เทคนิคแมตช์กระโปรงยังไงให้เป๊ะกับรูปร่าง

เทคนิคแมตช์กระโปรงยังไงให้เป๊ะกับรูปร่าง

เทคนิคแมตช์กระโปรงยังไงให้เป๊ะกับรูปร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สาวๆเคยเป็นมั้ย ?  ใส่กระโปรงตัวนี้ก็ไม่ใช่  สวมตัวนี้แล้วก็ไม่เวิร์ค  ใส่แล้วไม่สวยเหมือนคนอื่นบ้าง หรือลองหลายแบบแล้วก็ไม่โอเค  บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไป!  หากคุณรู้จักรูปร่างของตัวเองแล้วปรับแต่งชุดให้เข้ากับรูปร่าง  คุณก็สามารถสวยและมั่นใจได้ เอาล่ะเพื่อหมดข้อสงสัย ChicMinistry จะมาแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ ว่ากระโปรงทรงไหนที่เหมาะกับหุ่นของคุณสาวๆ  มาดูกันเลยค่ะ

image1

          สาวหุ่นแอปเปิ้ล คือ สาวที่มีรูปร่างคล้ายกับลูกแอปเปิ้ล มี เอวหนา  หน้าอกใหญ่  สะโพกใหญ่  แต่อย่าน้อยใจไป เรามีวิธีอำพรางหุ่นมาแนะนำ เลือกสวมกระโปรงที่ไม่ใหญ่ รุ่มร่าม  อย่างกระโปรงทรงเอจะทำให้สะโพกดูเล็ก และพรางหุ่นได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

image2

image3

 

image4

         สาวหุ่นลูกแพร คือ สาวที่มีช่วงสะโพกใหญ่กว่าช่วงบน  แต่ช่วงบริเวณไหล่จะแคบ แขนขาเล็ก แต่บริเวณสะโพก ต้นขาและก้นจะใหญ่กว่าช่วงบนมาก เหมาะกับกระโปรงระดับเข่าหรือกระโปรงที่ไม่รัดรูปช่วงบนจนเกินไป หรืออาจจะใส่กระโปรงที่บานเล็กน้อยเพื่ออำพรางสะโพกและต้นขา

image5

image6

 

image7

         สาวหุ่นนาฬิกาทรายใครเห็นก็เป็นอันอิจฉาตาร้อนกันทุกคน  เพราะมีเอวคอด หน้าอกกับสะโพกเท่ากัน  หุ่นเป๊ะ เหมาะกับกระโปรงบอดี้คอนรัดรูป หรือทรง Pencil Skirt โชว์หุ่นสวยๆกันไปเลย

image8

image9
image10

          สาวหุ่นตรงหรือสาวหุ่นทรงคล้ายๆผู้ชาย คือมีไหล่เท่ากับสะโพกและอกเล็ก สาวหุ่นแบบนี้เหมาะกับการใส่กระโปรงพลีทที่มีจีบรอบ หรือพวกกระโปรงชีฟอง ช่วยทำให้หุ่นของคุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น   เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณดูดีได้ไม่แพ้ใคร

image11

image12

Credit Photo : m.shein , polyvore , gurl , trendslove , stylishwife , luvtolook , justthedesign , memorandum , whowhatwear , justaprettystyle

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เทคนิคแมตช์กระโปรงยังไงให้เป๊ะกับรูปร่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook