เปลี่ยนลุคให้ดูเก๋ ด้วยทรงผมคนหน้ากลมที่ดูชิคไม่หยอก

เปลี่ยนลุคให้ดูเก๋ ด้วยทรงผมคนหน้ากลมที่ดูชิคไม่หยอก

เปลี่ยนลุคให้ดูเก๋ ด้วยทรงผมคนหน้ากลมที่ดูชิคไม่หยอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของทรงผมก็นับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับสาวๆ เอามากๆ เพราะนับว่าเป็นส่วนสำคัญที่เรียกว่า ความดูดี โดยจะเป็นอีกหนึ่งตัวตัดสินว่าเข้ากับองค์ประกอบอื่นๆ ในร่างกาย ทั้งเสื้อผ้าและการแต่งหน้ารึเปล่า หากว่าเป็นสาวๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่บอกเลยว่าไม่ต้องเป็นกังวลไป เนื่องจากว่าเป็นรูปหน้าที่อยู่กลางๆ ไม่ว่าจะเลือกทรงผมแบบไหนก็เข้าก็ดูสวยใสไปซะหมด แต่ถ้าหากใครเกิดมาแล้วต้องช้ำใจด้วยมีใบหน้ากลมแล้วละก็ ไม่ต้องน้อยเนื้อต่ำใจไป ให้คิดว่าซะว่าเราเกิดมาน่ารักกว่าคนอื่นๆ มีแก้มป่อง น่าหยิก น่าหยอก ซึ่งข้อดีของมันก็คือ ทำให้หน้าของเราเด็กอยู่ตลอดเวลา มีความน่ารัก สดใส วันนี้ Sanook! Women ก็เลยมีทรงผมคนหน้ากลมสำหรับสาวๆ บางคนมาฝากกันด้วย

ลุคที่ 1

สำหรับสาวๆ หน้ากลมที่ชอบซอยผมสั้น อย่าเพิ่งกังวลไปว่าจะทำทรงรูปแบบนี้แล้วต้องไม่เข้าใบหน้าของเราแน่ๆ ถ้ามั่นใจเกิน 100% ก็ขอให้จัดทรงเหล่านี้ไปอย่าได้เสีย ถ้าสาวๆ มีความมั่นใจซะอย่าง ยังไงก็ได้หนุ่มๆ ไปเกินครึ่งอยู่แล้ว

https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/beautysnap/photographs/photos/1080/medium.jpg

ลุคที่ 2

สำหรับสาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวแสกกลาง นับว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมคนหน้ากลมที่ฮิตเป็นที่สุด แนะนำให้สาวๆ ทำผมแสกกลาง หรือแสกข้างเพื่อให้ผมนั้นช่วยพรางแก้มของเราเอาไว้ ใบหน้าจะได้ดูเรียวเล็ก นับว่าเป็นทรงง่ายๆ ที่ก็ได้อยู่อ่ะ ! หรือสาวๆ บางคนอาจจะไว้หน้าม้าให้ยาวเลยโหนกแก้มลงมา ก็ช่วยอำพรางใบหน้าของเราได้เช่นกัน

http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2011/05/Q10614021/Q10614021-11.jpg

ลุคที่ 3

มาถึงอีกหนึ่งลุคที่น่าจะช่วยให้สาวๆ ดูมั่นใจ เปรี้ยวใจ เป็นสาวมั่นที่กระฉับกระเฉง ด้วยทรงที่สไลด์เป็นเลเยอร์ไล่ระดับ โดยแสไลด์ให้เลยคางลงไปเล็กน้อย จะทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น ส่วนอยากจะแสกกลาง หรือแสกข้างก็ทำได้ทั้งสองแบบเลยนะ

https://1.bp.blogspot.com/-NBgt5aVhois/VXAAV3JDMvI/AAAAAAAAWT0/480oQJ_yJDc/s640/9-603.jpg

ลุคที่ 4

มาถึงลุคสุดท้ายสำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบไว้ผมยาวประบ่า แนะนำว่าให้ลองตัดสไลด์ในแบบ Lob ดู จะช่วยทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูยาวขึ้น แต่หากอยากให้ใบหน้าดูเรียวก็สไลด์เพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อยได้โดยให้ปลายผมเป็นกรอบหน้า รับรองว่าจะออกมาดูชิคแน่นอน

http://b.lnwfile.com/_/b/_raw/5k/6l/sg.jpg

เป็นยังไงบ้าง สำหรับทรงผมคนหน้ากลมที่เอามาฝากกัน หวังว่าน่าจะพอช่วยเป็นไอเดียให้กับคุณสาวๆ ที่มีใบหน้ากลมเพื่อทำให้เกิดความมั่นใจได้ แต่เอาเข้าจริงๆ ไม่ว่าจะทำทรงไหนก็ตาม หากว่าสาวๆ มีความมั่นใจไม่ว่ายังไงก็ดูดี เชื่อสิ !

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook