ค้นหัวใจสีชมพู "เอสเธอร์" เจอ "เคน ภูภูมิ" เต็ม 4 ห้อง

ค้นหัวใจสีชมพู "เอสเธอร์" เจอ "เคน ภูภูมิ" เต็ม 4 ห้อง

ค้นหัวใจสีชมพู "เอสเธอร์" เจอ "เคน ภูภูมิ" เต็ม 4 ห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวหน้าสวย "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ตอนนี้หัวใจสีชมพูวิ้ง เพราะมีข่าวคราวว่าปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" หลังจากคุยๆ กันมาพักใหญ่ และฝ่ายชายได้เปิดเผยสถานภาพนี้ให้แฟนๆ ได้เชียร์กัน วันนี้ in ล้วงหัวใจของเอสเธอร์ ว่า ผู้ชายแบบไหนโดนใจเธอ

ผู้ชายของ ‘เอสเธอร์’ ต้องแบบนี้
"คนๆ นั้นต้องเป็นผู้ใหญ่พอสมควร ต้องยอมรับในสิ่งที่เราเป็นได้ และเรายอมรับที่เขาเป็นได้ คือยอมรับกันคนละครึ่งทาง เพราะไม่มีใครเพอร์เฟกต์ แต่สุดท้ายเราต้องเลือกคนที่เข้าใจเรา พร้อมที่จะซัพพอร์ตเราในเวลาที่เราลำบากค่ะ"

เป็นแฟน 'เอส' ต้องให้เกียรติกัน
"เอสว่ามันอาศัยเวลาในการทำความรู้จัก บางคนเข้ามาดีพร้อมทุกอย่าง แต่พอนานเข้าเขาเปิดเผยนิสัยส่วนตัวออกมาแล้ว อาจจะเป็นสิ่งที่เราไม่ชอบของแบบนี้ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ แต่สิ่งสำคัญในความรักคือ การให้เกียรติกัน จริงๆ ไม่ใช่แค่คนรักนะคะ

คนที่อยู่ร่วมกันในสังคมทุกคนถ้าเราเรียนรู้ที่จะให้เกียรติซึ่งกันและกันมันจะดีมาก มันเหมือนการเอาใจเขามาใส่ใจเรา แล้วจะทำให้การดำเนินชีวิตไปด้วยกันได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างเป็นแบบว่าทุกอย่างต้องเป็นตัวเรา ไม่สนใจคนอื่นเลย ซึ่งถ้าเอสเป็นคนแบบนั้นคงไม่มีใครอยากจะอยู่ใกล้เรา เช่นเดียวกัน

ถ้าเขาเป็นคนแบบนั้นเราก็ไม่โอเค การให้เกียรติกันที่ว่าถ้าคบหากันมาถึงจุดหนึ่ง แล้วยอมรับกันสามารถบอกคนอื่นได้ว่าคบกัน มันเป็นส่วนหนึ่งในการให้เกียรติกัน คือไม่ใช่ว่าคบกันแล้วไม่บอกว่าคบกัน แล้วไปมีคนอื่น มันไม่โอเค สำหรับเอสถ้าวันหนึ่งมีแฟนยินดีที่จะบอกค่ะ คือถ้าอยู่ในเวลาที่เหมาะสมเราไปด้วยกันได้ดีก็โอเคไม่ได้ปิดบัง"

ความสำคัญของความรัก
"มันสำคัญนะคะ คนเราอยู่ได้ด้วยความรัก ถ้าเราไม่มีความรักเราก็ไม่มีความสุข ความรักเป็นกำลังใจให้เรามีแรงต่อไป คือถ้าไม่มีแฟนเรายังมีความรักจากคุณพ่อคุณแม่ ถ้ามีแฟนก็ดีเป็นแรงผลักดันสนับสนุนให้มีแรงลุกขึ้นสู้ต่อ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ค้นหัวใจสีชมพู "เอสเธอร์" เจอ "เคน ภูภูมิ" เต็ม 4 ห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook