สวยตั้งแต่เด็ก "คิมยูจอง" นางเอกมาแรงแห่งปี ไร้ศัลยกรรม (จริงไหม)

สวยตั้งแต่เด็ก "คิมยูจอง" นางเอกมาแรงแห่งปี ไร้ศัลยกรรม (จริงไหม)

สวยตั้งแต่เด็ก "คิมยูจอง" นางเอกมาแรงแห่งปี ไร้ศัลยกรรม (จริงไหม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องความสวยนางเอกเกาหลีมาแรงแห่งปี "คิมยูจอง" กับความสวยแท้ไร้ศัลยกรรม เทียบรูปตอนเด็กหน้าเหมือนเดิมเป๊ะ สวยตั้งแต่เด็กจริงๆ

 

ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่นาทีนี้ต้อง Moonlight Drawn by Clouds หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Love in the Moonlight ละครพีเรียดย้อนยุคไปในสมัยโชซอน ที่ได้ Park Bo Gum (พัคโบกอม) พระเอกหน้าหวานรอยยิ้มทำให้โลกหยุดหมุน ในบท อียอง องค์รัชทายาทฮโยมยอง และความสวยออร่าของ Kim Yoo Jung (คิมยูจอง) บท ฮงราอน ที่ต้องปลอมตัวมาเป็นขันที คู่นี้เคมีลงตัวใครดูต้องมโนตามคิดว่าตัวเองกำลังอยู่ในวังรับใช้ชอนอา(องค์รัชทายาท) กันอยู่แน่นอน

นอกจากความจิ้นของคู่นี้จะโด่งดังสร้างเรตติ้งอันดับหนึ่งในเกาหลีแล้วสาวไทยที่ได้ติดตามเรื่องนี้คงจะกรีดร้องอยากจะเข้าวังไปเป็นขันทีกับเค้า ทั้งสวยหวาน น่ารัก และยังแสดงเก่งเป็นธรรมชาติ

และถ้าใครที่เคยดูซีรีส์ย้อนยุคเธอคนนี้นี่แหละค่ะที่เล่นเป็นนางเอกตอนเด็กมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง อย่างเช่นเรื่อง ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ ซีรีส์ในตำนานที่โด่งดังมาเมื่อ 6 ปีก่อน คงจะเห็นความน่ารักของ คิมยูจอง ในบท นางเอกทงอีตอนเด็ก ที่เธอถ่ายทอดความดราม่าและความน่าเอ็นดู ได้สุดประทับใจ ต่อด้วยเรื่อง the moon that embraces the sun เรียกน้ำตาจะจากคนดูพรากเต็มสองแก้ม ตีบทแตกกระจุยตั้งแต่เด็กจนคว้ารางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมมาแล้วหลายรางวัล

นอกจากความสามารถของเธอจะเป็นที่ยอมรับแล้วเรื่องความสวยที่เธอเคยให้ยืนยันในรายการเกาหลีว่า ใบหน้าของเธอดูเปลี่ยนไปเพราะแก้มที่บวม หรือที่เรียกกันว่า เบบี้แฟต หายไป ทำให้ใบหน้าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

วันนี้ Sanook! Women พาสาวๆ ไปย้อนวันวานที่คนเกาหลีเค้าบอกเลยว่า "คิมยูจอง" นางเอกสาวน้อยหน้าใสเทียบรูปตอนเด็กกับปัจจุบันแล้ว จะเปลี่ยนไปขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย 

ภาพประกอบจาก instagram you_r_love 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สวยตั้งแต่เด็ก "คิมยูจอง" นางเอกมาแรงแห่งปี ไร้ศัลยกรรม (จริงไหม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook