เทียบชัดๆ ! ไม่ปัดขนตา Vs ปัดขนตา ถ่ายรูปออกมาเป็นยังไง

เทียบชัดๆ ! ไม่ปัดขนตา Vs ปัดขนตา ถ่ายรูปออกมาเป็นยังไง

เทียบชัดๆ ! ไม่ปัดขนตา Vs ปัดขนตา ถ่ายรูปออกมาเป็นยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ฮาโหลสาวๆๆๆ มาแล้วๆ มาเทียบให้เห็นกันชัดๆ ครั้งนี้ขวัญของหยิบเรื่องเกี่ยวกับขนตามาพูดให้ฟังดีกว่า เพราะขวัญเอง ส่วนตัวเลย รัก และชอบการปัดขนตามากกกกก!!! หลายคนก็บอกปัดเยอะไปจะสวยหรอ ล้างยากอ่ะไม่อยากจะปัด บลาบลา ซึ่ง ขวัญจะบอกว่า บางทีเราแต่งหน้าแต่งตาเต็มมาก แต่!!! คุณขาไม่ปัดขนตา ปล่อยให้ขนตาทิ่มลง ไม่เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาเลย ก็ถ่ายรูปมาไม่เด่นอะไร

         เพราะแบบนี้ขวัญเลยจะมาเทียบให้สาวๆ เห็นกันแบบชัดๆ ไปเลยว่า เวลาที่แต่งตาเต็มๆ ปัดขนตากับไม่ปัดขนตาเวลาถ่ายรูปออกมามันแตกต่างกันยังไง มาดูกันค่ะ (ก่อนปัดขวัญทำแค่การดัดขนตาเพียงอย่างเดียวนะคะ)

        จะเห็นได้ว่า ตอนที่ยังไม่ปัดขนตา ขนตาจะดูอ่อนเบา เด้งขึ้นเพราะการดัดเท่านั้น! แต่พอปัดปุ๊บ ตาจะดูหวานมีเสน่ห์ เรียงตัวเป็นแพ มากขึ้น มาดูตอนถ่ายรูปเต็มๆ กันบ้างค่ะ

         ด้วยความที่ขวัญเป็นคนมีขนตาที่ยาวอยู่แล้วอาจจะไม่เห็นความต่างมาก แต่รูปนี้ขวัญถ่ายตอนดัดเสร็จเลย มันจึงทำให้ดูเหมือนมีอะไร แต่เวลาผ่านไปซักพักก็จะตกลงมาปกติ ถ้าไม่ทำการปัดมาสคาร่าไว้ แต่ฝั่งที่ดัดแล้วปัดมาสคาร่า ก็จะยังคงอยู่แบบนี้ ดูฟู ตากลมชัด ถ่ายรูปมาแล้วโดดเด่งกว่านั้นเอง 


           เห็นไหมคะสาวๆ ขา เวลาที่เราไม่ปัดขนตา มันช่างแตกต่างกับตอนปัดขนตาจริงๆ เวลาปัดขนตามันก็จะดูฟูขึ้น สะพรึงขึ้น แผ่เป็นแพมากขึ้น เวลาที่ปัดขนตา เราจะทำการดัดก่อนซัก 2 ครั้ง แล้วปัดรอบแรก รอให้เซ็ตตัวซักพักแล้วทับอีกหนึ่งชั้น อย่าปัดทับๆๆๆ ตอนที่ยังไม่แห้ง เพราะมันก็จะหนาขึ้นเรื่อยๆ รู้แบบนี้แล้ว ลองปัดดูนะคะ เลือกดูที่คุณภาพโอเค อยู่ทรง แล้วใช้น้ำยาทำความสะอาดที่อ่อนโยน เพียงเท่านี้ก็สามารถล้างออกได้ง่ายๆ แล้ว

รีวิวมาสคาร่า ปัดขนตา ฟู ยาว งอล เด้ง! เริ่ด สะพรึงต้องจัดแล้วจริงๆ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
สามารถพูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook