นาร์ส ออกัสซั่ม บลัช ที่ปัดแก้มอันดับ 1 ครองใจสาวๆ

นาร์ส ออกัสซั่ม บลัช ที่ปัดแก้มอันดับ 1 ครองใจสาวๆ

นาร์ส ออกัสซั่ม บลัช ที่ปัดแก้มอันดับ 1 ครองใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิมฉลอง นาร์ส ออกัสซั่ม บลัช ที่ปัดแก้มอันดับ 1

คุณพลิน นันทขว้าง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส แบรนด์เครื่องสำอางนาร์ส จัดงาน “Special Edition ORGASM Blush Exclusive Launch Party” (สเปเชียล อิดิชั่น ออกัสซั่ม บลัช เอ๊กซ์คูลซีฟ ล้อนช์ ปาร์ตี้) เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นอันดับ 1 ของ ออกัสซั่ม บลัช พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว Special Edition ORGASM Blush (สเปเชียล อิดิชั่น ออกัสซั่ม บลัช) ตลับใหม่ สวยทันสมัยและขนาดใหญ่กว่าเดิม

โดยมีไฮไลท์เป็นโชว์สุดพิเศษจากคุณเมธินี กิ่งโพยม และ 3 หนุ่มสุดเซ็กซี่ คุณเจจินตัย อันติมานนท์, คุณนันทศัย พิศัลยบุตร และ คุณวริศ เลิศจารุวงศ์ โดยมี มร.ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ และคุณวริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจเพรสทีส บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย อาทิ คุณลีลา สุนทรวิเนตร์, คุณพิมพยัพ ศรีกาญจนา, คุณอทิตา สุธาดารัตน์, คุณชาญ่า ณ นคร, คุณวราวุธ เลาหพงศ์ชนะ,คุณรุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, คุณกช จารุเศรณี, คุณธาวิน พี เซียวตง, คุณรสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, คุณวรินทร กัณท์ไพบูลย์, คุณวารีนิธิ กัณท์ไพบูลย์, และ ร่วมงานโดยมี คุณศรัยฉัตร จีระแพทย์ เป็นพิธีกร ณ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

สเปเชียล อิดิชั่น ออกัสซั่ม บลัช ตลับใหญ่พิเศษนี้ จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง ออกัสซั่ม บลัช ในฐานะที่ปัดแก้มอันดับ 1 โดยได้รับความนิยมในระดับโลกจากกลุ่มคนในวงการแฟชั่น ช่างแต่งหน้า สไตลิสต์ นางแบบและหญิงสาวทั่วโลก ว่าเป็นบลัชออนสีที่สวยที่สุดสีหนึ่ง ด้วยเม็ดสีที่ผ่านการออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงคงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าบลัชทั่วไปในฐานะเมคอัพคุณภาพ

นับตั้งแต่วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1999 พร้อมกันนี้ภายในงานนาร์สยังได้เตรียม ออกัสซั่ม บลัช และเฉดสีที่ปัดแก้มอีกกว่า 40 เฉดสี ซึ่งล้วนเป็นสียอดนิยมของนาร์สให้ได้ทดลองสัมผัสพร้อมคำแนะนำในการปัดแก้มจากนาร์ส เมคอัพ สไตลิสต์

เตรียมพบกับ สเปเชียล อิดิชั่น ออกัสซั่ม บลัช ได้ที่เคาน์เตอร์นาร์สทุกสาขา สินค้ามีวางจำหน่ายในแบบจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ นาร์ส ออกัสซั่ม บลัช ที่ปัดแก้มอันดับ 1 ครองใจสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook