6 สเต็ปแต่งหน้าสไตล์คุณหมอ สวยสยบ(หัวใจ)โอปป้า

6 สเต็ปแต่งหน้าสไตล์คุณหมอ สวยสยบ(หัวใจ)โอปป้า

6 สเต็ปแต่งหน้าสไตล์คุณหมอ สวยสยบ(หัวใจ)โอปป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบใสๆ เบาๆ สไตล์นางเอกเกาหลี ขอบอกว่า เห็นเบื้องหน้าจะสวยใสและธรรมชาติแบบนี้ แต่เบื้องหลังไม่เบานะจ้ะ เพราะโกยมาทั้งเคล็ดลับและมาพร้อมสเต็ปการขั้นสุด มาดูกันดีกว่าค่ะว่ากว่าจะสวย ใส สไตล์ 3 คุณหมอที่ฮอตเบอร์แรงที่สุดในขณะนี้ ทั้ง หมอคังโมยอน เรื่อง Descendants of the Sun, หมอโอยองจูเรื่อง W-Two World และหมอยูฮเยจอง เรื่อง Doctor มีวิธีการแต่งหน้ายังไง ที่เราๆ สามารถแต่งตามได้ ตามมาค่ะ 

1.เสกคิ้วสวย ไม่ต้องพุ่งแค่คิ้วตรงๆ ก็เกิด!

สังเกตไหมคะสาวๆ ว่านอกจากหน้าตาสุดน่ารักของคุณหมอแล้ว สิ่งหนึ่งลองสังเกตกันดีๆ คือ การเขียนคิ้วแบบตรงๆ ไม่เน้นเขียนคิ้วแบบโค้งสักเพราะให้ลุคธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความหวานละมุนให้ใบหน้า ที่สำคัญยังช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลงกว่าอายุด้วยค่ะ 

2.เทรนด์ถุงใต้ตา ต้องมามีแล้วเพิ่มความธรรมชาติ!

การมีถุงใต้ตาของสาวเกาหลีทำให้เพิ่มมิติและความสวยบนใบหน้าให้สว่าง ชวนมอง แต่สำหรับสาวไทยนั้นคงไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่ คงต้องลองเปลี่ยนดูค่ะ เพราะสำหรับสาวๆ เกาหลีนั้นการแต่งตาแบบนี้จะทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นแถมใบหน้ายังดูอวบอิ่ม เด็กลงอีกด้วยนะคะ

3.เขียนอายไลเนอร์บางๆ เขียนเหมือนไม่ได้เขียน งงม่ะ

การกรีดอายไลเนอร์บางๆ ช่วยเพิ่มความธรรมชาติให้ใบหน้าให้สวย สดใส น่ารักเหมือนตุ๊กตา มากกว่าการเขียนเส้นหนาๆ นะคะ อาจจะใช้ตัวช่วยโดยการติดขนตาหรือใส่คอนเท็กเลนส์ก็ช่วยเพิ่มดวงตากลมโต สดใสขึ้นค่ะ

4.ขาดไม่ได้ต้องไฮไลท์ช่วยเพิ่มความสว่างใส

การลงไฮไลท์บนใบหน้าช่วยเพิ่มความมีมิติให้ใบหน้าสว่าง สดใส เปล่งปลั่ง มีออร่า โดยเฉพาะบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก และใต้กระดูกคิ้วเพียงนิดหน่อย ก็ช่วยให้ใบหน้าสาวๆ ดูสวยวิ้งแบบคุณหมอทั้งสามแล้วล่ะ

5.ปัดแก้มด้วยสีชมพูอ่อนๆ ใสๆ ดูธรรมชาติ

สังเกตไหมค่ะว่าแก้มของนางเอกเกาหลีนั้นแก้มจะค่อนข้างเป็นธรรมชาติ โดยจะเน้นบลัชออนสีชมพู โทนสีพีช สีส้ม ช่วยเพิ่มความธรรมชาติ พวงแก้มระเรื่อเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ

6.ทาปากแบบไล่เฉดสี โอปป้าเห็นแล้วอยากจุ๊บ!

สาวไหนที่อยากสวยหวาน แต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ การทาปากแบบไล่สีของสาวเกาหลีช่วยคุณได้! โดยการทาปากแบบนี้จะให้ลุคที่สวยใสธรรมชาติ ริมฝีปากดูชมพูระเรื่อ ราวกับเพิ่งกินไอศกรีมหวานเย็นมาเลยล่ะ หนุ่มคนไหนเห็นต้องเหลียวมองและอยากจะเข้ามาจุ๊บแน่นอนเชียวล่ะ

แต่งเสร็จแล้วสวยๆ ทั้งนั้นเลยเนอะ อย่าว่าแต่โอปป้าเลย ผู้หญิงเราเห็นแล้วยังอดชื่นชมไม่ได้ สวยจังเลยค่ะ “นูน่า” นี่คนหรือนางฟ้ากันแน่น้าาาาา

หมอคังโมยอน เรื่อง Descendants of the Sun นำแสดงโดย ซองเฮเคียว (Song Hye Gyo)

1453767759-27-org

หมอโอยองจู เรื่อง W-Two World นำแสดงโดย ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo)

13775525_1284811421529011_6053583999835598442_n


หมอยูฮเยจอง
 เรื่อง Doctor นำแสดงโดย ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye)

874e302ed946ff5faba18a7e38019e6b

เห็นไหมค่ะว่าการแต่งหน้าสไตล์นี้ไม่อยากเลยเพียงแต่ต้องใช้เวลาและใส่ใจ ที่สำคัญการดูแลสภาพผิวหน้าให้สวย ใส คือสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะนางเอกส่วนใหญ่ต้องผิวดี ผิวสวยจริงๆ เพราะแต่งหน้าน้อยมากๆ ค่ะ

 

Photo credit : girlsfriendclub,ceritakorea,series-descendants-of-the-sun,nubeever,s-media,wownews.tw,66.media,s-media-cache,mtime.cn,pbs.twimg,pic1.win4000,hanhyojoothailandfans,1.bp.blogspot,s-media-cache,ww1.sinaimg.cn,topstarnews,

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook