เคล็ดลับหน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียนกับ Smooto Tomato Aloe Snail!!

เคล็ดลับหน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียนกับ Smooto Tomato Aloe Snail!!

เคล็ดลับหน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียนกับ Smooto Tomato Aloe Snail!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วัยรุ่นที่กำลังมีปัญหาหน้าไม่เนียน ไม่ใส เพราะสิวเสี้ยน และรอยสิวต่างๆ หลายคนพยายามหาวิธีแก้ปัญหามากมาย แต่ก็ไม่ค่อยจะเห็นผล เราจะต้องเผชิญกับเรื่องนี้ต่อไปอีกนานเท่าไหร่นะ??? วันนี้ Smooto Tomato Aloe Snail ใหม่!! จะให้สาวๆ ได้เตรียม บ๊าย บาย สิวเสี้ยน เพื่อหน้าเนียนสดใส กันแล้วคร้า….

     Smooto Tomato หลายคนคงเคยเห็นและได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว เพราะมีผลิตภัณท์ที่ครองใจสาวๆ มากมาย จนกลายเป็นที่เลื่องลือกันในโลกโซเชียล ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมนำมารีวิว และในวันนี้ Smooto Tomato เขาคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อเอาใจสาววัยใสอีกครั้ง นั่นก็คือ Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub (สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล เจลลี่ สครับ) และ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum (สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม) เห็นชื่อยาวๆ แบบนี้ อยากรู้ว่าทั้งสองผลิตภัณฑ์จะช่วยบรรเทาปัญหาผิวของสาวๆ ได้อย่างไร เรามาดูกันเลย…..

     ผลิตภัณท์ตัวแรกคือ Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub (สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล เจลลี่ สครับ) เป็นสครับเจลลี่มะเขือเนื้อนุ่ม เด้งดึ๋ง ด้วยนวัตกรรมเม็ดสครับละเอียด อ่อนโยน ไม่บาดผิว ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างดี พร้อมผสานคุณค่าจากไลโคปีน ว่านหางจระเข้ สารสกัดเมือกหอยทาก และทีทรีออยล์ ผิวจึงแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รอยด่างดำ ดูจางลง ผิวรู้สึกเรียบเนียนด้วย

     วิธีการใช้ ให้ใช้หลังล้างหน้า บีบเนื้อสครับออกมา นวดวนให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ แล้วทิ้งไว้ 1 นาที เพื่อให้วิตามินซึมลงสู่ผิว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

     ผลิตภัณท์ตัวที่สอง คือ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum (สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม) นวัตกรรมใหม่ที่ผสานระหว่างสลิปปิ้งมาส์คในสูตรเซรั่ม ทำให้ได้เนื้อว่านหางจระเข้ เข้มข้นอ่อนนุ่ม บางเบา อุดมไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และทีทรีออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่ม รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวไม่มัน ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ผิวบอบ แพ้ง่าย บรรเทาปัญหาผิวหน้าสิว ทั้งสิวผด สิวผื่น สิวอุดตัน ให้โชว์ผิวหน้าสดได้อย่างมั่นใจ

     วิธีการใช้ ให้ใช้บำรุงผิวหน้า หรือทาบนหน้าไว้หนาๆ ข้ามคืน ไม่ต้องล้างออก และสามารถใช้ได้ทุกวันตามที่ต้องการเลยค่ะ

     ส่วนผสมอันมีคุณประโยชน์ของผลิตภัณท์ทั้ง 2 ตัวนี้มีมากมาย อันได้แก่ ว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีตเมนต์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ และทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น มะเขือเทศ ช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง ผิวกระจ่างใส เมือกหอยทาก ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ และ ทีทรีออยล์ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิวอุดตัน ผดผื่น

     จุดเด่น ของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ จะเห็นได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ สาวๆ คนไหนที่ต้องการตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยดูดซับความมันทำให้หน้าไม่เป็นสิว และต้องการให้รอยสิว และจุดด่างดำแลดูจางลง คนที่ลองใช้มาแล้วเขายังบอกด้วยว่าเนื้อครีม ไม่มีกรด ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม และไม่แสบผิวด้วยนะ

     Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub และ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ถือว่าเป็นไอเทมสำหรับผิวจริงๆ แถมราคาก็ถูกมากๆ ด้วย ตัว Scrub ราคา 49 บาท ส่วน Serum ราคาเพียง 39 บาท เท่านั้น นะคะ สาวๆ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ หรือใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็คลิกไปดูกันได้ที่ https://www.facebook.com/SmootoJapan และ Instagram Smootojapanofficial ได้เลย!




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook