อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เปิดตัว “ไวนิล ครีม”

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เปิดตัว “ไวนิล ครีม”

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เปิดตัว “ไวนิล ครีม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้” จัดงาน

“วายเอสแอล เพลย์ เดอะ ไวนิล” เปิดตัว “ไวนิล ครีม”

ที่สุดแห่งการแต่งแต้มเรียวปากที่แวววาวดุจไวนิล

 

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) จัดงาน YSL PLAY THE VINYL” (วายเอสแอล เพลย์ เดอะ ไวนิล) เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปสติกใหม่ VERNIS À LÈVRES VINYL CREAM” (แวร์นีส์ อา แลฟวร์ ไวนิล ครีม) กับเนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ที่เร้าใจ ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากดุจครีม แวววาวดั่งไวนิล ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มเรียวปากซึ่งรวมข้อดีของลิปสเตน ลิปสติก และลิปกลอสไว้ในหนึ่งเดียวนี้ มาพร้อมขบวนเฉดสีท้าทายสายตากับ 12 สีใหม่ เล่นสีสันบนเรียวปากสุดร้อนแรงที่ไม่เคยขาดความเงาวาว ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ชั้นเยี่ยมที่ผ่านมาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาสูตรผสมที่ฉีกรูปแบบได้อย่างเย้ายวนใจ ยังคงเป็นดั่งแถลงการณ์แห่งความเป็นหญิงที่เก่งกล้าก๋ากั่น คิดและแสดงออกอย่างเสรี ฉีกกรอบและฝืนกฎเพื่อกำหนดกติกาใหม่ กับแฟชั่น พรีเซน-เทชั่นเปิดตัวลิป ไวนิลใหม่อย่างเป็นทางการที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชม นำโดยเหล่านางแบบสาวคนดัง นำโดย แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, ออร์แกน-ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา, กุ้ง-กุสุมา ชาวดอน, ซาบีน่า เดอะเฟซ และจีน่า เดอะเฟซ และดีเจคนดัง เจ-มณฑล จิรา ที่จะคอยเปิดแผ่นให้ความบันเทิงสาวๆ ตลอดทั้งงาน ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม สยาม พารากอน

พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติจากคุณสิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ที่ร่วมให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ที่หลงใหลในเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ซึ่งต่างพร้อมใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์, แพตตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ, เมษา-วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, ซาร่า บอลล์, มาริสา แอนนิต้า, กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์, ลีลา สุนทรวิเนตร์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปาวา นาคาศัย, นาขวัญ รายนานนท์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, กุญช์ณิชา พรประภา, กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์, วิชชุดา-ลินา ลีนุตพงษ์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ,วิชชุดา-ลินา ลีนุตพงษ์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ และฐิติคุณ อยู่วิทยา

โดยอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ ถือเป็นแบรนด์ที่มีดีเอ็นเอโดดเด่นไม่ซ้ำใคร แบรนด์แห่งเสรีภาพและความท้าทาย มีค่านิยมหลักที่ประกาศความทันสมัย กล่าวได้ว่าอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์เป็นแบรนด์ที่มีความเป็นปารีสมากที่สุดในบรรดาแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส และแสดงให้เห็นสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่างความโก้หรูและความเป็นอิสระ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์พัฒนาและมีปฏิสัมพันธ์กับสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยวางตนเป็นผู้เล่นที่ทันยุคทันสมัยเสมอ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ชักชวนให้ทั้งหญิงและชายลุกขึ้นมาฉีกกฎ ไม่ยึดติดอยู่กับสถานภาพปัจจุบัน กล้าก้าวออกนอกกรอบ และกำหนดกติกาด้วยตัวเอง


กระทั่งถึงเวลาเริ่มงาน แมทธิว ดีน พิธีกรชื่อดังได้นำทุกท่านไปพบกับโลกแห่งอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ โดยคุณสิรียา ชุณหกิติยานนท์ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน และเผยถึงผลิตภัณฑ์ลิปสติกใหม่ VERNIS À LÈVRES VINYL CREAMว่า “วันนี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เล่นกับเนื้อสัมผัสใหม่ที่เร้าใจยิ่งกว่าที่เคย โดยให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากดุจครีม แวววาวดั่งไวนิล มาพร้อมขบวนเฉดสีท้าทายสายตากับ 12 สีใหม่ เล่นสีสันบนเรียวปากสุดร้อนแรงที่ไม่เคยขาดความเงาวาว ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ชั้นเยี่ยมที่ผ่านมาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาสูตรผสมที่ฉีกรูปแบบได้อย่างเย้ายวนใจ ยังคงเป็นดั่งแถลงการณ์แห่งความเป็นหญิงที่เก่งกล้าก๋ากั่น คิดและแสดงออกอย่างเสรี ฉีกกรอบและฝืนกฎเพื่อกำหนดกติกาใหม่ ไวนิลเปลี่ยนเป็นครีม สีสันสวยสดที่ห่อหุ้มริมฝีปากเผยความงามบาดจิตบาดใจบนรอยยิ้มของเธอ สีสันเจิดจ้าโอบกอดทุกส่วนโค้งของริมฝีปาก แล้วเติมความชุ่มฉ่ำเพื่อความเงาวาวดุจไวนิลที่ดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้อง ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์แต่งแต้มเรียวปากแรกที่รวมข้อดีของลิปสเตน ลิปสติก และลิปกลอสไว้ในหนึ่งเดียว


ในสูตรผสมของ VERNIS À LÈVRES VINYL CREAM อันล้ำสมัย นอกจากชั้นอันเดอร์โค้ต (undercoat) ซึ่งประกอบส่วนผสมบำรุงเติมความชุ่มชื้นที่ช่วยให้สีสันติดทนนานแล้ว อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ยังได้เพิ่มชั้นโอเวอร์โค้ต (overcoat) ซึ่งประกอบด้วยเม็ดสีที่กระจายตัวทั่วริมฝีปาก ส่งมอบผลการแต่งแต้มที่เงาวาวดุจไวนิล ทำให้เรียวปากคงสีสันสวยสดยาวนานโดยมาพร้อมกับพู่กันทรงเพชรเพรียวบางมอบการแต่งแต้มที่แม่นยำ เตรียมพร้อมแต่งแต้มรอยหยักกลางริมฝีปากบนให้เร้าใจยิ่งขึ้น สีสันสวยสดบรรจุในขวดสีดำล้วนที่แวววาวดุจเคลือบเงาไม่ต่างจากริมฝีปากที่แต่งแต้มด้วยผลิตภัณฑ์นี้ โยกย้ายไปตามจังหวะดนตรี แล้วปล่อยอารมณ์ให้เตลิด กับ 12 เฉดสีที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษพร้อมแล้วที่จะเผยความงามบนเรียวปาก”

จากนั้น แมทธิว ดีน พิธีกรของงานจึงนำทุกท่านไปพบกับแฟชั่น พรีเซนเทชั่น “วายเอสแอล เพลย์ เดอะ ไวนิล” นำโดยเหล่านางแบบสุดฮอต อาทิ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, ออร์แกน-ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา, กุ้ง-กุสุมา ชาวดอน, ซาบีน่า เดอะเฟซ และจีน่า เดอะเฟซ โดยลุคของนางแบบทั้ง 12 คนในแต่ละเฉดสีนั้น ได้รับการออกแบบโดย “สุภชัช ทวีสิน” YSL National Makeup Artist (วายเอสแอล เนชั่นแนล เมคอัพ อาร์ติส) เพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีดีเจคนดัง เจ-มณฑล จิรา ที่คอยเปิดแผ่นให้ความบันเทิงตลอดทั้งงาน

 

พบกับ VERNIS À LÈVRES VINYL CREAM ที่สุดแห่งการแต่งแต้มเรียวปากที่ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากดุจครีม แวววาวดั่งไวนิลได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook