สแกนชุดสุดปวดตับ ดับชีพ บนพรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2016

สแกนชุดสุดปวดตับ ดับชีพ บนพรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2016

สแกนชุดสุดปวดตับ ดับชีพ บนพรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งงานที่เหล่าซุปตาร์ไทยตบเท้าเข้าร่วมกันเพียบ กับงานประกาศรางวัลเกียรติยศของคนบันเทิง "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2016" (Nine Entertain Awards 2016) ภายใต้ สโลแกน "หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม" ซึ่งจัดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 

ในปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมไม่เปลี่ยน กับการ เดินพรมม่วง สุดหรูหรา และก็เป็นเช่นเดิมที่ "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" ขอสลัดอีแตะช้างดาว ฟาดรองเท้าส้นสูงไปเดินส่อง สแกนความปัง และพัง ของเหล่าคนดังแบบประชิดตัวมาให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเพลิดเพลินค่ะ

เท่าที่สายตายาวๆ ของเจ๊ตุงสแกนมา ในปีนี้ถือว่าเหล่าซุปตาร์ เตรียมตัวมาค่อนข้างดี แต่ละนางจึงมาในลุคที่สวยสะบัดได้อย่างสง่า แต่ก็ยังมีอีกกลุ่มที่เจ๊ตุงเห็นชุดของน้องนางแล้ว รู้สึกปวดตับขั้นสุดๆ เอาเป็นว่าจะมีใครบ้าง ที่มาในชุดที่ไม่เข้าตา โดนใจเจ๊ตุง ตามมาซูมไปพร้อมกันเลยค่ะ

คนแรก จัดไปสำหรับขาประจำเดินทุกพรม อย่าง "เอมมี่ อมลวรรณ" งานไหนต่องานไหน นางจะจัดความเซ็กซี่ไปแบบล้นๆ แต่งานนี้หลุดคอนเซ็ปต์ค่ะ นางมากับชุดแสนหรู การตัดเย็นค่อนข้างปราณีต พร้อมรายละเอียดมุ้งมิ้งๆ มีแมลงหวี่ แมลงวัน ที่บริเวณไหปลาร้า ทีเด็ดยังไม่จบแค่นั้น นางคว้ามงสุดอลังการลิเกร้อยล้านดวงมาด้วย เรียกว่าเตรียมตัวมาดีจริงๆ ตอนแรกเจ๊นึกว่าเจ๊มางานมิสทิฟฟานี่ค่ะคุณ อุ๊บ!! (เจ๊ตุงหยอกเล่นๆ นะลู๊ก )

 

"น้ำเพชร สุณัณณิการ์" อดีตนางงามบนเวที ก็ไม่น้อยหน้าขอคว้าเดรสสีดำ ที่ดีไซน์แบบรีบๆ หรืออย่างไรไม่รู้ เพราะทางใครทางมันมากๆ ยิ่งดูเจ๊ยิ่งงง เพราะไม่รู้จะไปทางไหนดี เอาเป็นว่า หนูน้ำเพชรเดินระวังๆ หน่อยนะลูก ไม่เช่นนั้น อาจเดินไปในทางหน้าคะมําสะดุดชายกระโปรงก็ได้ ก็กระโปรงหนูแคบมากนิคะ

"โบ สาวิตรี" งานหน้าสวยชนะเลิศ แต่ในส่วนของงานชุด เจ๊ขอให้หยุดไว้แค่นี้นะลูก ท่อนบนสวยเซ็กซี่พอดิบพอดี แต่ส่วนล่างมีความกรุยกรายไปหน่อยอ่ะ ถ้าหนูตัดส่วนล่างทิ้ง จะเป็นอะไรที่ใช่เลยมากๆ ค่ะ


ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเธอบ่อยนักสำหรับ "เทย่า โรเจอร์ส" ผู้หน้าเด็ก หน้าดีตลอดกาล และงานนี้ก็เช่นกันค่ะ นางยังคงมีความหน้าสดใส มากับชุดสุดสวย สีทองพริ้วไหวไปตามลม ที่ดูแล้วเหมือนประหนึ่งมัดขมวดปมก้อนด้วยหนังยางสีแดงรัดถุงแกง (หรือเปล่า ก็ไม่รู้สินะ) โชคดีที่งานนี้ลมไม่แรงมากนัก ไม่งั้นหนังยางที่รัดผ้าสีทองไว้ อาจดีดตัว ทำชุดหลุดลุ่ยไปก็เป็นได้เนอะ คิคิ

สาวๆ จ๋า อย่าโกรธเจ๊ตุงเลยนะคะ แฟชั่นไม่มีถูกไม่มีผิด แต่ละคนมองไม่เหมือนกัน นี่เป็นความคิดส่วนตัวของเจ๊ เอาเป็นว่าทุกคนมีความสวยมั่นอยู่ในตัวแล้ว เจ๊ขอหยอกเบาๆ เพียงเท่านี้พอนะ ไว้เจอกันงานหน้านะ #ด่าได้แต่ขอเบาๆ บ๊ายยยยย  

ซุปตาร์ที่เหลือจะมาในแฟชั่นเลอค่าแค่ไหน ตามมาดูด้านล่างได้เลยค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ สแกนชุดสุดปวดตับ ดับชีพ บนพรมม่วง ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook