เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ต้องแชร์ต่อประจำเดือน มิถุนายน

เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ต้องแชร์ต่อประจำเดือน มิถุนายน

เครื่องสำอางใช้แล้วชอบ ต้องแชร์ต่อประจำเดือน มิถุนายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ผ่านไปครึ่งปีแล้ว จะบอกว่าขวัญได้ลองทั้งเครื่องสำอาง ทั้งสกินแคร์มากมายหลากหลายตัวจริงๆ ซึ่งก็มีทั้งดีและบางตัวก็ไม่โอเค ต้องบอกว่าอันนี้มาใจจริงๆ คือใช้แล้วโอเคเลยอยากแชร์ต่อให้สาวๆ ไปหามาลองใช้ดู จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันค่ะ

        ขอเริ่มไปที่สกินแคร์ก่อนเลย จริงๆ ขวัญใช้มาซักระยะแล้วแหละ แล้วรู้สึกเห้ยหนังหน้าดีขึ้นนะ มีความอิ่มน้ำ ไม่แห้ง มันเด้งๆ อ่ะชอบๆๆ คือเจ้า 2 ตัวนี้ SHO Original และ Lancome Energie de vie

       สำหรับ SHO Original คือส่วนตัวขวัญใช้มาระยะหนึ่งแล้วแหละ แต่คือขวดที่เอามารีวิวคือขวดที่ 2 แล้วววว เพราะว่าหลังจากที่ได้ลองใช้คือรู้สึกได้ว่า ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น ดูใสใสขึ้น เนื้อซีรั่มเข้มข้น ซึมลงสู่ผิวไม่เหนียวอะไรทั้งนั้น คืออธิบายไม่ถูกแต่มันรู้สึกได้จริงๆ ว่าผิวหน้าสุขภาพดีๆ

        อีกหนึ่งสกินแคร์ที่ใช้แล้วโอเคในเดือนนี้ คือต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้อินพวกเนื้อซีรั่ม เซรั่มมากกกก พอได้ใช้ Lancome Energie de vie คือมาดูที่กลิ่นก่อนมันธรรมชาติมากอ่ะ คือธรรมชาติๆๆๆ เลย สดชื่นนนน เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสใส ซึมลงสู่ผิวง่าย พอใช้แล้วรู้สึกสุขภาพผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ ปลื้มใจจจจ

        ข้ามมาที่งานผิวกายก่อน คือจริงๆ ตัวนี้ขวัญใช้มาซักพักแล้วแหละ แต่เพิ่งหยิบมาใช้จริงจัง เพราะมีความรู้สึกแต่งหน้าแล้วบางครั้งคอกับผิวไปคนละทางกัน! ขวัญก็เลยหยิบเป็น BB Cream ของ Mille มาใช้ คือขวัญลองใช้ BB ทาตัวมาเยอะนะ ตั้งแต่สมัยยังเรียนมหาลัยปี 1 ปี 2 นู้นนน ซึ่งมันโอเคมันปรับผิวขาวขึ้นจริง แต่เกลี่ยยากบ้าง ติดขน โป๊ะไปบ้าง แต่ของ Mille คือเนียนนะ เกลี่ยง่าย ไม่ลอย อารมณ์เหมือนทาครีมเลย

          มาที่ตระกูลเครื่องสำอางกันเลยยยย เดือนนี้ขวัญหมกมุ่นอยู่กับรองพื้นประเภทคุชชั่นเยอะมากกกก แต่เดือนนี้ได้ลองของ Soul Skin ซึ่งมันเริ่ดมากกก มันเนียน กริ้บ แบบลงตัวโอเค ไม่เยิ้ม ไม่หนักหนาแต่ปกปิดได้ คือโอเคเลยอ่ะ

        
          อีกหนึ่งตระกูลคุชชั่น ก็ยังเป็นของ Soul Skin แต่เป็นแบบคุชชั่นบลัช ซึ่งสีน่ารักมากค่ะคุณขาาาา น่ารักมากกกกก มันมีสีส้มกับสีชมพู ซึ่งขวัญชอบสีชมพูนะ มันแบ๊วๆ หวานๆ สีมันน่ารักอ่ะ จริงๆ อยากให้ไปลอง คือรักจริงๆ ตอนแรกไม่กล้าใช้มันน่ารักเกิน แต่พอใช้ติดใจเลยค่ะ สีชัด ติดทนด้วย


          ต่อที่แป้งบ้าง คือขวัญได้ยินเสียงเล่าลือมานานพอสมควร คือไปลองเล่นๆ มาหลายครั้งแล้วแหละ คือตอนแรกแอบงง ไม่รู้ว่าต้องใช้อันไหน คือแป้งของ Physicians formula มันมีหลายตัวจริงๆ คือเขาทำมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวๆ ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นสิว แพ้ง่าย หน้ามัน หน้าแห้ง ต่างๆ นานา แต่ที่ขวัญใช้เป็นแบบสำหรับผิวมัน มันบางเบานะ คุมมัน แป้งไม่มีเนื้อชิมเมอร์เลย ไม่มีกลิ่นของเครื่องสำอาง ส่วนอีกตัวที่ใช้เป็นแป้งแบบ Finish Powder ตัวนี้ขวัญจะไว้ใช้ปัดตอนแต่งหน้าอะไรเสร็จหมดแล้ว เนื้อแป้งมันจะชิมเมอร์ผสมเล็กน้อย เม็ดละเอียดกำลังดีๆ




          อีกหนึ่งสิ่งของ Physicians formula ที่เป็นพาเลทที่คุ้มค่า ดีงามเพราะสามารถใช้เป็นอายแชโดว์ก็ได้ ไฮไลท์ก็ได้ บรอนเซอร์ก็ได้ กลิตเตอร์เนื้อละเอียด สีชัด คือมันคุ้ม คุ้ม ย้ำๆ ว่าคุ้ม พกอันเดียวคุณภาพดี ประสิทธิเริ่ด เออๆๆ ต้องพูดแบบนี้ ชอบๆ

           เพิ่งได้ลองหยิบเฉดดิ้งสติ้กมาเล่น กับแบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง CEZANNE จริงๆ ได้ยินเสียงบอกเล่ามานาน พอได้ลองคือชอบใจมากกกก สีมันกำลังดี ไม่ลอย เกลี่ยง่าย เนื้อดี ใช้ง่าย ไปลองค่ะสาวๆ เริ่ดๆ

           เกือบลืมมมม อีกหนึ่งสิ่งที่กรีดร้อง อยากเล่นมากกกกกกกกกก เพราะมันช่างเหมาะกับความฟรุ้งฟริ้งของขวัญจริงๆ (มั่นหน้าๆๆ 5555) สำหรับเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่นนนนน อย่าง JILL STUART คุณขาาาา มันเริ่ดมาก มันเจ้าหญิง น่ารัก น่าสัมผัส แต่นอกจากมันจะน่ารักแล้ว คุณภาพมันก็ไม่ธรรมดาเลยนะ อายแชโดว์สีสวย สีชัด อย่างพาเลทนี้ก็สามารถแต่ได้ 2 3 ลุคแล้วนะ คือดีงามพระราม 9 มากจริงๆ แถมตอนนี้มีเคาน์เตอร์ในไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ไปโลดค่าาาา

        สุดท้ายแล้ว จริงๆ คือมันมีมานานแล้วแหละ สำหรับลิปเนื้อแมทของ NYX ตัวนี้ แต่ที่หยิบมาใช้ช่วงนี้เพราะสีโทนน้ำตาล โทนนู้ด แนวฝรั่งๆ กำลังมา ซึ่งเนื้อมันดีงามตามเคย กลิ่นหอมขนมก่อนๆ แมตต์ เป็นเนื้อแมทที่เกลี่ยง่าย รอเซ็ตตัวไม่นานก็คือโอเคแล้ว สวยๆ ชอบๆ

         หมดแล้ววววว สำหรับของที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อันนี้คือใช้แล้วชอบ หยิบใช้ซ้ำๆ หลายครั้งจริงๆ และถ้าสาวๆ คนไหนมีคำถามสงสัยตัวไหนหลังไมค์มาโลดดดด วันนี้ไปก่อนนะ แล้วเจอกันใหม่เดือนหน้าจ้าาา

* เครื่องสำอางที่ใช้ทุกชิ้น เป็นความรู้สึกที่ได้รับและความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ

 อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook