จำได้ไหม โม้นา ราโมน่า ชีวิตหรู ลูกชายน่ารักมาก

จำได้ไหม โม้นา ราโมน่า ชีวิตหรู ลูกชายน่ารักมาก

จำได้ไหม โม้นา ราโมน่า ชีวิตหรู ลูกชายน่ารักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ยุคเราๆ นี่แหละเชื่อได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก "โม้นา ราโมน่า ซาโนลารี่" แน่ๆ เพราะเธอดังไม่แพ้ญาญ่าในยุคนี้เลยค่ะ หากยังนึกไม่ออก Sanook! Women จะพาไปย้อนทำความรู้จักเธอกันค่ะ 

"ราโมน่า ซาโนลารี่" หรือ "โม้นา" ปัจจุบันอายุ 37 ปี เป็นลูกเสี้ยว สวิส-อิตาเลียน-ไทย-จีน เข้าสู่วงการจาการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 1996 สมัยเปรี้ยงปร้างเธอเป็นนักแสดง และอดีตนางแบบวัยรุ่นที่มีผลงานการแสดงต่างๆ มากมาย ที่ฮอตสุดๆ คงเป็นการได้เล่นละครจิ้นกับพระเอกหน้าทะเล้น "แอนดริว เกร้กสัน" และเป็นพิธีกรรายการ "ฮิวโก้เกมส์" รายการเกมส์สุดฮอตช่วงนั้นด้วย

พอจะคุ้นๆ หน้าคุ้นตาเธอแล้วใช่ไหมคะ แม้เธอจะลาวงการบันเทิงไปนานแล้ว แต่หลายคนยังชื่นชอบและติดตาม "โม้น่า" อยู่ บอกเลยว่าปัจจุบันเธอสวยดูเป๊ะ และชีวิตดี๊ดีมาก 

"โม้น่า" แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติหนุ่มนักธุรกิจด้านการเงิน และใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ที่นิวยอร์กกว่า 13 ปี มีลูกชายน่ารักมากด้วยกัน 2 คน คือน้อง "มาราคาย" อายุ 6 ขวบ และน้อง "มิโค่" อายุ 3 ขวบ

เธอใช้ชีวิตครอบครัวอย่างอบอุ่น และแว่วมาว่าบ้านที่สหรัฐอเมริกานั้น ราคากว่า 200 ล้านบาทเลยทีเดียว ชีวิต "โม้นา ราโมน่า" จะดี๊ดี ขนาดไหน ตาม Sanook! Women มาดูเลยค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม : sanookwomen

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ จำได้ไหม โม้นา ราโมน่า ชีวิตหรู ลูกชายน่ารักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook