Majolica Majorca 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตรดวงตาและคิ้วสวย ราวกับเจ้าหญิง

Majolica Majorca 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตรดวงตาและคิ้วสวย ราวกับเจ้าหญิง

Majolica Majorca 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตรดวงตาและคิ้วสวย ราวกับเจ้าหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตรดวงตาและคิ้วสวย ราวกับเจ้าหญิง
Majolica Majorca Line Hunter
Majolica Majorca Blow and Lash Colorist

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาและคิ้ว เพื่อช่วยสร้างความโดดเด่นให้ใบหน้า กับลิควิดอายไลเนอร์ Majolica Majorca Line Hunter และ ผลิตภัณฑ์ปัดคิ้วและขนตา Majolica Majorca Brow and Lash Colorist

Majolica Majorca Line Hunter สี BK999 / ราคา 390 บาท ลิควิดอายไลเนอร์ที่จะสรรค์สร้างดวงตาคุณให้ดูโดดเด่น คมชัด โฉบเฉี่ยว ด้วยประสิทธิภาพเนื้อลิควิดสูตรล่าสุดที่ดำสนิท และหัวแปรงที่มอบการเขียนแสนง่ายดายได้ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ตามใจปรารถนา พร้อมคุณค่าการบำรุงเพื่อผิวดวงตาเนียนสวย

Majolica Majorca Brow and Lash สี BR333, BR555 / ราคา 370 บาท ผลิตภัณฑ์ปัดคิ้วและขนตา ที่ให้โทน 2 สีน้ำตาลธรรมชาติมี (เฉดสีโทนน้ำตาลแดงและน้ำตาลทอง) มอบความกลมกลืนเข้ากับสีผมของสาวเอเชีย และสีสันเมคอัพที่แต่งได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยให้สีสันเมคอัพที่แต่งดูสว่าง สดใสเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
Majolica Majorca Line Hunter
สี BK999 (ราคา 390 บาท)

มาจอลิกา มาจอร์กา ไลน์ ฮันเตอร์ ลิควิดอายไลเนอร์ที่จะสรรค์สร้างดวงตาคุณให้ดูโดดเด่น คมชัด โฉบเฉี่ยว ด้วยประสิทธิภาพเนื้อลิควิดสูตรล่าสุดที่ดำสนิท และหัวแปรงที่มอบการเขียนแสนง่ายดายได้ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ตามใจปรารถนา พร้อมคุณค่าการบำรุงเพื่อผิวดวงตาเนียนสวย ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น...

เนื้อลิควิดดำสนิท อุดมด้วย Black Carbon ลิควิดเนื้อเนียน มอบเส้นไลเนอร์ได้ทั้งเส้นหนาและเส้นบาง

หัวแปรงแบบใหม่! W Hunt Brush (ดับเบิ้ลยู ฮันท์ บรัช) แนบชิดกับขอบตาเป็นอย่างดี สามารถสร้างเส้นไลเนอร์ เส้นหนา และเส้นบางได้ ด้วยการนอนแปรงเพื่อเขียนเส้นหนา หรือการใช้ปลายแปรงเพื่อเขียนเส้นบางได้อย่างอ่อนโยน

สารสกัดจาก Chamomilla Recutita (สารสกัดจากคาโมมายด์) ช่วยบำรุงผิวบริเวณที่เขียนเส้นไลเนอร์ให้เนียน ชุ่มชื้น

สูตร Waterproof ไม่เลอะระหว่างวัน ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ขนาดพกพาง่าย น้ำหนักเบา สะดวกกับการแต่งเติมได้ทุกที่ที่ต้องการ

Majolica Majorca Brow & Lash Colorist
สี BR333, BR555 (ราคา 370 บาท)

มาจอลิกา มาจอร์กา โบรว์ แอนด์ ลาช คัลเลอร์ลิส ผลิตภัณฑ์ปัดคิ้วและขนตา โทนสีน้ำตาลธรรมชาติ สามารถปัดได้เข้ากับสีผมและเฉดสีของเมคอัพที่แต่งได้อย่างลงตัว เพื่อเสริมให้สีสันเมคอัพที่แต่ง ดูสว่าง สดใสยิ่งขึ้น หากปัดลงบนขนตา จะช่วยให้ขนตาดูหนา งอนงาม เรียงตัวกัน โดยไม่จับตัวเป็นก้อน หากปัดที่คิ้ว จะให้รูปและสีคิ้วดูเป็นธรรมชาติ และให้ใบหน้าดูโดดเด่น พร้อมด้วยสูตรบำรุงขนตาและขนคิ้วจาก วิตามิน อี และแมคคาเดเมีย นัท ออยล์ มาในรูปแบบแท่ง ฝาหมุนสปริง ขนาดพอดีที่สมารถเติมแต่งได้ในทุกที่ ที่ต้องการมีให้เลือก 2 เฉดสีธรรมชาติ สี BR333 Marron Brown (สีน้ำตาลแดง) และ BR555 Vanilla Brown (น้ำตาลทอง)

วิธีใช้ปัดคิ้ว
• ใช้แปรงปัดจากโคนจรดปลาย จากหัวคิ้วจรดหางคิ้ว
• หากใช้ร่วมกับดินสอเขียนคิ้วหรือฝุ่นปัดคิ้ว ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ Brow and Lash Colorist ปัดเป็นขั้นตอนสุดท้าย

วิธีใช้ปัดขนตา
• ปัดซิกแซกจากโคนสู่ปลายขนตา
• สามารถใช้ปัดทับมาสคาร่าอื่นเพื่อให้ขนตาเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ และช่วยให้สีเข้มขึ้น

พบกับเสน่ห์แห่งความงามของดวงตา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : majolica@shiseido.co.th ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook