ทำไมบล็อคเกอร์ที่มีชื่อเสียงถึงต้องโชว์ผิวหน้าที่ไม่เพอร์เฟค

ทำไมบล็อคเกอร์ที่มีชื่อเสียงถึงต้องโชว์ผิวหน้าที่ไม่เพอร์เฟค

ทำไมบล็อคเกอร์ที่มีชื่อเสียงถึงต้องโชว์ผิวหน้าที่ไม่เพอร์เฟค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Beck Lomos บล็อคเกอร์สาววัย 22 ปี ชาวออสเตรเลีย เธอชอบโชว์ผิวหน้าที่ไม่ได้เรียบเนียนของเธอ ขึ้นมาบนอินสตาแกรมให้ชาวสังคมออนไลน์ได้เข้ามาชมกัน ทั้งๆ ที่เธอผู้นี้ มีภาพถ่ายใบหน้าสวยๆ หลังการตกแต่งด้วยเครื่องสำอางค์ และฟิลเตอร์ของการถ่ายภาพอยู่มากมาย เธอบอกว่า ภาพที่ไม่ได้ตกแต่งนั้น คือของจริง

เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสต์ภาพเซลฟีของตัวเอง เป็นภาพหน้าสด ที่มีสิวเม็ดใหญ่หัวหนองอยู่บนใบหน้า พร้อมลงขอความว่า อยากให้คุณชื่นชมในตัวเธออย่างจริงใจ Beck เขียนลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า นี่คือสถานการณ์ในปัจจุบัน สิวเม็ดใหญ่ๆ เต็มหน้าไปหมด ผิวหน้าก็ไม่ได้เรียบเนียน และครั้งหนึ่งเธอก็เคยคิดเหมือนกันเด็กสาวคนอื่นๆ ว่า เธอไม่แต่งหน้าไม่ได้ มันดูไม่โอเคเลย แต่ตอนนี้ ความคิดเปลี่ยนไปแล้ว การที่มีผิวไม่สวยเพอร์เฟค ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความมั่นใจ



เธอเล่าว่า เมื่อก่อนเธอเคยนอนร้องไห้ แทบทุกคืน เพราะผิวไม่สวย แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่า ผิวเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ที่บางครั้งก็มาทำให้รู้สึกแย่

แม้ว่าในตอนนี้ จะมีโปรแกรมที่จะมาช่วยตกแต่งให้รูปดูดี ผิวพรรณสวยใส แต่เธอก็อยากให้ใครๆ ได้เห็นของจริง และเธอก็ต้องการจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก มั่นใจกับความสวยที่ธรรมชาติให้มา ไม่ใช่สวยกันด้วยการปรุงแต่งอย่างในปัจจุบัน

Beck บอกว่า คนที่มีความสุข คือคนที่สวย แน่นอนว่าหากเราไม่มีความสมบูรณ์แบบ เราก็มีความสุขได้ยาก แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่า เราทุกคนสวย แม้ว่าเราจะมีสิว หรืออ้วน มีเซลลูไลท์เต็มไปหมดก็ตามที Beck อยากให้คนอื่นๆ เห็นความไม่สมบูรณ์แบบของเธอ เพื่อว่าคนที่กำลังรู้สึกไม่มั่นใจกับความไม่สมบูรณ์แบบเหล่านั้น จะเปลี่ยนความคิดและมีความสุข มีความมั่นใจขึ้นมาได้บ้าง



ภาพและข้อความของ Beck ได้ถูกส่งต่อไปยังแฟนๆ จำนวนมาก ทำให้เธอได้รับคำชื่นชมว่าเป็นบล็อกเกอร์ที่ยอดเยี่ยม หลายๆ คนกล่าวแสดงความขอบคุณต่อเธอ ที่ช่วยเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้แม้จะไม่มีความสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ Beck ได้ร่วมกับ Essena O’Neill ผู้มีชื่อเสียงในอินสตาแกรม ในความพยายามที่จะนำเสนอความไม่สมบูรณ์แบบในชีวิต เพื่อสร้างความหวังและกำลังใจให้ผู้อื่น

ขอบคุณข้อมูล : http://www.popsugar.com/

ขอบคุณภาพประกอบ
: อินสตาแกรม becklomas

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook