ชัดเจน! "ไดร์ จิณณ์ณิตา" Miss Thailand World 2016 หน้านี้สวยศัลยกรรม

ชัดเจน! "ไดร์ จิณณ์ณิตา" Miss Thailand World 2016 หน้านี้สวยศัลยกรรม

ชัดเจน! "ไดร์ จิณณ์ณิตา" Miss Thailand World 2016 หน้านี้สวยศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไดร์ จิณณ์ณิตา" Miss Thailand World 2016 รับตรงๆ หน้านี้ไม่ใช่แม่ให้มา แต่ได้มาเพราะการ "ศัลยกรรม"!

 เรื่องของความสวย เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ แม้จะมาพร้อมความเสี่ยงก็ตาม หลายคนปกปิดความงามภายใต้มีดหมอเอาไว้ เพียงเพราะไม่อยากให้ใครรู้ ว่าไม่ได้สวยธรรมชาติพ่อ-แม่ให้มา แต่เธอคนนี้ "ไดร์ จิณณ์ณิตา"  เจ้าของตำแหน่ง "Miss Thailand World 2016" ปีล่าสุดยอมรับแบบสวยๆ ด้วยเสียงดังฟังชัดว่า "ใบหน้านี้สวยศัลยกรรม" มาค่ะ

น้องไดร์ จิณณ์ณิตา สาวงามวัย 22 ปี จะผ่านอะไรมาบ้าง(บนใบหน้า) ตาม Sanook! Women มาล้วงลึกกันเลย

ไดร์ชอบความสวยความงาม ประกวดมาแล้วหลายเวที ก่อนการประกวดเวทีใหญ่นี้ "ไดร์" เป็นนางสาวถิ่นไทยงามปี 2557 ที่เชียงรายมาก่อนด้วย และด้วยความที่เคยประกวดหลายเวที จึงมีพี่มาทาบทามให้ประกวดบนเวที "Miss Thailand World 2016" ค่ะ

"ไดร์" ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันนี้ เราไม่คิดว่าจะได้ตำแหน่ง มันเกินความคาดหมายจริงๆ ค่ะ "ไดร์" เป็นคนตัวใหญ่มาก กินเยอะ อ้วนง่าย ก่อนการประกวด ก็มีการเตรียมตัวลดน้ำหนัก จะเลือกกินแต่ของมีประโยชน์ ไม่กินของทอดเลยค่ะ กินแต่ผักผลไม้ และออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย

เป็นสาวเหนือจึงไม่แปลกที่มีผิวพรรณค่อนข้างจะสวยผ่อง

ถึงจะขาวแต่ไดร์บำรุงผิวด้วยนะคะ ก่อนนอนต้องทาโลชั่นทุกครั้ง ถ้ามีเวลาก็จะสครับผิวเอง ด้วยการนำกากกาแฟ มาผสมกับสบู่ ใช้ขัดๆ เวลาอาบน้ำ มันช่วยได้เยอะทำให้ผิวเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

นอกจากหุ่นและผิวที่เป๊ะ หน้าตายังสวย คม ดูดีมากๆ มีวิธีดูแลอย่างไร

จริงๆ ไดร์ทำศัลยกรรมมาด้วยนะคะ ทำ ตา กับ จมูก เราเป็นคนตาสองชั้นหลบใน พอลืมตา ตาก็จะหายเหลือชั้นเดียว พอยิ้มเยอะ ตาก็ตี่ มองไม่เห็นตาดำ ส่วนจมูกเป็นคนที่ไม่มีสันจมูกเลย มีเนื้อบริเวณสันน้อยมาก ไดร์ทำจมูกมา 2 ปีแล้ว พอทำศัลยกรรมแล้วมั่นใจมากขึ้น มันเป็นการช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้ดีเลยค่ะ

 

สวยด้วยเก่งด้วย ปรบมือให้ดังๆ เลยค่ะ นับเป็นนางงามไทยอีกคนที่กล้าทำกล้ารับ การศัลยกรรมเป็นเรื่องความชอบส่วนตัว ไม่ใช่สิ่งผิดแต่อย่างใด ทำแล้วดูดี มั่นใจ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเลยค่ะ หากหน้าสวยแต่จิตใจไม่ดีก็มีแต่จบกับจบนะคะ บ๊ายยยยยย

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ชัดเจน! "ไดร์ จิณณ์ณิตา" Miss Thailand World 2016 หน้านี้สวยศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook