นาร์ซิโซ โรดริเกวซ ขอแนะนำกลิ่นหอมใหม่ NARCISO eau de parfum Poudrée

นาร์ซิโซ โรดริเกวซ ขอแนะนำกลิ่นหอมใหม่ NARCISO eau de parfum Poudrée

นาร์ซิโซ โรดริเกวซ ขอแนะนำกลิ่นหอมใหม่ NARCISO eau de parfum Poudrée
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาร์ซิโซ โรดริเกวซ ขอแนะนำกลิ่นหอมใหม่ NARCISO eau de parfum Poudrée นิยามใหม่ของเสน่ห์ความหอมเย้ายวน ตราตรึงสะกดอารมณ์ชวนให้ลุ่มหลงถึงขีดสุด

“ด้วยการใช้น้ำหอม NARCISO กลิ่นต้นแบบเป็นจุดเริ่มต้น ผมต้องการสรรค์สร้างกลิ่นหอมซึ่งมอบความรู้สึกเซ็กซี่เต็มพิกัด NARCISO eau de parfum Poudrée ถ่ายทอดอารมณ์แห่งความเป็นผู้หญิงออกมาจากใจกลางโครงสร้างกลิ่นได้อย่างเย้ายวนยิ่งกว่าที่เคยเป็น กลิ่นหอมที่ได้ มีทั้งความอ่อนโยน ละมุนละไม และทรงอำนาจ สะกดความรู้สึกเสมือนติดกับเสน่หาในทันที”
นาร์ซิโซ โรดริเกวซ

NARCISO eau de parfum Poudrée เป็นอีกหนึ่งผลงานรังสรรค์จากกลิ่นต้นแบบของ NARCISO เพื่อเผยอีกแง่มุมของหัวน้ำหอมกลิ่นสัญลักษณ์ประจำตัวนักออกแบบแฟชั่น นั่นคือ “มัสค์” กลิ่นหอมที่พร้อมหลอมรวมกับผิวกายอิสตรีเพื่อทวีเสน่ห์เย้ายวนชวนให้หลงใหลในทันที

“NARCISO eau de parfum Poudrée มอบกลิ่นหอมเย้ายวนใจจากความเป็นผู้หญิงอย่างชัดเจน เต็มพิกัด” นักออกแบบแฟชั่นกล่าว “ไม่ใช่กลิ่นฉุนเฉียว ตลบอบอวล กระนั้นหอมหวาน ละมุนละไมที่ดูเหมือนจะบางเบากลับติดทนนาน และก่อความประทับใจให้แก่ผู้ได้กลิ่นจนมิอาจลืมเลือน”

โครงสร้างกลิ่น
เสน่ห์ตราตรึงของ NARCISO eau de parfum Poudrée บังเกิดขึ้นจากการดึงเอาแง่มุมกลิ่นหอมแนวแป้ง อีกหนึ่งบุคลิกที่แฝงอยู่ในหัวน้ำหอมกลิ่นมัสค์มาเป็นบรรทัดฐานทางการออกแบบ ทวีความชัดเจนด้วยการผสมผสานหัวน้ำหอมสกัดจากกลีบมะลิขาวกับกุหลาบบัลแกเรีย หลอมรวมกันอยู่บนฐานโครงสร้างกลิ่นไม้อันทรงเอกลักษณ์ซึ่งอาศัยเวติแวร และซีดาร์ดำ กับขาว ผลลัพธ์ที่ได้จึงเต็มไปด้วยความละเมียดละไม ไออุ่นกรุ่นผิวกายให้ความรู้สึกลึกลับ เย้ายวนใจ ทรงอานุภาพแห่งการสะกดทุกห้วงอารมณ์ให้ตราตรึง และลุ่มหลงอย่างแท้จริง

บรรจุภัณฑ์
NARCISO eau de parfum Poudrée เป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความหรูหรา ความงามสง่าเลอค่ายังปรากฏตั้งแต่แรกเห็นผ่านบรรจุภัณฑ์อันทรงเอกลักษณ์ กระนั้นก็แตกต่าง ไม่เหมือนเคย

“เราใช้เฉดสีของผิวกาย หรือสีเนื้อที่แฝงประกายระเรื่อสีชมพูในการออกแบบขวด” นักออกแบบแฟชั่นอธิบาย “สีซึ่งทำให้นึกถึงผิวกายอิสตรีที่แฝงประกายระเรื่อของเลือดสูบฉีดอยู่ภายใน เป็นความงดงามตามธรรมชาติที่ช่างเย้ายวนชวนสัมผัส และลูบไล้ ไม่ต่างอะไรจากผิวสาวสะคราญโฉม”
นาร์ซิโซ โรดริเกวซ

NARCISO eau de parfum Poudrée บรรจุอยู่ในขวดรูปทรงสัญลักษณ์ อันเป็นที่รู้จัก และจดจำได้ในทันที ผลึกแก้วทรงลูกบาศก์กรอบนอกสีเนื้อโปร่งใส เผยให้มองเห็นรูปทรงครึ่งวงรีภายในที่ผ่านการสลักเสลาอย่างอ่อนช้อย วิจิตรบรรจง ลงสีเนื้ออมชมพูเคลือบทับจากภายใน ชวนให้นึกถึงพวงแก้ม และผิวกายที่มีประกายเลือดฝาด ดูเปล่งปลั่ง นี่คือตัวแทนเสน่ห์เย้ายวน ล้ำลึกของความเป็นผู้หญิง นิยามความหมายของ NARCISO eau de parfum Poudrée อย่างแท้จริง

“นับจากวันแรก เฉดสีของโทนผิวกาย หรือสีนู้ด มีความสำคัญอย่างยิ่งในการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นทุกคอลเลคชั่นของเรา ผู้หญิงสักคนจะดูเลอเลิศ เจิดจรัสด้วยรัศมีแห่งเสน่ห์เย้ายวนผ่านสัดส่วนรูปร่างของเธอ และ NARCISO eau de parfum Poudrée คือการถ่ายทอดเสน่ห์แห่งผิวกายอิสตรีที่เย้ายวนชวนเชิญให้สัมผัส และลูบไล้ ผิวกายอันทรงอำนาจอย่างมิอาจหาใดเปรียบ”
นาร์ซิโซ โรดริเกวซ

NARCISO eau de parfum Poudrée: จิตวิญญาณแห่งน้ำหอม NARCISO ในอีกแง่มุม กระนั้นก็ยังคงเต็มไปด้วยอานุภาพเสน่หา อันชวนให้ลุ่มหลง ซึ่งมีที่มาจากความเร้นลับภายในตัวอิสตรี

NARCISO eau de parfum Poudrée (ขนาด 30 /50 /90 มล. ราคา 2,100 / 3,700 / 4,600บาท)

วางจำหน่าย: 1 พฤษภาคม 2559

มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ: เซ็นทรัล (ชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา พระราม 2 แจ้งวัฒนะ ภูเก็ต พัทยา เฟสติวัลเชียงใหม่ สมุย เวสต์เกต อีสต์วิลล์ และรังสิต) เซน สยาม พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ (บางกะปิ งามวงศ์วาน และบางแค), โรบินสัน (สุขุมวิท แฟชั่นไอส์แลนด์ เชียงใหม่ จังซีลอน) และเซโฟรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook