เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ 5 ลุคสุดพลาด ที่เห็นแล้วขอบาย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ 5 ลุคสุดพลาด ที่เห็นแล้วขอบาย

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ 5 ลุคสุดพลาด ที่เห็นแล้วขอบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เห็นเงียบๆ ข่าวเพียบนะจ๊ะ และล่าสุดกับ "สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร" (อาจจะดูไม่ค่อยเกี่ยวและฟังดูรุนแรงไป แต่เจ๊ตุงชอบ คิคิ) กับเรื่องราวเผ็ดร้อน ศึกชิงที่จอดรถของ "บุ๋ม ปนัดดา" เจ้าของสแมชยิม และ นางเอกหุ่นแซ่บ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่เป็นตัวแทนของ 11byJT เรื่องนี้จะจบลงแบบลงตัว หรือตัวใครตัวมันอย่างไร โปรดรอเผือกที่ Sanook.com ที่หน้าจอได้ตลอดเวลาค่ะ

พักเรื่องวุ่นๆ มาที่เรื่องมุ่งแฟชั่นของเรากันต่อ ในเรื่องของการแต่งตัวของ เจนี่ บอกเลยว่านางคีพลุคได้ดีตลอดเวลา จะแต่งตัวแบบไหน ก็สวยงามใช่เลยเสมอ แต่คนเรามันจะมาดูดีตลอดเวลาเป็นไปไม่ได้ ตามมาดู 5 ลุคสุดพลาด ที่เห็นแล้ว "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" ขอบายแพพพพพกันค่ะ

เริ่มกันที่ลุคแรกแบบเบาๆ กับลุคนี้ไปเลยค่ะ ดูแว้ปแรกเกือบใช่ แต่จ้องอีกทีเจ๊ตุงว่าไม่ (ส่ายหัวแรง) ดีกว่า อย่างที่รู้ๆ กันว่าบ้านเรามันเมืองร้อนตับแลบ แต่ดูรองเท้า หรือถุงน่องสูงเกือบถึงใต้สะโพกของนางสิคะ มันอบอ้าว ขัดใจเจ๊มากๆ 

ส่วนชุดนี้ ถามคำเดียวมาเที่ยวกับหลาน หรือเตรียมกระโดด พร้อมนอนบนเตียง พูด!

เข้าใจว่าเจนี่ หุ่นดีเวอร์ๆ แต่กับแฟชั่นโชว์ขอบกางเกงในลุคนี้ เจ๊ขอให้หยุดไว้ก่อนจะดีกว่าค่ะ เมืองนอกเค้าฮิตเจ๊ตุงเข้าใจ แต่บ้านเมืองเรา มันอาจยังเข้าไม่ถึงนะ

ลุคนี้ธีมงานเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่ดูแล้วเป็นชุดที่ขัดใจเจ๊ตุงสุดๆ เริ่มกันที่ในส่วนของชุด ต่างหู ดูเข้ากัน คือเปรี้ยว คือดี ลงตัวแล้ว แต่เมื่อมามองบน เสยไปที่หมวก มันคืออะไร ใครก็ได้บอกเจ๊ทีค่ะ

ปิดท้ายที่ความเบาๆ ของชุดนี้ ยอมรับเลยว่า เจนี่เป็นผู้หญิงที่โนเมคอัพแล้ว ยังดู(แอ๊บ)เด็ก สดใสตลอด แต่ครั้งนี้ เจ๊ตุงว่าเติมสีสันเข้าไปหน่อย มันก็จะดูโดดเด่นขึ้นเป็นกองเลยนะคะเจนี่!

แล้วคุณละ ชอบลุคไหนของสาวเจนี่ที่สุดคะ จริงๆ มันก็ดีงามทุกลุคแหละ แต่อย่างที่บอกสายตาคนเรา มองไม่เหมือนกัน สายตาเจ๊ตุงที่ว่าพลาด สายตาคุณอาจว่าเริ่ดก็ได้เนอะ เวลานี้เจ๊ขอหยอกเจนี่เบาๆ เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ บายยยยย

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ 5 ลุคสุดพลาด ที่เห็นแล้วขอบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook