อัพเดทคอลเล็กชั่นใหม่ใหม่ TOPSHOP : IVY PARK

อัพเดทคอลเล็กชั่นใหม่ใหม่ TOPSHOP : IVY PARK

อัพเดทคอลเล็กชั่นใหม่ใหม่ TOPSHOP : IVY PARK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IVY PARK นำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่สำหรับช่วงฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 ซึ่งเป็นการมารวมตัวกันของเส้นสายอันเรียบง่ายสะอาดตา และรูปทรงสบายๆ ที่ผสมผสานกันจนเกิดเป็นเสื้อผ้า ‘casual’ ร่วมสมัย

เสื้อผ้าแอกทีฟแวร์โดดเด่นด้วยการเลือกใช้งาน ‘color-block’ ในเฉดสีอันร้อนแรง ตกแต่งด้วยโลโก้ และเสื้อผ้านิตย์แวร์ไล่สีใหม่ยังคงมาพร้อมกับงานกราฟิกอันชัดเจน ในทางกลับกัน เสื้อผ้าใส่ง่ายๆ สบายๆ ซึ่งรวมถึง นิตย์แวร์ จ็อกเกอร์ลายริ้ว และเสื้อสายเดี่ยวแบบขาดๆ ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเลเยอร์โดยเฉพาะ โครงร่างแฟชั่น อาทิ เสื้อฮู๊ดดี้ และเสื้อทีเชิร์ตในทรงบ็อกซี่ ในขณะที่กางเกงจ็อกเกอร์ และสเว็ตส์มาในทรงแบบโอเวอร์ไซส์ ที่ชวนให้นึกถึงอิทธิพลของเสื้อผ้าผู้ชาย เสื้อเอาเธอร์แวร์สำหรับใส่ตัวนอกมาพร้อมกับสัดส่วนใหม่ อาทิ พัฟฟาแจ็คเก็ตในทรงโอเวอร์ไซส์ ซึ่งมีให้เลือกทั้งในเวอร์ชั่นแบบมีฮู๊ด หรือแขนกุด ทั้งสองเวอร์ชั่นยังมพร้อมกับตะเข็บแบบ  bonded seam แทนที่งานเย็บแบบปรกติ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ได้งานฟินนิชชิ่งแบบ ‘sports luxe’ ในระดับพรีเมียมนั่นเอง

สีเบอร์กันดีของช่วงฤดูใบไม้ร่วงถูกนำมาใช้เป็นสีหลักสำหรับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2016 แต่ในขณะเดียวกันสีชมพูสดก็ช่วยสร้างความคอนทราสต์ และเสริมความสดใส ในส่วนของแคชวลแวร์ สีฟ้าอ่อน และน้ำเงินกรมท่าปรากฎอยู่เคียงข้างสีเทาชาร์โคล และสีเกรย์มาร์ล อีกหนึ่งไฮไลต์ของซีซั่นนี้ คือ สีเงินเมทัลลิก ซึ่งปรากฎอยู่ทั่วทั้งคอลเล็กชั่น จากเสื้อผ้าสำหรับวิ่ง และเสื้อผ้าสำหรับเล่นบาสเก็ตบอล ไปจนถึงพัฟฟาแจ็คเก็ตซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ลุคของซีซั่นนี้ กรุ๊ปสีหลักช่วยสร้างเรื่องราวอันน่าในใจให้กับลายพรินต์ประจำซีซั่นใหม่ อาทิ ลายตาข่าย ลายคาโม และนิตย์ลายพัลซาร์ และเพื่อเป็นการสดุดีวัสดุที่บียองเซ่ปลื้มเป็นพิเศษ และมักเลือกสวมในระหว่างการซ้อมคอนเสิร์ต ตาข่ายได้ถูกนำมาแปลงโฉมจนกลายมาเป็นลายพรินต์ที่นำมาใช้กับเสื้อผ้าแอกทีฟแวร์ในบางสไตล์

อีกหนึ่งความแปลกใหม่ของซีซั่นนี้ คือ พรินต์ลายคาโมที่ถูกนำมาคอนทราสต์กับตาข่ายโปร่ง ทำให้ได้มิติ และเลเยอร์สำหรับสไตล์สตรีทผสมสปอร์ตอันทันสมัย นอกจากนี้ พรินต์ลายคาโมยังได้รับการนำมาแปลงโฉม ร่วมกับเทคนิกแจ็กการ์ดพิเศษ และโลโกทรีตเมนต์ ดังเช่นที่ปรากฎอยู่บนเสื้อบอมเบอร์แจ็คเก็ต กางเกงขาสั้น และเครื่องประดับขนาดเล็กที่มาพร้อมกับลายพรินต์ทั้งตัว พัลซาร์นิตย์ใหม่ในเฉดสีอ่อนๆ เป็นการนำเซอร์คูลาร์นิตย์จากซีซั่นที่ผ่านมามาอัพเดท ซึ่งยังคงตอกย้ำให้เห็นถึงแดนซ์แวร์ที่มาโครงสร้างที่สวมใส่ได้ง่ายๆ 



เดนิมกลับมาใหม่อีกครั้งนี้คอลเล็กชั่นนี้ อาทิ เสื้อฮู๊ด และจ็อกเกอร์แบบเดนิม-นิตย์ ซึ่งเป็นการช่วยเสริมในเรื่องของโทนสีและเท็กซ์เจอร์ลงไปในสตรีทสไตล์ ตาข่ายในแนวยาวช่วยเสริมความเซ็กซี่ลงไปในแดนซ์แวร์ ทั้งในรูปแบบของบอดี้สูท กางเกงเต้นรำ และเสื้อตัวเต่อ ที่โดดเด่นด้วยการสอดแทรกผ้าตาข่ายโปร่งลงไป

คอลเล็กชั่นนี้ยังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมใหม่ทั้งในส่วนของวัสดุ และงานฟินนิชชิ่ง โดยได้มีการเปิดตัววัสดุอย่าง bonded satin neoprenes และ high-performance ribs ถือเป็นการยกระดับรูปทรงแบบอสมมาตรอันทันสมัยให้ได้อารมณ์ของงาน tailoring รายละเอียดใหม่อันน่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ งานตกแต่งด้วยเชอนิลล์ การตกแต่งขอบด้วยซาติน และการวางโลโก้ที่เด่นด้วยงาน quilting เพื่อให้ดูมีเท็กซ์เจอร์ลงในจุดที่แปลกใหม่กว่าเดิม เป็นต้น

IVY PARK ผสมผสานงานดีไซน์แฟชั่น เข้ากับนวัตกรรมมทางเทคนิค จนเกิดเป็นเพอร์ฟอร์แมนซ์แวร์รูปแบบใหม่ ที่ประกอบด้วยเสื้อผ้าเบสิกอันทันสมัย ที่สามารถนำไปใส่ออกกำลังกาย และในชีวิตประจำวัน 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อัพเดทคอลเล็กชั่นใหม่ใหม่ TOPSHOP : IVY PARK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook