แบบนี้ก็ได้ด้วย! คุณป้าแต่งงานมา 7 ปี แต่ไม่เคยให้สามีเห็นหน้าสด

แบบนี้ก็ได้ด้วย! คุณป้าแต่งงานมา 7 ปี แต่ไม่เคยให้สามีเห็นหน้าสด

แบบนี้ก็ได้ด้วย! คุณป้าแต่งงานมา 7 ปี แต่ไม่เคยให้สามีเห็นหน้าสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็เข้าใจว่าเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิงทั่วโลก ผู้หญิงบางคน หากวันไหน ไม่ได้แต่งหน้า แต่งตัว ออกจากบ้านไม่ได้เด็ดขาด แต่คุณป้าคนนี้คือที่สุดแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ไม่กล้าออกจากจากหากไร้เมคอัพ แต่เธอไม่เคยเผยหน้าสดให้สามีได้เห็นเลย แม้จะแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้วก็ตาม

Sylvia Jones-David ชาวอังกฤษวัย 72 ปี เผยเรื่องราวส่วนตัวที่น่าทึ่งว่า เธอแต่งงานกับ William สามีที่เป็นวิศวกรมานาน 7 ปีแล้ว แต่ไม่มีวันไหนเลยที่เธอจะไม่แต่งหน้า และเธอจะไม่ยอมให้สามีเห็นหน้าสดเด็ดขาด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอไม่เคยล้างหน้า แต่ตอนที่เธอล้างหน้าเสร็จเธอจะปิดไฟเข้านอนทันที

Sylvia เผยว่าทุกเช้าเธอจะตื่นนอนตอน 07.30 น. แล้วใช้เวลาลงเมคอัพบนใบหน้าก่อนที่สามีจะตื่น พอเขาลืมตาปุ๊บก่อนจะเห็นเธอพร้อมกับใบหน้าสวยฉ่ำ "ผู้หญิงหลายคนคงเกลียด เบื่อหน่ายที่จะต้องทำสวยให้สามีดู สำหรับฉันแล้วการแต่งหน้าตลอดไม่ได้หมายความว่าฉันขาดความมั่นใจในตัวเอง แต่เวลาที่แต่งหน้าฉันรู้สึกว่าตัวเองดูดี และมีความมั่นใจในการเริ่มต้นทำสิ่งต่างๆ ในแต่ละวัน"

นอกจากนี้ Sylvia ยังเผยถึงเรื่องตลกอย่างนึงว่า วันหนึ่งขณะที่เธอนั่งหน้าสดอยู่บนโซฟา รอให้เล็บที่เพิ่งทาเสร็จกำลังแห้ง ก็ได้ยินเสียงรถของสามีอยู่หน้าบ้าน ซึ่งไม่ใช่เวลาที่เขากลับบ้านตามปกติ ตอนนั้นเธอไม่สนอะไรรีบคว้ากระเป๋าเครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้าส้นสูงเข้าห้องน้ำ จัดแจงแต่งองค์ทรงเครื่องตามปกติ แต่ก็ใช้เวลานานพอสมควร พอเธอออกมาจากห้องน้ำก็เห็นสามีกำลังคุยกับเจ้านายอยู่ ซึ่งพวกเขาคงสงสัยว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่าถึงเข้าห้องน้ำนาน แต่สำหรับเธอแล้วยอมออกมาเจอแขกช้าหน่อย ดีกว่าปล่อยให้พวกเขาเห็นหน้าสด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอขอสวยจัดเต็มไว้ก่อน

แบบนี้ก็ได้ด้วย!....อ้าว สาวคนไหนเป็นถึงขั้นนี้บ้าง รายงานตัวด่วนค่ะ คิคิ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แบบนี้ก็ได้ด้วย! คุณป้าแต่งงานมา 7 ปี แต่ไม่เคยให้สามีเห็นหน้าสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook