อุบัติเหตุเปลี่ยนชีวิต! จากสาวหน้าเบี้ยว กลายสาวสวยเฟี้ยวหุ่นนางแบบ

อุบัติเหตุเปลี่ยนชีวิต! จากสาวหน้าเบี้ยว กลายสาวสวยเฟี้ยวหุ่นนางแบบ

อุบัติเหตุเปลี่ยนชีวิต! จากสาวหน้าเบี้ยว กลายสาวสวยเฟี้ยวหุ่นนางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        กลับมาคราวนี้พูดเลยว่าเพียงแค่เปิดตัวไปสาวผู้โชคดี 2 คนจากรายการ Let me in thailand กระแสก็ดี แฟนรายการรอติดตามทุกสัปดาห์จริงๆ ค่ะ และเช่นเคยที่ Sanook! Women ก็ไม่พลาดที่จะนั่งติดขอบจอ รอดูความเปลี่ยนแปลงที่ต้องอึ้ง จะเป็นยังไง มาดูกันค่ะ

        ในสัปดาห์นี้อยู่ในหัวข้อ “สาวที่มีใบหน้าบิดเบี้ยว” ซึ่งสาวผู้โชคดีที่ได้บินลัดฟ้าไปเปลี่ยนชีวิตก็คือ  น้ำ–น้ำทิพย์ หินกอง อายุ 26 ปีค่ะ อาชีพพนักงานขาย (Sales) พื้นที่ภายในห้าง ผู้ไม่เคยปิดการขายได้เลย เนื่องจากหน้าตาที่เบี้ยวผิดรูป ทำให้ขาดความมั่นใจในการแต่งหน้า ทำผม แต่งตัว และการพูดคุย ทำให้ลูกค้าหนีไปหาเซลล์คนอื่นหมด... 

         จากอุบัติเหตุในวัยเด็กที่เธอหกล้มแล้วเอาคางลงกระทบลงกับพื้น!! ทำให้เธอมีปัญหาคางเบี้ยวและใบหน้าผิดสัดส่วนที่มากกว่าคนปกติ และยังมีปัญหาในการเคี้ยวอาหารตลอดเวลา รวมถึงมีอาการปวดเมื่อยกรามบ่อยๆ อีกด้วย....สิ่งที่ทำให้เป็นปัญหาที่สุดในตอนนี้ก็คือ เธอต้องทำหน้าที่เป็นเสาหลักให้ครอบครัวเพื่อดูแลพ่อที่มีอาชีพรับจ้าง แม่ที่ว่างงาน และน้องที่เพิ่งได้งานทำ แต่ก็ประสบอุบัติเหตุบ่อยๆ

        และด้วยความที่เธอมีรูปร่างที่ดี จึงทำให้เธอมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนางแบบ และไม่เพียงแค่ฝันลมๆ แล้งๆ แต่เธอเคยลงมือทำฝันด้วยการไปสมัครประกวด Thai Super Model มาแล้ว แม้จะตกรอบ ทำให้ไม่สามารถไปให้ถึงฝันได้ แต่เธอก็ไม่หยุดที่จะพยายาม เพื่อไปให้ถึงความฝันสูงสุด นั่นคือ การดูแลครอบครัว ให้มีความเป็นอยู่ที่สบายขึ้นนั่นเอง การเปลี่ยนแปลงของเธอในครั้งนี้จะเป็นยังไง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ขอบคุณคลิปประกอบ : WorkpointOfficial

         สวยเปลี่ยนผิดหู ผิดตาไปเลยจริงๆ ค่ะ จากสาวที่ไม่มีความมั่นใจ หน้าตาเบี้ยวไม่ได้รูป กลับกลายเป็นสาวหุ่นนางแบบ หน้าเฉียวมีเอกลักษณ์ Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับรูปลักษณ์ใหม่ของสาวน้ำ และเชื่อได้เลยว่า ความฝันการเป็นนางแบบของน้ำ ต้องเป็นจริงในเร็ววันอย่างแน่นอนค่ะ ^^

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ อุบัติเหตุเปลี่ยนชีวิต! จากสาวหน้าเบี้ยว กลายสาวสวยเฟี้ยวหุ่นนางแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook