CC DOUBLE O X Velvet Spectrum กับคอลเลคชั่นพิเศษ ห้ามพลาด!

CC DOUBLE O X Velvet Spectrum กับคอลเลคชั่นพิเศษ ห้ามพลาด!

CC DOUBLE O X Velvet Spectrum กับคอลเลคชั่นพิเศษ ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว “Velvet Spectrum” Illustrator ระดับโลก กับผลงานออกแบบล่าสุดกับแบรนด์เสื้อผ้าสุดเท่ “CC DOUBLE O” งานนี้คอแฟชั่นห้ามพลาด!หลังจากที่ CC DOUBLE O ได้เปิดตัว
คอลเลคชั่นพิเศษ “CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM” ที่จัดขึ้นที่ “สยามเซ็นเตอร์” ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ เป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง
CC DOUBLE O แบรนด์เสื้อผ้าสุดเท่ และ Luke Choice หรือ Velvet Spectrum Illustrator ระดับโลก เพื่อออกแบบ “สัญลักษณ์รูปนก”ซึ่งเป็น Signature ของทางแบรนด์ และความ Exclusive แบบสุดๆ ก็คือ Velvet Spectrum ยังบินมาถึงประเทศไทย เพื่อร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะอีกด้วย!

ภายในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM”
นอกจาก Velvet Spectrum จะบินมาถึงประเทศไทยแล้ว ยังมีศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงอีกมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น “มาร์กี้ ราศรี” ที่ควงคู่มากับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์”
หรือจะเป็น “Pomme Chan” ศิลปิน Illustrator สาวไทยชื่อดัง “โอ๋ ฟูตอง” ศิลปินสุดแนว ก็มาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน





ความพิเศษของคอลเลคชั่น “CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM” อยู่ที่การออกแบบอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Velvet Spectrum คือการผสมผสานระหว่าง 3D, illustration และ typography ได้อย่างลงตัว และเมื่อมารวมกับ “สัญลักษณ์รูปนก”
ซึ่งเป็นภาพที่แข็งแรงของทางแบรนด์ CC DOUBLE O ด้วยแล้ว สิ่งที่ออกมาจึงเป็นมากกว่า “คอลเลคชั่นพิเศษ” เพราะมันคือ “ผลงานศิลปะ” ที่ผ่านการคิด และสร้างสรรค์จาก Illustrator ระดับโลกมาแล้วนั่นเอง



สำหรับเซอร์ไพรส์ของงานเปิดตัวที่ผ่านมา ก็คือการเดินแบบคู่กันของ “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” กับคอลเลคชั่นพิเศษ “CC DOUBLE O X VELVET SPECTRUM” และยังเป็นครั้งแรกที่
CC DOUBLE O นำ “งานออกแบบ” ของ Velvet Spectrum ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ มาสกรีนลวดลายลงบน iPhone Case แบบ Limited Edition ให้กับผู้ที่ช็อปคอลเลคชั่นนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O สาขาสยามเซ็นเตอร์ในวันเปิดตัวโดยเฉพาะด้วย



เรียกได้ว่าหลังจากที่ CC DOUBLE O ได้สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟชั่นนิสตาร์ ด้วยการดึง Illustrator ระดับโลก อย่าง “Velvet Spectrum” มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่นนี้แล้ว ต้องมาดูกันต่อไปว่า CC DOUBLE O จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอีกบ้าง แต่เชื่อเลยว่า…งานนี้จะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook