ปักหมุด! NYX ร้าน Eveandboy สาขาเมกาบางนา มีอะไรน่าสนใจตามมาดู

ปักหมุด! NYX ร้าน Eveandboy สาขาเมกาบางนา มีอะไรน่าสนใจตามมาดู

ปักหมุด! NYX ร้าน Eveandboy สาขาเมกาบางนา มีอะไรน่าสนใจตามมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ฮาโหลลลล เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเงินด้วยสำคัญมาก!! สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าหรือหลงใหลในเสน่ห์ สไตล์การแต่งหน้าโทนนู้ดๆ น้ำตาล นมๆ ตาเปรี้ยวๆ เฉียวๆ โอ้ยยย แค่พูดก็ใจไม่ค่อยดีละ มือไม้สั่น เพราะตอนนี้สาวๆ โซนบางนาอย่างขวัญไม่ต้องเข้าไปในเมืองแล้วววว เย้ๆ

       หลังจากที่ได้กรีดร้องกับการเปิดตัวของร้าน Eveandboy ไปไม่นาน เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากฟากฝั่งแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพ ก็ได้มาลงเปิดเคาน์เตอร์ใน Eveandboy เป็นที่เรียบร้อยแล้วววว (ปรบมือค่าาา)

       ซึ่งขวัญก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานมา เลยถือโอกาสพาสาวๆ ไปส่องกันเลยค่ะว่า อะไรตรงไหนเป็นอย่างไร ตามมากันเลยยยย

       สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ NYX มีเมคอัพครบไลน์แบบจัดเต็ม ทั้งแก้ม หน้า ตา ปาก และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอีกมากมาย ซึ่งคุณภาพดีในราคาหลักร้อย คือคุ้มเกินราคา ที่โด่งดังของเขาก็มีทั้งในเรื่องของ ลิปสติก คอนซีลเลอร์ และมีเครื่องสำอางไลน์อื่นๆ อีกมากมาย

      ความพิเศษของสาขานี้คือ ทาง NYX ได้นำไอเทมออกใหม่ล่าสุดอย่าง NYX Lingerie Liquid Lipsticks (นิกซ์ ลองเจอเร ลิควิด ลิปสติก) ลิปสติกจิ้มจุ่มโทนสีนู้ดสุดฮอตแห่งปีที่สาวๆ ตั้งตารอจ่อคิวจับจองทั้งซูปเปอร์สตาร์ในไทยและต่างประเทศ เพราะคุณภาพที่เกินราคา แถมการันตีความนู้ดแบบแมทท์พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนเกินห้ามใจ เนรมิตริมฝีปากให้ดูคลาสซี่มีไสตล์ มีมาให้เลือกทั้งหมด 12 สี ราคาเพียง 325 บาท ขวัญปาดมาให้ดูแล้วนะ และต้องบอกว่าต้องรีบนะคะ หมดไวมากกกกก

       นอกจากนี้ก็ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มสุดฮอต โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มาโชว์ความเท่ปนเซ็กซี่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวภายในงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วยยยยย

       คันไม้ คันมืออยากไปลองปาดสีลิปคอลเลคชั่นใหม่กันแล้วใช่ไหมล่ะ อ่ะๆ สาขาอื่นอดใจรออีกแปป แต่สาวๆ โซนบางนาอย่างรอช้า 1 2 ... 3 ไปค่าาาาา >.<

แต่งหน้าเปรี้ยวๆ ลุคสวยเฉี่ยวอินเตอร์แบบเน็ตไอดอลฝรั่ง

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ


     

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ปักหมุด! NYX ร้าน Eveandboy สาขาเมกาบางนา มีอะไรน่าสนใจตามมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook