รวมธีมวันเกิดซุปตาร์ คนไหนแรงสุด ซูม

รวมธีมวันเกิดซุปตาร์ คนไหนแรงสุด ซูม

รวมธีมวันเกิดซุปตาร์ คนไหนแรงสุด ซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

งานแปลก งานอลัง ต้องงานวันเกิดซุปตาร์บ้านเราที่ขนเอาความเวอร์วังไอเดียเริ่ดในการสร้าง 'ธีมงานวันเกิด' ให้ตื่นตาตื่นใจ 

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดัง จัดงานวันเกิดทั้งทีต้องไม่ธรรมดา ใกล้ถึงวันเกิดดาราหรือเซเลบคนไหน เป็นต้องตั้งตารอชมสิว่า แต่ละคนจะคิดธีมงานได้แปลก แหวก แนว สร้างความสนุกสนานให้คนดูได้ติดตามขนาดไหน 

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปสาวๆ ที่กำลังคิดว่าจะจัดธีมงานวันเกิดให้เวอร์วังอลังการแบบซุปตาร์ ลองดูงานของแต่ละคนเป็นไอเดียในการเนรมิตงานวันเกิดสุดประทับใจได้ที่นี้



ก้อง กฤษฏิ์ ช่างตัดผมเซเลบริตี้ชื่อดัง ในธีมงานธีมงาน โอลิมปิก 2016 งานนี้เจ้าของวันเกิดมาในชุดนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และแน่นอนว่างานนี้เพื่อนซี้อย่าง ชมพู่ อารยา จัดเต็มมาในชุดนักกีฬายกน้ำหนัก พร็อพพร้อม ท่าเป๊ะ ยังมี พลอย เฌอมาลย์, คริส หอวัง, เอมมี่ มรกต, นานา ไรบีนา หรือ พลอย ชวพร แปลงโฉมเป็นนักกีฬาประเภทต่างๆ ได้เริ่ดมากดูเป็นงานที่สนุนสนานเฮฮาปาร์ตี้มว๊ากกก!





แหวนแหวน ปวริศา ดารา-พิธีกรสาวที่จัดงานวันเกิดใน ธีมเจ้าชาย-เจ้าหญิง สร้างความมึนงงให้คนที่เห็นนึกว่าเป็นงานแต่งงานซะมากกว่า ก็แหมมมมยิ่งใหญ่อลังการงามทุกนางจริงๆ สาวแหวนแหวนเองก็เล่นใหญ่ใส่มงกุฎสายสะพาย ชุดราตรีทรงปริ้นเซนสีไอวอรี่ได้สวยสง่างาม แขกที่มาในงานเดินหน้าสวยชุดเต็ม ฟรุ้งฟริ้ง หวานพริ้มกันทั้งงาน

ปิดท้ายด้วยวันเกิด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับวันเกิดในธีมสุดแซ่บโชว์แก้มก้น เพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าร่วมเฮฮาด้วยที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกโซเชี่ยลเมื่อ วุ้นเส้น วิริฒิพา โพสรูปคู่โชว์แก้มก้นสวยเด้งของเจ้าของงาน ก่อนที่จะลบและลงใหม่ตัดบั้นท้ายออก งานนี้เรียกว่าเจอคำวิจารณ์ต่างๆ นานา คนหุ่นเป๊ะใส่ชุดอะไรก็สวยนะจริงไหม?  

ยังไม่หมดแค่นี้ สาวๆ คนไหนที่อยากจะดูกันชัดๆ เรารวมธีมวันเกิดซุปตาร์ มาให้ได้ชมกันแล้วคนไหนแรงสุด ซูม


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม 
:  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ รวมธีมวันเกิดซุปตาร์ คนไหนแรงสุด ซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook