รวม 4 โฟมล้างหน้ารักษาสิวให้อยู่หมัด

รวม 4 โฟมล้างหน้ารักษาสิวให้อยู่หมัด

รวม 4 โฟมล้างหน้ารักษาสิวให้อยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดกันถึงเรื่อง สิว แล้ว ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งศัตรูตัวร้ายที่สาวๆ ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง บางคนโชคดีมีผิวหน้าดีอยู่แล้วสิวจึงไม่ค่อยขึ้น ส่วนบางคนก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด พอเกิดอาการเครียดขึ้นหน่อย นอนดึกเข้าหน่อยสิวก็ตามมาเป็นพรวน หรือถ้าหนักหน่อยก็อาจเกิดจากการที่สาวๆ ใช้เครื่องสำอางแล้วเกิดการแพ้ แบบนี้สาวๆ ก็ควรรีบหาตัวช่วยเอาไว้อย่างด่วนๆ

นอกจากยาละลายหัวสิว ยาแต้มสิว และครีมบำรุงผิวแล้ว โฟมล้างหน้ารักษาสิว ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่สาวๆ จะขาดไปไม่ได้ Sanook! Women ก็เลยรวบรวมเอาผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าลดสิว 4 ยี่ห้อที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อมาฝาก จะเป็นยังไงตามไปดูกัน!

Smooth E Extra Sensitive Cleansing Gel
มาเริ่มต้นกันที่แบรนด์แรกที่สาวไทยน่าจะคุ้นเคยกันก่อนดีกว่า นั่นก็คือ Smooth E Extra Sensitive Cleansing Gel เป็นโฟมล้างหน้ารักษาสิวที่มีส่วนประกอบของมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารกันแดดด้วย เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย เป็นโฟมไม่มีฟอง ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วตัวโฟมจะไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้าที่อาจเป็นสาเหตุให้เกิดสิว หรือริ้วรอยตามมา งานนี้สาวๆ เขาเชียร์กันมาว่าอยากให้ลองใช้ ยืนยันว่าอ่อนโยนและสิวยุบเร็ว

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.smooth-e.com/

Shisedo Perfect Whip
มาต่อกันที่โฟมล้างหน้ารักษาสิวสัญชาติญี่ปุ่นกันบ้าง สำหรับ Shisedo Perfect Whip ที่มีเนื้อโฟมละเอียด มีความนุ่มที่ไม่ทำให้เกิดระคายผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด สาวๆ ที่ได้ลองใช้บอกว่ามันเป็นสิ่งที่เริ่ด ล้างแล้วช่วยทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง เกิดความชุ่มชื้น ถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ความสะอาดจบในขั้นตอนเดียว สิวหายแบบไม่ต้องห่วง

ขอบคุณภาพประกอบhttp://th-live-01.slatic.net/

Physiogel
สำหรับ Physiogel ตัวนี้นั้นเป็นโฟมล้างหน้ารักษาสิวที่มีเนื้อขาวขุ่น เนื้อเหลวๆ ใช้แล้วแทบไม่มีฟอง มีส่วนประกอบของสาร SLS ที่ช่วยลดแรงตึงผิว เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะเนื้อโฟมนั้นให้ความอ่อนโยนต่อผิวมาก ทำหน้าที่เป็น Cleanser ล้างเครื่องสำอางและครีมกันแดดออกได้อย่างหมดจด สาวๆ บอกเพิ่มมาว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้ช่วยล้างความมันที่ตกค้างออกได้เป็นอย่างดี ตัวนี้จะไม่ชะล้างน้ำมันที่เคลือบผิวอยู่ตามธรรมชาติอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.physiogel.com/

 

Acne-Aid Liquid Cleanser
มาถึงโฟมล้างหน้ารักษาสิวตัวสุดท้าย จากที่สาวๆ ได้ลองใช้จริงแล้วพบว่า Acne-Aid ขวดสีฟ้าจะใช้ดีมากกว่า เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพประกอบhttp://1.bp.blogspot.com/

ครบแล้วทั้ง 4 ตัว สำหรับโฟมล้างหน้ารักษาสิวที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหากวนใจของสาวๆ อย่างการเกิดสิวได้ ซึ่งทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์นี้ก็ข้อดีที่แตกต่างกันไป อยากให้สาวๆ เลือกใช้ให้ตรงกับสภาพผิวของแต่ละคน จึงจะทำให้เห็นประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาที่ดีขึ้นได้อย่างชัด ส่วนใครที่เริ่มต้นลองใช้ตัวไหนแล้วดี ก็อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะ แล้วคราวหลังมีอะไรดีๆ แบบนี้อีก เดี๋ยวจะมากระซิบบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook