เปิดเคล็ดลับแต่งหน้าสวยแบบซูมๆ ปู ไปรยา โดย ป้อม วินิจ ที่นี่ที่เดียว

เปิดเคล็ดลับแต่งหน้าสวยแบบซูมๆ ปู ไปรยา โดย ป้อม วินิจ ที่นี่ที่เดียว

เปิดเคล็ดลับแต่งหน้าสวยแบบซูมๆ ปู ไปรยา โดย ป้อม วินิจ ที่นี่ที่เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยได้ทุกลุค สวยครบทุกสไตล์ ปู ไปรยา กับ เมคอัพสุดเลอค่า ฝีมือการแต่งหน้าจาก ป้อม วินิจ

สวยสตรองปังทุกลุค โชว์รัศมีความเป๊ะไม่ว่าหน้าสดหรือแต่งหน้าลุคไหน ปู ไปรยา นางเอกสุดเซ็กซี่ที่ปีนี้มาแรงเป็นดาราตัวท็อปคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง ด้วยความสวยโกอินเตอร์แบบมีเอกลักษณ์ สามารถครีเอทลุคออกมาได้หลายสไตล์

ยิ่งได้ฝีมือการแต่งหน้าจาก ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าคนดังระดับประเทศผู้เนรมิตความงามให้ซุปตาร์สาวอย่าง ชมพู่ อารยา , ปอย ตรีชฎา , นัท มีเรีย , มินต์ ชาลิดา และคนดาราคนดังต่อคิวอีกมากมาย สวยวัวตายควายล้มฮือฮาทั่วโชเชี่ยลมาแล้ว 

พูดมาขนาดนี้ สาวๆ Sanook! Women อยากรู้กันแล้วสิว่า กว่าจะสวยอย่าง ปู ไปรยา ต้องใช้เทคนิคอะไรบ้าง งานนี้ ป้อม วินิจ เล่าว่า เทคนิคที่จะแต่งหน้าให้ทุกอย่างดูลงตัว ต้องเริ่มจากการบำรุง ผิวหน้าจะสวยได้ต้องมีการบำรุงผิว ทุกครั้งที่จะแต่งหน้าต้องมีการบำรุงผิวอย่างน้อย 5 ชนิด

เริ่มจากความเข้มข้นน้อยไปสู่ความเข้มข้นมาก ความเข้นข้นน้อยพวกน้ำตบ น้ำแร้ เซรั่ม จนไปถึงความเข้มข้นมากอย่างเดย์ครีม ครีมหอยทาก ลาแมร์ พี่คิดว่าผิวคนเรามันสำคัญ ยิ่งระหว่างวันน้ำในผิวจะระเหยออก จะสูญเสียความชุ่มชื้น ถึงคุณจะเป็นสาวหน้ามันก็ต้องบำรุงผิวเช่นกัน เพียงแค่ต้องเลือกครีมที่เหมาะกับผิว อย่าคิดว่าหน้ามันแล้วไม่ต้องบำรุง ผิวจะขาดน้ำและเป็นสาเหตุให้หน้ามันมากขึ้นไปอีก

ส่วนปัญหาทั่วๆ ไปของลูกครึ่ง ไม่ใช่เฉพาะ ปู เส้นตาจะโค้งลง และจะมีร่องใต้ตาที่เห็นชัด ซึ่งเป็นโครงสร้างทางพันธุกรรมของเขาอยู่แล้ว วิธีแก้เส้นใต้ตาคือ ใช้คอนซีลเลอร์ อย่างเส้นตาที่โค้งลง ใช้วิธีติดขนตา และการปัดขนตางัดรูปตาขึ้นได้ 

ไม่ว่าจะลุคไหน ยังไงต้องออกไปเดินเล่นต่อได้

จะเป็นตาเข้มปากเข้ม ตาเบาปากแดง ตาแดงปากแดง ทุกลุคที่พี่คำนึงทุกครั้งที่แต่งหน้า คือการแต่งแล้วสามารถออกไปกินข้าว เดินเล่นหรือปาร์ตี้ต่อกับเพื่อนต่อได้ โดยที่เราไม่ดูเป็นสัตว์ประหลาด ขอใช้คำว่าสัตว์ประหลาด หรือเอเลี่ยน ไม่ใช่สวยแค่ในรูปแล้วเดินไปแล้วทุกคนถึงกับผงะ  

คีย์เวิร์ดสำคัญในการแต่งหน้าให้ ปู ไปรยา ไม่ว่าจะที่เคยแต่งมาแล้วหรือว่าที่กำลังจะแต่งต่อไป

การใช้ศิลปะเข้ามาแต่งหน้า อาทิเช่น การเลือกสีเครื่องสำอางบนใบหน้าให้ลงตัว หรือว่าอารมณ์ของเส้นต่างๆ บนหน้า ไม่ว่าจะเป็นเท่ หวาน บางเบาหรือน้อยไปเลย 

สวยเผ็ดแรงตาแดงปางแดงแซ่บเวอร์ ลุคนี้ไม่ได้เขียนอายไลน์เนอร์เลยสักนิด แต่ใช้เทคนิคการไล่น้ำหนักไม่เท่ากันทั้งตา โดยใช้อายแชโดว์สีแดงเป็นตัวสร้างกระบอกตา และใช้อายแชโดว์สีทองทาที่บริเวณหัวตา สร้างมิติให้ดวงตาสวยแซ่บแต่ไม่แรงจนเกินไป เพราะลุคนี้จะเน้นปากด้วย ลิปสติกสีแดง แมทช์กับสีตาออกมาได้ลงตัว

 



แต่งหน้าเผยผิวฉ่ำน้ำเน้นการบำรุง อย่างที่บอกว่า ผิวที่สวยคือผิวที่มีความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะที่ทำให้ผิวของผู้หญิงดูเปล่งขึ้นมาที่จะรับแสง เมื่อได้ผิวที่พร้อมรับแสงแล้ว เราไม่ต้องลงอะไรมากมาย ผิวก็จะดูเปล่งปลั่ง สังเกตง่ายๆ ถ้าหน้าเราไม่มีอะไรเลย แค่เราลงครีมหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ ความชุ่มชื้นจากน้ำหรือความชุ่มชื้นจากครีมที่ลงไปสู่ผิว มันทำให้ผิวเต็มขึ้นมาได้หนึ่งสเต็ปแล้ว 

ลุคบางเบา รองพื้นจะไม่แน่น จะแต่งแบบเผยผิวจริง ถ้ารองพื้นแน่นผิวหน้าจะดูแน่นไปหมด ถึงเราจะแต่งหน้าน้อยใช้สีอ่อน แต่ถ้าเรารองพื้นหนาโบ๊ะมากไป ก็จะไม่มีทางได้ลุคบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ

รู้เคล็ดลับความสวยแบบจัดเต็มไปแล้ว ถึงคราวที่ Sanook! Women จะพาไปซูมลุคปังๆ สวยฉ่ำอลังการ มาแรงขนาดนี้ อนาคตมีแววตาม ขุ่มแม่ ชมพู่ อารยา แน่นอน

ข้อมูลจาก Pom_vinij

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เปิดเคล็ดลับแต่งหน้าสวยแบบซูมๆ ปู ไปรยา โดย ป้อม วินิจ ที่นี่ที่เดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook