ฝันที่เป็นจริง! แก้มบุ๋ม บุปผา สาวไทยจากตัวแทนจังหวัดก้าวสู่ตัวแทนระดับประเทศ

ฝันที่เป็นจริง! แก้มบุ๋ม บุปผา สาวไทยจากตัวแทนจังหวัดก้าวสู่ตัวแทนระดับประเทศ

ฝันที่เป็นจริง! แก้มบุ๋ม บุปผา สาวไทยจากตัวแทนจังหวัดก้าวสู่ตัวแทนระดับประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ย้อนกลับไปบนเวทีประกวด Miss Grand Thailand 2016 ที่ผ่านมากับตำแหน่งชุดประจำชาติยอดเยี่ยมจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ “แก้มบุ๋ม” บุปผา นิลสวัสดิ์  มิสแกรนด์บึงกาฬ ผู้สวมใส่ชุดมทนนาคีที่นำเสนออกมาได้ราวกับพญานาคมีชีวิตจริงๆ เลยทีเดียว (ไม่สวยแต่มีฝัน! แก้มบุ๋ม บุปผา มิสแกรนด์บึงกาฬ เจ้าของชุดประจำชาติ)

         ซึ่งตอนนี้เหมือนฟ้าจะเป็นใจ เพราะเธอได้รับแต่งตั้งจากกองประกวด Miss Global ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็น Miss Global Thailand 2016 นับว่าเป็นสาวไทยคนแรกบนเวทีนี้ หลังจากจัดการประกวดต่อเนื่องมากว่า 3 ปี

          เธอเล่าให้ Sanook! Women ฟังว่า ตัวเธอเองยังรู้สึกงงกับการรับคัดเลือกในครั้งนี้ พอทาง Miss Global ส่งอีเมล์กลับมาบอกว่าได้รับคัดเลือก วินาทีนั้นคือบอกไม่ถูกจริงๆ ดีใจมากๆ เหมือนโลกทั้งโลกสว่างวาบขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งการเป็นตัวแทนประเทศในครั้งนี้เธอไม่ได้ไปประกวดแค่ในนามตัวเองหรือในนามจังหวัดอีกต่อไปแล้ว 

            "ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้รับการคัดเลือกเราคือ Thailand ไม่ใช่แค่บุปผา ไม่ใช่แค่บึงกาฬ แต่มันคือศักดิ์ศรีของประเทศไทย ศักดิ์ศรีของ 77 จังหวัด เราต้องแบกศักดิ์ศรีของคนไทย 72 ล้านคนอยู่บนบ่า เพราะฉะนั้นพลังใจเราต้องแข็งแรง ไม่ว่าจะเกิดอะไร ห้ามเหนื่อย ห้ามท้อ เพราะนี่คือความฝันอันสูงสุดของการก้าวมาประกวดนางงาม เป็นความฝันของสาวอีกหลายคนที่จะได้สวมสายสะพายประเทศไทย ที่จะถูกเพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดเรียกว่า Miss Thailand คงเรียกว่าเป็นการแข่งขันเหมือนกัน แต่ความตั้งใจ ความเต็มที่ต้องมีมากกว่าเดิมค่ะ"

            สำหรับความพร้อมในการประกวดเธอยังเล่าว่าตอนนี้เธอก็ยังฟิตหุ่นให้เป๊ะ พร้อมที่จะก้าวไปเป็นตัวแทนประเทศ และยังได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องเสื้อละลานตาที่กำลังเริ่มคิดคอนเซ็ปท์กันยกใหญ่ แล้วก็อยากจะขอกำลังใจจากชาว Sanook! Women พี่ๆ แฟนนางงามทุกคน รวมถึงคนไทยทั้งประเทศนะคะ ช่วยเป็นกำลังใจให้ตัวแทนสาวไทยคนนี้อีกสักคนนะคะ  หนูสัญญาว่าจะทำทุกวินาทีอย่างเต็มที่ในการประกวด Miss Global 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์เพื่อนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทยของเราค่ะ

             Sanook! Women ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาวแก้มบุ๋มด้วยนะคะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฝันที่เป็นจริง! แก้มบุ๋ม บุปผา สาวไทยจากตัวแทนจังหวัดก้าวสู่ตัวแทนระดับประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook