6 ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ สวยสะดุดทุกสายตา

6 ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ สวยสะดุดทุกสายตา

6 ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ สวยสะดุดทุกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 สาวไทยสวยเก่งโกอินเตอร์สร้างชื่อให้กับประเทศไทย โด่งดังไปไกลทั้งในฮอลลีวู้ดและโซนเอเชีย

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูสิว่าหน้าเก่าหน้าใหม่จะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันเลย 

เริ่นต้นกันที่ดาราสาวสวย เก่ง กตัญญู หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ตอนนี้เธอดังไกลในหนังฮอลลูวู้ดตั้งแต่เรื่อง Only God Forgives และล่าสุด ชาวไทยได้เห็นเธอในจอเงินอีกครั้งในหนังฮอลลีวู้ด Mechanic : Resurrection หนังบู้สุดมันส์เป็นหนังภาคต่อ The Mechanic ได้เล่นร่วมกับ เจสัน สเตทแธม พระเอกบู้ที่แฟนหนังแอคชั่นย่อมรู้จักกันดี ใครอยากดูหนังบู๊ระห่ำและเห็นฝีมือการแสดงของ หญิง รฐา ตามไปดูได้เลย ตอนนี้กำลังเข้าโรงอยู่ด้วยนะยูว์

อมิตา ทาทายัง นักร้องสาวไอดอลของวัยรุ่นไทยยุค 90 เธอเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายโคลัมเบียในสังกัดของโซนี่มิวสิก ได้ออกอัลบั้ม ไอบีลีฟ อัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษอัลบั้มแรก และโด่งดังในเพลง เซ็กซี่ นอร์ตี บิชชี ประสบความสำเร็จในการจำหน่ายทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินเดีย ด้วยความสวยอินเตอร์ทำให้เธอเป็น 1 ใน 50 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ในโลกจากนิตยสารในมาเลเซียอีกด้วย

ก่อนหน้าที่จะแต่งงาน พิงกี้ สาวิกา นักแสดงสาวหน้าสวยเลอค่าชาวไทยไปโด่งดังในประเทศอินเดีย โดยเธอได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Markandeyan , Emo Gurram และเป็นตัวแทนดาราของประเทศไทยไปร่วมงานต่างๆ อย่างเช่นงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ของอินเดียที่จัดในไทย หรืองานเทศกาลภาพยนตร์อินเดีย จัดโดยสถานฑูตอินเดีย โชว์ความสวยเทียบคนอินเดียได้เลย

ซาร่า มาลากุล เลน นางแบบและนักแสดงชาวไทยกับการโกอินเตอร์ไปสู่ระดับฮอลลีวู้ด ตั้งแต่สร้างความฮือฮาในการเปลือยหน้าอกในภาพยนตร์เรื่อง 12.12.12 จากนั้นเธอยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Jailbait ครั้งนี้ไม่ธรรมดาเธอโชว์ทรวดทรงมากกว่าเดิม อนาคตจะมีเรื่องอะไรสร้างกระแสให้ฮือฮาได้อีกต้องติดตามรอดูนะคะ 

BLACKPINK in your are ขึ้นเพลงท่อนนี้สาวกเกาหลีต้องพร้อมโชว์สเต็ปแด๊นซ์ในเพลง BOOMBAYAH ของวง BLACKPINK ที่มีสาวไทยแท้ ลลิซ ลลิสา หรือ ลิซ่า (LISA) เป็นหนึ่งในสมาชิก เธอได้มีโอกาสเป็นศิลปินฝึกหัดชาวไทยคนแรกที่ YG Entertainment คัดสรรจาก YG Audition Thailand เวทีออดิชั่นในประเทศไทยเมื่อปี 2010 จากวันนั้นถึงวันนี้ เธอได้เป็นสาวไทยในวงการเพลงเกาหลี โชว์ความสามารถในการเต้นและทักษะการร้องเพลงเกาหลีได้ดีเยี่ยม สวย เก่ง ตั้งแต่เด็กแบบนี้อนาคตไกลแน่นอน 

ดาต้า ดรัลชรัส นางเอกหน้าหวานจากช่อง 7 โกอินเตอร์ร่วมแสดงในซีรีย์เกาหลี Touching you ที่มี แทคยอน (2PM) เป็นพระเอกและได้ร้องเพลงประกอบ ซึ่งการแสดงจากละครเรื่องนี้ ยังทำให้เธอได้รับรางวัลเคเว็บเฟสต์ 2016 ในสาขานักแสดงรับเชิญยอดเยี่ยม ปรบมือรัวๆ ให้เลยค่ะ

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ 6 ผู้หญิงไทยโกอินเตอร์ สวยสะดุดทุกสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook