ปู ไปรยา กับภาพ Exclusive เดินพรมแดงต่างประเทศครั้งแรก

ปู ไปรยา กับภาพ Exclusive เดินพรมแดงต่างประเทศครั้งแรก

ปู ไปรยา กับภาพ Exclusive เดินพรมแดงต่างประเทศครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Praya Lundberg Attends amFAR Gala

เมื่อสัปดาห์ก่อน แฟนโว้กหลายคนอาจมีโอกาสได้เห็นภาพนางแบบปกโว้กอย่าง "ปู ไปรยา" ในชุดสุดเปรี้ยวเดินพรมแดงงานการกุศลระดับโลก amFAR Gala ที่นิวยอร์ก แต่การไปเยือนมหานครใหญ่ของโลกในครั้งนี้ของเธอไม่ใช่การไปโชว์ตัวธรรมดา ปูตั้งใจเดินทางไปเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในหมู่คนไทยเกี่ยวกับ amFAR องค์กรไม่หวังผลกำไรที่ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อระดมทุนหาเงินวิจัยในการรักษาโรคเอดส์

ซึ่งแต่เดิมปูได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ HIV ของวัดพระบาทน้ำพุอยู่แล้ว ปูเชื่อว่าการเข้าร่วมงานกาล่าการกุศลของปูในครั้งนี้จะทำให้คนไทยหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับ amfAR มากขึ้น

ปูได้ค้นพบว่า amFAR คือองค์กรสำคัญที่มอบเงินบริจากให้แก่สภากาชาดไทยเสมอมา และสภากาชาดไทยยังเป็นองค์กรที่ได้รับเงินบริจาคจากการระดุมทุนขององค์กรครั้งนี้ด้วย

การร่วมงาน amfAR Gala ที่ต่างประเทศในครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางไปร่วมเดิน Red Carpet ที่ต่างประเทศครั้งแรกของปูเลยก็ว่าได้ เธอจึงใส่ใจกับการเตรียมตัวเป็นพิเศษ ใบหน้าและหุ่นสวยๆ ในวันนั้นเป็นผลงานการร่วมมือของ 3 กำลังสำคัญ นั่นคือ ตัวปูเองที่ตั้งใจฟิตหุ่นและดูแลสุขภาพให้พร้อม, Mario Dedivanovic (@makeupbymario) ช่างแต่งหน้าอันดับต้นๆ ที่ในครั้งนี้แท็คทีมกับ Tom Ford และทีมสไตลิสต์กับชุด Versace Spring 2016 และหน้าผมที่เรียกว่าเป๊ะและเข้ากับบุคลิกของปูสุดๆ

ปู ไปรยา ส่งภาพ Exclusive ภายในงานวันนั้นมาให้แฟนโว้กชมกันด้วย ชมความสวยของเธอให้หนำใจกันเลย!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปู ไปรยา กับภาพ Exclusive เดินพรมแดงต่างประเทศครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook