อยากมีแฟนเด็ก 5 เหตุผลดีๆ ที่ควรคบเด็ก

อยากมีแฟนเด็ก 5 เหตุผลดีๆ ที่ควรคบเด็ก

อยากมีแฟนเด็ก 5 เหตุผลดีๆ ที่ควรคบเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้ค่านิยมผู้หญิงที่มีแฟนเด็กกว่า พบได้เยอะและบ่อยมากขึ้น บางครั้งสาวๆ คิดหนักในการคบเด็กเพราะกังวลเรื่องอายุและวุฒิภาวะของฝ่ายชาย แต่ความกังวลลึกๆ นั้นจะหมดไป ลองมาดูข้อดีของการมีแฟนเด็ก เพื่อเปิดโอกาสให้กับตัวเองดูสิคะ แล้วจะรู้ว่าหนุ่มน้อยก็มีเสน่ห์ไม่เบานะ

1. ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่ใกล้
คงดีไม่น้อยนะ หากมีใครสักคนมาทำให้เรายิ้มได้และหายเครียดด้วยรอยยิ้มที่ใสซื่อ บริสุทธิ์ของหนุ่มอายุน้อยกว่าที่ดูราวกับเด็ก น่าเอ็นดู น่ารัก น่าใคร่ ทำให้สบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ แถมยังมีเรื่องตลกๆ มุกขำๆ ที่อาจทำให้เผลออมยิ้มตาม อาจเป็นเรื่องเปิ่นๆ โก๊ะๆ ชวนให้อารมณ์ดีเสมอ

2. ไม่ต้องคอยปั้นหน้า เสแสร้งแกล้งเป็นคนอื่น
การเป็นตัวของตัวเองทำให้อยู่กับคนอายุน้อยกว่าได้สบายใจ โดยไม่ต้องพยายามปั้นหน้าอยู่ตลอดเวลา ทำให้ความรู้สึกไว้เนื้อเชื่อใจเพิ่มมากขึ้น อาจเป็นความธรรมชาติของเขาที่แสดงออกมาโดยที่เราสัมผัสได้ แม้จะเป็นเรื่องห่วงใยเล็กๆ น้อยๆ อย่างเตือน ทานข้าว ดื่มน้ำบ่อยๆ ก็ถือเป็นมุมน่ารักๆ ที่รู้สึกดีเมื่อมีใครสักคนคอยห่วงใยเรา

3. เป็นที่พึ่งพิงได้มากกว่าที่คิด
ผู้หญิงส่วนใหญ่แม้ภายนอกจะดูเข้มแข็งแต่ภายในใจก็อยากมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง แค่อยู่ใกล้ๆ แค่ช่วยให้กำลังใจเท่านั้นก็มากเกินพอ บางครั้งหนุ่มอายุน้อยกว่าอาจอ่อนประสบการณ์ในการเป็นผู้นำ ไม่ได้ช่วยแนะนำความคิดดีๆ ในการดำเนินชีวิตได้ แต่ข้อดีของหนุ่มอายุน้อยกว่าคือหนักแน่นมั่นคง เท่านี้ก็ถือว่าสยบใจสาวๆ อายุมากกว่าได้แล้ว

4. น่ารัก “ใสๆ” คุยกัน
ความน่ารักสดใสของหนุ่มอ่อนกว่า ทำให้จิตใจของผู้หญิงรู้สึกกระชุ่มกระชวยเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ ไม่ว่าจะเป็นความอ่อนต่อโลก ไร้เดียงสา นั้นแหละคือเสน่ห์ที่หนุ่มอายุน้อยกว่ามีมากกว่าผู้ชายมีอายุ เพราะชายมีอายุชอบคิดว่าตัวเองมีดีและเก่งกว่า จึงชอบข่มผู้หญิงให้มีชีวิตอยู่กับสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ

5. รู้สึกว่ายังเป็นสาวอยู่ตลอดเวลา
ยิ่งคบหนุ่มอายุน้อยกว่ายิ่งทำให้ผู้หญิงคนนั้นดูเด็กลง ทั้งการแต่งหน้า แต่งตัว หากมีความรัก ก็จะรู้สึกใจเต้นและสวย ทั้งยังเป็นผลดีของการชะลอการแก่ก่อนวัย (Anti-Aging) อีกด้วยนะ

รู้อย่างนี้แล้วลองคบเด็กดูไหมล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook