แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีสันที่เย้ายวนทรงเสน่ห์ชวนเคลิ้มฝัน

แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีสันที่เย้ายวนทรงเสน่ห์ชวนเคลิ้มฝัน

แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีสันที่เย้ายวนทรงเสน่ห์ชวนเคลิ้มฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนรมิตริมฝีปากให้อวบอิ่ม น่าหลงใหล จนทุกคนต้องเหลียวหลัง

         มิลเล่เครื่องสำอางเวิร์ลคลาสชั้นนำ อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตกแต่งริมผีปากตัวใหม่ในรูปแบบแพ็คเกจกล่องสวยงาม เรียบหรู “Mille Rose Matte liquid lip” (มิลเล่ โรส แมท ลิควิด ลิป) ลิควิดลิปสติก เนื้อเหลวแมตท์ สีสันสวยเจิดจรัส สะท้านวงการความงามกับคุณสมบัติโดนเด่นด้วยเนื้อพิกเมนท์สีที่เข้มข้น ทำให้ริมฝีปากของคุณสวยโดดเด่น แม้มองจากระยะไกล พร้อมทั้งสารบำรุงจากวิตามิน E เข้มข้น คืนความชุ่มชื้น ให้ริมผีปากแลดูอวบอิ่ม สุขภาพดี สวยจนทุกคนต้องเหลียวหลังมองคุณอีกครั้ง

         “Mille Rose Matte liquid lip” ลิปสติกรูปแบบเหลว เนื้อแมตท์ ผิวสัมผัสเรียบดังราวกับกำมะหยี่เนื้อนุ่ม ติดทนนาน 24 ชม. หมดกังวลกับปัญหาเรื่องสีซีดจางระหว่างวัน มีมาพร้อมให้คุณเลือกแล้วถึง 5 เฉดสี เพื่อรังสรรค์ริมฝีปากของคุณให้อวบอิ่ม สวยเด่นตระการตา ชวนให้ลุ่มหลง

ท่ามกลางความอบอุ่นจากแสงแดดอ่อน และกลิ่นไอของหญ้าจางๆ

           ผู้หญิงทุกคุณต่างต้องการที่จะดูสวยในทุกๆโอกาส ไม่ว่าจะวันออกงานปาร์ตี้จัดหนัก หรือวันออกเดทสบายเบาๆ อย่างการปิกนิคในสวนก็สำคัญไม่แพ้กัน เพียงเลือกโทนสีลิปสติกให้ถูกกับโอกาส อย่าง “Mille Rose Matte liquid lip” ลิปสติกเนื้อมูสกึ่งแมตท์โทนชมพูพาสเทล บวกกับการแต่งหน้าเผยผิวสไตล์เกาหลี หรือการแต่งหน้าแบบเรียบง่าย โทนใสๆ สีธรรมชาติ ก็สามารถทำให้คุณดูดีได้ ดังนั้นให้ลิปสติก “Mille Rose Matte liquid lip” ของเรา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันพิเศษของคุณนะค่ะ

            ในวันที่เราอยากจะสวย แต่มีเครื่องสำอางในกระเป๋าเพียงน้อยชิ้น เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งเทคนิคสำคัญในการแต่งหน้าที่ทุกคนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ โดยเริ่มจากการนำลิปสติก “Mille Rose Matte liquid lip” และ “Mille Super Whitening Gold Rose BB Cream SPF30 PA++”  มาผสมกันในอัตรา 3:1 หลังจากนั้นคุณก็สามารถใช้ส่วนผสมที่ได้นี้ มาเนรมิตเปลือกตาหรือพวงแก้มให้เปล่งปลั่ง สีชมพูระเรื่อ สวยงามสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเพื่อการเกลี่ยที่เรียบเนียนยิ่งขึ้น คุณสามารถใช้ฟองน้ำมิลเล่ ทรงมาการองเป็นตัวช่วยในการลงสี ทั้งหมดนี้ คือเคล็ดแต่ไม่ลับของมิลเล่...ที่อยากจะบอกต่อ!!

     ไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าลุคไหน สไตล์ไหน แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือลิปสติก ซึ่งเป็นสิ่งที่แต่งแต้มสีสันบนใบหน้าของคุณให้ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น “Mille Rose Matte liquid lip” เพียงเปลี่ยนเฉดสีลิปสติก...ก็ทำให้ลุคคุณเปลี่ยนได้

ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ตกแต่งริมฝีปากของมิลเล่

“Mille Rose Matte liquid lip”

ลิควิดสิปสติกเนื้อมูสกึ่งแมตท์ ติดทนนาน ไม่ซีดจาง ตลอด 24 ชม. ด้วยพิกเมนท์สีที่อัดแน่นในเนื้อลิปสติก พร้อมทั้งสารบำรุงจากวิตามิน E ที่คืนความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากของคุณแลดูอิ่มเอิบ น่าจูบ...  มีมาให้คุณเลือกสรรเพื่อเนรมิตความสวยเฉิดฉายถึง 10 เฉดสี

“Mille French Kiss De Star Lipstick”

ลิปสติกเนื้อแมตท์กึ่งครีมแพ็คเกจหรูหราและโดเด่น เสริมสร้างเสน่ห์ให้ริมฝีปากสวยเจิดจรัส สวยเด่นตระการตาด้วยเม็ดสีที่เข้มข้น ให้สีจริงบนริมฝีปากของคุณติดทนนานตลอดวัน มีให้เลือกสรรถึง 15 เฉดสี

 “Mille Velvet Matte Lip Definer”

ลิปสติกรูปแบบแท่งดินสอที่สามารถหมุนได้ พกพาสะดวก มีเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ สามารถใช้เขียนขอบปากให้คมกริ๊บ หรือระบายทั่วปากก็ยิ่งเจิดจรัส มีให้เลือกสรรถึง 9 เฉดสี (Coming soon)

 “Mille Perfect Rosy Lipstick”

ลิปสติกสีสวย ฉ่ำวาว ติดทนนานตลอดวัน โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Concave Shape ทรงหยดนำโค้งรับกับริมฝีปากตอนทา สีสันสวยงามควบคู่กับสารบำรุงจากวิตามิน B ทำให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้น มีสุขภาพดี มีให้เลือกสรรถึง 8 เฉดสี

 เชิญร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ตกแต่งริมฝีปากสุดชิค “Mille Rose Matte liquid lip” ราคา 495  บาท และสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำระดับเวิร์ลคลาสจากประเทศเกาหลีได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์มิลเล่ทั้ง 7 สาขา

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook