แฟชั่นชุดขึ้นเครื่องดารา สวย เก๋ เท่ จน ตม. ตะลึง

แฟชั่นชุดขึ้นเครื่องดารา สวย เก๋ เท่ จน ตม. ตะลึง

แฟชั่นชุดขึ้นเครื่องดารา สวย เก๋ เท่ จน ตม. ตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเก๋เท่ทุกลุค ขนาดแค่ชุดขึ้นเครื่องก็ต้องสวยพร้อม คีพลุคซุปตาร์ตลอดเวลาเลยทีเดียว

ว่าด้วยเรื่องการบินต่างประเทศ นอกจากเราจะนั่งคิด นอนคิดว่าจะฟิตติ้งชุดตลอดทั้งทริปอย่างไรให้สวยงาม การเลือกชุดขึ้นเครื่องเพื่อไปเจอหน้า ตม. นี้แหละค่ะ เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะก้าวผ่านเข้าประเทศนั้นๆ ได้อย่างไร้กังวล เหล่าดาราสาวที่สวยและรวยมากได้เวลาบินไปช้อปปิ้งละลายทรัพย์ก็เหมือนกัน แต่ละนางเลือกชุดขึ้นเครื่องได้ดูดีตั้งแต่ชุดขึ้นเครื่องก็สวยเกิดแล้ว

นอกจากความสวยแล้วหลักง่ายๆ ในการเลือกชุดขึ้นเครื่องไม่มีอะไรมาก เพียงแค่ต้องสวมใสสบาย เพราะไม่ว่าจะเที่ยวไทยหรือต่างประเทศก็ต้องใช้เวลาในการเดินทาง ถ้าเราใส่ชุดที่รัดคับตึง จะลุกนั่งเข้าห้องน้ำคงลำบากแย่

อีกอย่างที่สำคัญมากๆ อย่างประเทศเกาหลีใต้ ที่ขึ้นชื่อว่า ตม. สายโหด โดนส่งกลับประเทศหรือกว่าจะผ่านได้ไปเจอโอปป้าก็ต้องนั่งอยู่ในห้องเย็นสอบถามกันอยู่นาน เราจะมาแต่งตัวเปรี้ยวแซ่บประดั่งว่าเป็นไอดอลสาวก็อาจโดนส่งกลับประเทศได้ การเลือกเสื้อผ้าให้สุภาพไว้ก่อน อย่าเพิ่งใส่อะไรที่สร้างความโดดเด่นจนเป็นที่จับตามอง พอผ่าน ตม. ที่นี้จะเซ็กซี่เสมอหูไม่แคร์อากาศขนาดไหนก็จัดไปเลยจ้า

สำหรับวันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูกันสิว่า แฟชั่นชุดขึ้นเครื่องดาราทั้งในและนอกประเทศ จะมีใครแต่งออกมาได้สวยเก๋เป๊ะปังอลังยิ่งกว่ารันเวย์ ตามมาส่องเลย



ปอย ตรีชฎา

 

คิมเบอร์ลี่

ชมพู่ อารยา

ใหม่ ดาวิกา

เป้ย ปานวาด

นิวเคลียร์ หรรษา

สาวๆ คนไหนมีแพลนบินไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วยังหาชุดขึ้นเครื่องเริ่ดๆ ไม่ได้ ลองดูแฟชั่นนี้ของเหล่าคนดังเพื่อเป็นไอเดียในการแมทช์เสื้อผ้ากันให้สวยเกิดไปเลย

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ แฟชั่นชุดขึ้นเครื่องดารา สวย เก๋ เท่ จน ตม. ตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook