีกไม่นานนี้ Sanook! Women ได้ดูแล้วชอบใจ เลยจะพาสาวๆ ไปส่องความรักหวานๆ ของคู่รักคู่นี้กันค่ะ

        บี้ และกุ๊บกิ๊บ เริ่มต้นความรักจากการรู้จักในฐานะเพื่อน ศึกษาดูใจตกลงคบหากัน ซึ่งกุ๊บกิ๊บนั้นมีอายุมากกว่าหนุ่มบี้ แต่ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด ด้วยความที่ตัวหนุ่มบี้เองมีความคิดที่ว่า เขาชอบผู้หญิงที่โตกว่า เพราะมีความเป็นผู้ใหญ่และดูแลเขาได้ ซึ่งทั้งคู่ก็สามารถเข้ากันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

        และอย่างที่ได้รู้กันอยู่แล้ว เขาทั้งคู่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ซึ่งตัวกุ๊บกิ๊บเองก็อ้อนบี้ได้อย่างน่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ เขาทั้งคู่ใช้คำเรียกแทนกันว่า คนดี ได้น่ารักมากๆ และใช้คำเรียกซ้ำๆ เช่น 'คนดีรักรักเขาไหม' - 'รักรักสิ แบบนี้เป็นต้น ซึ่งพอเราได้เห็นได้ดูแล้วก็อดยิ้มมีความสุขตามไม่ได้เลยล่ะค่ะ

      ถ้ามีเวลาว่างทั้งคู่ยัง live ส่งความน่ารักสดๆ ผ่านทาง Facebook อีกด้วยนะ

       อีกแค่ไม่กี่เดือน เขาทั้งคู่ก็จะได้เห็นหน้าลูกสาวกันแล้ว เชื่อได้เลยว่าต้องเป็นเด็กที่อารมณ์ดีอย่างแน่นอน ถ้าถึงกำหนดเวลาคลอดเมื่อไรแล้ว Sanook! Women จะมาอัพเดทให้สาวๆ ได้รู้กันนะคะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คู่รักอารมณ์ดี บี้ กุ๊บกิ๊บ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook